top of page

เมื่อฉันเลือกไปแก้จมูกที่DRK

ดีค่า ตามหัวข้อเรื่องเลยวันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์แก้จมูกครั้งที่สองของเราเอง

ที่ตัดสินใจอยากแก้เพราะของเก่าที่ทำมา เหมือนไม่ได้ทำเลยค่ะ ทรงไม่ได้เลย คือมองเผินๆ ไม่มีใครรู้เลยค่ะว่าเสริมจมูกมา เจ็บตัวแล้วยังเจ็บใจอีกอ่า ไม่เป็นไรค่าครั้งแรกไม่ดีครั้งที่สองต้องดีกว่าเดิม ครั้งนี้ตัดสินใจแก้จมูกกับดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ตรงเอกมัย3 มีเพื่อนแนะนำมาค่ะ บอกว่าคุณหมอเก่ง เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ทางด้านนี้

นี่ค่ะ ก่อนแก้ของเรา ย้ำ!!! นะคะว่าเป็นเคสแก้ เคยเสริมมาก่อนแล้วจริงๆ คือแบบได้แค่นี้เอง!

ด้านข้าง มองไม่ออกเลยว่าทำคือไม่มีมิติอะไรใดๆ เลย มันธรรมชาติจนดูเหมือนว่าไม่ได้ทำอะไรมาเลย

เตรียมขึ้นเขียงละน้า คุณหมอวาดรูปตำแหน่งการวางซิลิโคนเอาไว้ เพื่อความแม่นยำ

จะบอกว่าจมูกของเราเนี่ยมีปัญหาอยู่นิดนึงคือเป็นคนจมูกใหญ่หรือจมูกชมพู่นั่นเอง ปลายหนาบานออก จมูกสั้นด้วย แต่คุณหมอบอกแล้วว่าจะทำให้ออกมาสวยเข้ากับเรามากที่สุด ก็ต้องมาลุ้นกันนะ ว่าจะออกมาเป็นยังไง เราเองตื่นเต้นมากตอนนั้น

อันนี้ขอรูปจากเจ้าหน้าที่ในคลินิกมานะคะ อันเก่าที่ถอดออกมาแล้ว และก็อันใหม่ที่กำลังจะใส่ลงไปอยู่ในจมูกเรา ที่นี่คุณหมอใช้ซิลิโคนอเมริกาแบบนิ่มค่ะ และใช้ซิลิโคนเหลาใหม่ทั้งหมดออกแบบรายบุคคลเพื่อให้ออกมารับกับจมูกและใบหน้าเรามากที่สุด คุณหมอละเอียดมากนะคะ บอกเลยวัดจมูกเราอยู่นานมากเลย ก่อนจะผ่าก็คือวัดแล้ววัดอีกเพื่อความเป๊ะ

เสร็จแล้วค่ะ ตอนนี้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว จริงๆ แอบปวดนิดนึงนะ เคสแก้ทำใจไว้นิดนึงค่ะ แต่บางคนที่แก้ก็บอกไม่เจ็บนะ เรามีอาการปวดตึงๆ นิดหน่อยเองค่ะ ทนไหว สบายมากก กินยาก็ดีขึ้น

แปะพลาสเตอร์แบบนี้ไว้สัก 3 วันค่ะ แล้วค่อยดึงออก ใต้ตาช้ำนิดหน่อย โดยรวมแล้วไม่ช้ำเยอะมากค่ะ พอรับได้

ข้ามมาที่1สัปดาห์เลยค่ะ เข้ามาเช็คจมูกหลังทำกับคุณหมอ โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ แต่งหน้าได้แล้ว ชิวมากๆเลย กับการแก้จมูกครั้งนี้ ไม่เจ็บหนัก ไม่บวมเยอะ ไม่ทรมานเลย คุณหมอมือเบามากจริงๆ

บอกเลยว่าตอนนี้แฮปปี้ทุกครั้งเวลาส่องกระจกหรือถ่ายรูป มันมีความสุขแบบบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก การแก้จมูกครั้งนี้ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกที่สุดจริงๆ ขอบคุณDRK ขอบคุณคุณหมอมากค่ะ ที่เนรมิตจมูกใหม่อันนี้ให้ พูดได้ว่าชอบ ชอบมากจริงๆค่ะ

หลังทำปัจจุบัน 1 เดือน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page