top of page

ตาสองชั้นเปลี่ยนลุค…ตี๋อินเตอร์ อปป้ามาแล้วจ้า

ทักทายครับ วันนี้ไม่มีไรมาก จะมารีวิวศัลยกรรมที่ตัดสินใจทำครั้งแรก ก็คือตาสองชั้นครับ

เบื่อแล้วความตี๋ที่มีมาตั้งแต่เกิด อยากดูหล่อหน้าอินเตอร์ แบบลุคส์อปป้าเกาหลีดูบ้าง ดูสิหน้าเราจะเปลี่ยนไปยังไง

ก่อนทำก็ตี๋ประมาณนี้เลยครับ ตาชั้นเดียวของจริง พ่อแม่ให้มาเลย

ก่อนทำก็ขอพูดคุยกับคุณหมอก่อนนะครับ รีเควสคุณหมอไปว่าขอชั้นตาไม่ใหญ่ อยากได้แบบเล็กๆ สไตล์คนเกาหลี ชอบชั้นตาแบบผู้ชายไอดอลเกาหลีมาก คือ ชั้นไม่ใหญ่เกินไป แต่มองออกว่าทำตามา อารมณ์ประมานนั้นครับ ซึ่งคุณหมอก็เข้าใจดีเลย ลองกำหนดชั้นตาให้ดู ตรงใจเป๊ะ เราก็ไม่พูดเยอะ ลงคิวเลยครับ แต่คุณหมอควแน่นนิดนึง เรารอคิวไปเกือบสองสัปดาห์ได้กว่าจะได้ทำ

อ่อ เราทำที่DRK Beauty Clinic นะ คลินิกตรงเอกมัย คิดว่าหลายคนรู้จักแน่นอน ฝีมือทีมแพทย์ที่นี่เค้าเยอะพอตัวเลยครับ รีวิวหาในกูเกิ้ลแปปเดียวขึ้นมาเยอะมากก

ก็มาถึงวันทำ ตื่นเต้นนิดนึงครับ กลัวจะออกมาไม่เข้ากับเรา แต่ก็มั่นใจในฝีมือคุณหมอว่าต้องดีไซน์ชั้นตาเราให้ออกมาเป๊ะแน่

เสร็จละคร้าบบ ออกมาจากห้องผ่าตัดทันที ก็ต้องมาถ่ายรูปเก็บลงในประวัตินิดนึง

บอกเลยว่าที่นี่เขาเทคนิคดีมากเลย เพราะเป็นการเปิดแผลด้วยเลเซอร์ เทคนิคไร้เลือด คือไม่มีเลือดซึมออกมาที่แผลเลย แต่ความบวมช้ำมีอยู่แล้วครับ เรื่องปกติของการผ่าตัด

อันนี้ประมาน 5 วันนะครับ ก่อนหน้านั้นคือไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เลย

สังเกตว่ายุบบวมลงไปเยอะมากแล้วครับ บางคนก็มองไม่ออกเลยว่าไปทำอะไรมา ถ้าไม่สังเกตดีๆ ส่วนคนใกล้ตัวมีแต่คนทักเลย ว่าดูดีมาก ไม่เป็นไอ้ตี๋น้อยแล้ว เป็นอปป้าแล้ว 55555555

อันนี้แผลหลังตัดไหม ดูดีเลยทีเดียวครับ แผลเรียบเนียนใช้ได้เลย แผลสวยดีมาก ของผมทำแผลกึ่งสั้นกึ่งยาวนะครับ แผลก็จะประมาณในภาพเลย

การศัลยกรรมครั้งนี้ถือว่าโอเคมากครับ ชอบมากเลย เปลี่ยนบุคลิกเราไปในทางที่ดีขึ้นเยอะ พูดกันตรงๆ ตอนนี้มีแต่คนชมว่าหล่อครับ แต่เราก็รู้สึกว่าเราดูดีขึ้นกว่าเดิมมาก ตอนนี้จะทำอะไรก็มั่นใจขึ้น พูดได้เต็มปากอย่างไม่อายเลยว่าไปศัลยกรรมมา ศัลยกรรมแล้วดีเราก็ควรเอามาบอกต่อครับ อะไรดีก็ว่าดี อะไรแย่คงเก็บไว้ไม่เอามาโชว์แน่นอน ผู้ชายคนไหนอยากได้ตาสองชั้นเทคนิคเกาหลี เปลี่ยนลุคส์ตัวเองเป็นอปป้าหน้ามึนแบบผม ลองไปสอบถามที่คลินิกดูครับ DRK Beauty Clinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page