top of page

แก้ไขตาง่วง…ตาสองชั้นเย็บซ่อมกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง DRK

ฮัลโหลค่าทุกคน วันนี้ขอมาแชร์รีวิวตาสองชั้นที่ไม่ธรรมดาของตัวเองหน่อยค่ะ

ที่บอกว่าไม่ธรรมดานั่นก็คือ เรามีภาวะตาที่เป็นโรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงร่วมด้วย การจะแก้ไขด้วยการทำตาสองชั้นอย่างเดียวคงไม่ตอบโจทย์และไม่ออกมาสวยอย่างแน่นอน คือรู้ตัวมาตั้งแต่เด็กแล้วแหละค่ะ ว่าตาเรามีภาวะแบบนี้ คือมันจะเหมือนหน้าตาดูง่วงๆ ตลอดเวลา เพราะตาเรามันถูกถ่วงลงมาเยอะ เลยทำให้ดูหน้าเศร้า

นี่ค่ะ ตาเยิ้มมาเชียว 5555555

เลยได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอที่DRKมา ได้ความว่าเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ซึ่งอยู่ในภาวะที่สามารถแก้ไขให้กับมาดูดีขึ้นได้ โดยการทำร่วมกับการทำตาสองชั้น และเย็บซ่อมกล้ามเนื้อตาเพื่อฟิกชั้นตาให้กล้ามเนื้อตามันโตขึ้น ก็เลยตัดสินใจทำตาสองชั้นพร้อมเย็บซ่อมกล้ามเนื้อตาเลยค่ะ

ชัดๆ อีกรอบนะคะ ตาไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด

เสร็จแล้วค่ะ หลังทำทันที จำได้ว่าไม่นานมาก ประมาณชั่วโมงนึงได้มั้ง ออกมาสวยงามค่ะ แผลสวย ไม่น่ากลัวเลย แต่อาจจะดูบวมไปนิดนึง แต่ไม่ช้ำมากนะคะ ต้องรอดูวันถัดไป

ประมานวันที่ 7 ค่ะ ก่อนหน้านี้เราลืมถ่ายรูปเก็บไว้เสียดายมาก เลยไม่ได้เอามาให้ชมกัน

โดยรวมถือว่าโอเคมากค่ะ แผลสวย ยุบเข้าที่ไว แผลไม่มีเลือดซึมออกมาเลย แบบไม่มีสะเก็ดเลือดแห้งๆ ติดที่แผลเลย เพราะที่นี่ใช้เทคนิคผ่าตัดไร้เลือด ยุบบวมเข้าที่ไวจริงๆ ค่ะ แผลแห้งสนิทดีมาก

วันนี้เข้ามาตัดไหมค่ะ แผลสวยเรียบเนียนดี ออกมาน่าพอใจค่ะ เราเลือกแบบแผลยาวนะคะ กึ่งยาวกึ่งสั้น ไม่ถึงกับยาวมาก ทายาลดรอยแผลนิดหน่อยหายแน่นอนค่ะ ส่วนตัวเราไม่ซีเรียสเลยค่ะ คิดว่าเมคอัพทาตาช่วยได้ เพราะแผลจางมาก ไม่เป็นรอยแผลลึก

ปล. สังเกตตรงลูกศรเห็นได้ชัดถึงความเปลี่ยนแปลง จากตาง่วงหนังตาถ่วง ตอนนี้ไม่ง่วงแล้ว ตาโตขึ้นเยอะเลย ปลื้มมมมม ^^

ตอนนี้ทำตาสองชั้นพร้อมซ่อมกล้ามเนื้อตาได้ครบเดือนแล้ว รู้สึกว่าชอบมากค่ะ มั่นใจขึ้นเยอะเลย จากแต่ก่อนตาง่วงๆ แต่งตาอะไรก็ดูไม่สดใสตอนนี้ตาสดใสขึ้นมาก รู้สึกว่าหน้าแบ๊วขึ้นเยอะเลย คุณหมอแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหาของเราดีมาก อธิบายให้คำแนะนำดีจริงๆ รู้สึกตัดสินใจถูกมากที่เลือกDRK จากที่แต่ก่อนไม่ค่อยมั่นใจ ตอนนี้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจจริงๆ

ถ้าเราเขียนรีวิวงง ยังไงก็ขออภัยด้วยค่ะ มือใหม่จริงๆ เล่าไม่ค่อยเก่ง แต่อยากรีวิวประสบการณ์ที่ทำมาจริง จ่ายเอง เขียนรีวิวเอง ถ้าใครมีปัญหาเรื่องตาเราแนะนำที่DRK เลยค่ะ คุณหมอมีประสบการณ์เรื่องศัลยกรรมตกแต่ง แก้ไข เชื่อถือและไว้วางใจได้อย่างแน่นอน ใครสนใจลองไปสอบถามที่คลินิกกันดูค่ะ ให้เจ้าหน้าที่หรือคุณหมออธิบายเคสต่อเคสกันไปเลย

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page