top of page

ผ่าตัดลดแก้มที่DRK…คุณค่าที่คนมีแก้มคู่ควร

ดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวศัลยกรรมที่ไปทำมาครั้งนี้เลือกผ่าตัดลดแก้มกับDRKค่ะ บอกเลยว่าคนมีแก้มควรทำมากกกกกกกกกกกกกกก มันดีย์เว่อวัง 555555

เราเป็นคนไม่อ้วนนะคะ หุ่นสมส่วนปกติ แต่บาปบุญมาก หน้านี่บานแก้มมาเต็ม ประมาณว่าอ้วนออกตัวพี่ไม่ว่า แต่อ้วนออกหน้านี่สิ บอกเลยพี่ไม่ชอบ เลยต้องหาวิธีจัดการค่ะ ก็เลยมาเจอที่DRKนี่แหละค่ะ เพราะเทียบกับที่อื่นแล้วที่นี่ดูน่าสนใจที่สุด เขาเคลมว่าเป็นเทคนิคไร้เลือด ผ่าตัดแบบไร้เลือด ไม่ต้องพักฟื้นนาน แค่นี้ก็ดูน่าสนใจแตกต่างจากที่อื่นแล้วค่ะ และรีวิวเขาก็เยอะมากพอสมควรเลยค่ะ

ก่อนทำก็ประมานนี้ค่ะ แอบมีแก้มกลมๆ ป่องออกมา ตัวการทำให้หน้ากลมเลยค่ะ ไอเจ้าก้อนนี้

รวดเร็วทันใจ ออกมาจากห้องผ่าตัดแล้ว ดูน่ารักมากอะ 555555 ไม่เจ็บเลยค่ะ ตอนนั้นแค่รู้สึกว่าตึงๆ เท่านั้น ตอนผ่าตัดแอบเมื่อยปากค่ะบอกเลย เพราะต้องกัดอุปกรณ์ที่ช่วยง้างปากของเราเอาไว้ เมื่อยสุดดด

เจ็บตอนฉีดยาชาค่ะ รู้สึกเจ็บนะ แต่ไม่มากอะไรค่ะ ทนได้ นอกนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้วค่ะ แต่คือได้กลิ่นเครื่องมือหนักมาก กลิ่นเหมือนเลเซอร์มาจี้เนื้อแล้วเนื้อมันสุก อารมณ์แบบเหม็นไหม้นิดๆ กลิ่นฟีลปิ้งย่างมาเลย

วันที่สองหลังจากผ่าค่ะ หน้าตาก็จะบวมๆ ดูน่ารักๆ หน่อย 5555555 เหมือนตัวอะไรก็ไม่รู้ ต้องพันหน้าไว้ตลอดเวลา แอบตลกตัวเองเหมือนกัน วันนี้ก็คงไม่รู้สึกเจ็บค่ะ แต่ตึงและรำคานแผลในปากมาก เพราะมีไหมคาแผลอยู่ด้านใน

วันที่สามค่ะ ก็ยังคงรัดหน้าไว้อยู่ เพราะพี่พยาบาลบอกว่า 3-5 วันนี้คือรัดไว้ตลอดเลยนะ จะช่วยให้เข้าที่เร็วขึ้น หน้าจะได้เรียวเข้าที่เร็ว ถอดแค่ตอนอาบน้ำ หรือกินข้าวแล้วควรใส่ต่อเนื่องในช่วงนี้

วันที่ห้าค่ะ บอกตรงๆ ไอผ้ารัดหน้าคือรำคานมากมายยยย TT มันรัดหน้าไปหมด จะทำอะไรก็อึดอัด แต่ก็ต้องใส่ไว้ค่ะเพื่อความเป๊ะ

ครบ1สัปดาห์ค่ะ วันนี้ถอดผ้ารัดออกแล้ว ไม่ใส่ตลอด ไว้ค่อยใส่เวลานอนค่ะ รู้สึกโล่งสบายหน้ามากอะ แต่ยังคงบวมอยู่นิดหน่อยนะคะ คงต้องรอมันเข้าที่กว่านี้ แผลในปากสวยดีค่ะ แอบรำคานไหมมาก อยากให้มันละลายไวๆ อยากกินอาหารได้อร่อยแบบจัดเต็มแล้ว ตอนนี้ก็กินได้ปกตินะคะ แต่เราเองรู้สึกว่ามันต้องระวังการกินอยู่นิดนึง เพราะมีไหมคาปากอยู่ กินอะไรยังไม่ค่อยถนัดเลยค่ะ แต่ก็คือกินได้ทุกอย่างแหละค่ะ เพราะแผลแห้งแล้ว เชื่อแล้วว่าแผลดีมากคือเหมือนมันแห้งสนิทตั้งแต่ผ่าเสร็จ เพราะว่าเป็นเทคนิคผ่าตัดไร้เลือดค่ะ แผลแห้งไม่มีเลือดหายไวจริงๆค่ะ

ใครที่มีแก้มสะสมไขมันไว้ที่แก้มแบบเราต้องรีบมาเอาออกด่วนค่ะ ปล่อยไว้ทำไมกันนนนน 5555

เราเคยเสียเงินฉีดลดไขมันอยู่หลายปี หน้ามันเล็กลงจริงนะ แต่สักพักก็กลับมาเหมือนเดิม เหมือนเสียเงินฉีดแฟตให้หมอไปฟรีๆ ปีละหลายครั้ง การตัดสินใจผ่าตัดออกไปเลยถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ ไม่ต้องคอยฉีดสลาย ดึงมันออกไปเลยไม่ดีกว่าหรอคะ ทางเลือกของคนมีแก้ม ที่ต้องมาลองเองแล้วจะรู้ แล้วจะฟิน ได้เห็นไขมันตัวเองออกมาเป็นก้อนจากแก้มทั้งสองข้างเต็มๆ ตา ว่าเยอะขนาดไหนที่สะสมไว้ บอกเลยว่าสะใจมากกกกกกกก ใครสนใจลองไปสอบถามคลินิกดูเลยจ้า DRK Beauty Clinic หาเพจคลินิกชื่อนี้แล้วลองไปตามดูรีวิวกันเอาค่ะ

ผ่าตัดลดแก้ม ครบ 3 เดือน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page