top of page

ตาสองชั้นสวยเกิด...เพิ่มลุคแบ๊ว สุดปัง!!


ดีค่าทุกคน เจ๋า นะคะ วันนี้จะขอมารีวิวศัลยกรรมที่พึ่งไปทำมากับ DRK คือไปทำตาสองชั้นมาค่ะ ออกมาสวยถูกใจเลยเอามาแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ที่อยากทำตาเอาไว้เป็นลิสตัวเลือกนะคะ

ตาก่อนทำค่ะ ชั้นตาก็จะดูหยุงเหยิงเบอร์นี้ค่ะ คือเป็นคนชั้นตาไม่เท่ากันค่ะ เดี๋ยวมีเดี๋ยวหายอยู่อย่างนี้ เบื่อติดสติกเกอร์ตาสองชั้นมากค่ะ ใช้เวลาแต่ละทีจะให้เป๊ะก็คือนาน ควรพอค่ะ ตัดสินใจทำตาไปเลยค่ะ

ไม่พูดเยอะค่ะ เจ็บคอ อิอิ หลังทำทันที กลับมาถึงบ้าน บวมอยู่นะคะ ชั้นตากำลังดีเลย ตอนปรึกษาคุณหมอรีเควสไปว่าขอชั้นไม่หนามาก อยากดูแบ๊วๆ เป็นสายชั้นตาเล็กๆ แต่ปรับตาให้ดูกลมโตขึ้น คุณหมอบอกว่าจะยุบลงไปอีก ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ

แผลก็สวยงามค่ะ ไม่ยับเยิน

ประคบวนไปค่ะ หลังทำวันที่ 2 บวมอยู่ค่ะ อบากเห็นตอนยุบเข้าที่เร็วๆ แย้ว ><

วันที่ 3 ค่ะ ใส่แว่นตาอำพรางสักนิดนึงเวลาออกไปข้างนอกก็ดีนะคะ ช่วยให้มั่นใจขึ้นมานิดนึงเลยค่ะ

วันที่ 7 ค่ะ แวะไปฟอลโล่ผลหลังทำกับคุณหมอและทำการตัดไหมค่ะ ผลออกมาสวยงามคุณหมอพึงพอใจ เราก็พึงพอใจค่ะ แต่ขอให้มันยุบลงมาอีกสักนิดนึงนะ เพราะว่าคิดว่าชั้นมันหนาไปนิด แอบกังวลอยู่เบาๆ ค่ะ และผลของการประคบ เห็นได้ชัดเลยว่ายุบบวมลงไปเยอะมากกกก และแต่งหน้าเบาๆ ได้แล้วค่ะ

หลังจากที่กังวลใจอยู่หน่อยๆ ว่าชั้นตาจะยุบลงไปมั้ย ผลสรุปก็มาให้เห็นที่ 1 เดือนค่ะ ชั้นตายุบลงไปแล้วค่ะ ได้ชั้นตามาขนาดกำลังดี แบบที่อยากได้เลยค่ะ คือไม่หนามาก และก็ไม่เล็กจนเกินไป ถูกใจมากค่ะ ใครๆ ก็ทักว่าสวยขึ้น หน้าดูเปลี่ยนไปเลย ตาหวานขึ้น คือไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ตาก็เด่นค่ะ ถูกใจๆ

และที่สำคัญที่นี่มีเทคนิคทำตาเริ่ดๆแบบที่เกาหลีเลยนะ คือชั้นตาจะอยู่ได้นานไม่ตกเร็ว ไม่มีปมหลุดอะไรแน่นอน เลิฟมากกกก รอยแผลก็จางหายไปเร็วดีค่ะ เราทำแบบแผลสั้นนะคะ ไม่ถึงกับยาวมากและดูดไขมันชั้นตาออก พร้อมจัดเรียงไขมันชั้นตาใหม่ด้วย ใครสนใจก็ไปที่ DRK BEAUTY CLINIC ได้เลยจ้า ราคาก็ดีงาม มีโปรโมชั่นอยู่ด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยค่ะ

**** หลังทำตา 1 เดือน ****

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page