top of page

คุณแวร์โซแก้ปัญหาตาตก เสริมชั้นตายกหางตาตกให้คมชัด ที่ดีอาร์เค คลินิก

ดวงตาที่สวยเป๊ะลงตัว เป็นสิ่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน การศัลยกรรมนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสวยและความมั่นใจมากขึ้น การมีดวงตาที่ได้รูปสวย ก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้า ทำให้ดูน่ามองยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอาชีพนักแสดง อีกทั้งยังช่วยให้แต่งหน้าได้ชัดเจนและง่ายขึ้นกว่าเดิม คุณแวร์โซว์ ดาราสาวมากความสามารถ จึงตัดสินใจเข้าขอคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมแก้ปัญหาชั้นตาตก เพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้นกับดีอาร์เค บิวตี้ คลินิกทันที

ปัญหาของคุณแวร์โซว์ เกิดจากการที่มีอายุมากขึ้น ก็จะมีปัญหาความหย่อนคล้อยตามมา ชั้นตาก็เช่นกัน ผิวหนังที่หย่อนคล้อยจะตกลงมาบังชั้นตาปัจจุบัน ทำให้ดูมีอายุและเป็นปัญหาสำหรับงานในวงการบันเทิงพอสมควรเลย โดยคุณหมอได้ประเมินและให้คำแนะนำโดยการทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวและตัดหนังตาส่วนเกินออก

(เทคนิคกรีดยาว) เป็นเทคนิคมาตรฐานที่นิยมใช้สำหรับตาที่มีปัญหา เช่น หนังตาตกมาก, ต้องตัดหนังออกทั้งสองข้าง หรือ ต้องแก้ไขหลายจุดตั้งแต่หัวตามายังหางตา วิธีนี้เป็นการยกเปลือกตาให้สูงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งความสูงแพทย์จะประเมินตามความเหมาะสม จะทำให้ดวงตาดูโตขึ้น แต่วิธีนี้จะบวมมากกว่าเมื่อเทียบกับแผลเล็ก

(หลังผ่าตัดทันที)

หลังทำ1วัน (ระยะเวลาการพักฟื้นอาการบวมช้ำขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)

หลังทำวันที่3

หลังทำ1สัปดาห์ (หลังตัดไหม)

สำหรับการรีวิวตาให้สวยคมเปลี่ยนลุคให้ดูเด็กขึ้นของคุณแวร์โซว์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามได้ผ่านช่องทาง Fan Page ได้ที่ DRK Beauty Clinic และหากท่านใดมีปัญหาอื่นๆ เช่น ชั้นตาหลบใน มีชั้นตาชั้นเดียว ชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาเล็ก เรายินดีให้คำปรึกษาปัญหาโดยมีศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำ โดยสามารถเข้ามาสอบถามหรือขอนัดคิวคุณหมอเพื่อปรึกษาได้ทันทีที่ @drkbeautyclinic (มี@ด้านหน้า)

รีวิวหลังทำปัจจุบันครบ1เดือน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page