top of page

เปลี่ยนจมูกสั้นให้ดูยาวขึ้น เทคนิคแก้จมูกที่DRK

ดีฮะทุกคน ขอเอาประสบการณ์เสริมจมูกมาแชร์กัน บอกเลยว่าของเราเป็นเคสแก้นะ เคยเสริมมาก่อนกับคลินิกชื่อดังแห่งนึง แล้วทีนี้รู้สึกว่ามันทำให้รูปจมูกของเราผิดรูปไปเลย คือจมูกดูสั้นมาก กลายเป็นจมูกอ้วนดูทู่ๆ

เลยได้มาปรึกษาคุณหมอที่DRK คุณหมอตรวจดูก็อ๋อเลย ว่าที่จมูกเป็นแบบนี้ ก็เพราะว่าซิลิโคนเดิมที่ใส่ไปเนี่ย มันไม่พอดีกับทรงจมูกของเรา ซิลิโคนออกแบบเล็กเกินไป ไม่พอดีกับทรงจมูก เลยทำให้จมูกดูสั้น พูดแล้วไม่เห็นภาพ

เนี่ยของเดิมเรา จมูกดูสั้นแถมเห็นขอบซิลิโคน เป็นรอยนูนๆ ออกมาอีก

คือปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว รู้สึกว่าไม่มั่นใจเอามากๆ เลย กับทรงจมูกอันนี้ ก็เลยตัดสินใจแก้ใหม่ที่ DRK นี่แหละ แก้กับคุณหมอแมน คุณหมอให้คำแนะนำดีเลยทีเดียว เรารีเควสไปว่าขอปลายจมูกให้ดูยาวกว่านี้อีกนิดนึง ตอนแรกที่คิดไว้คืออยากใช้กระดูกอ่อนหลังหูเข้ามารองปลายเพื่อให้จมูกมันดูยางขึ้นกว่านี้นิดนึง จะได้ทรงพุ่งๆ เพราะตอนนี้คือจมูกแย่มาก

แต่คุณหมอก็ประเมินแล้วนะว่าปลายจมูกเราสามารถทำโด่งให้มันดูพุ่งกว่านี้ได้อีกโดยไม่ต้องเจ็บตัวหลายที่เลย ไม่จำเป็นต้องใช้กระดูกอ่อนหลังหูเลยด้วยซ้ำ เสริมแบบใส่ซิลิโคนธรรมดาก็ทำได้ แต่อาจจะได้ไม่มากเกิน ป้องกันการเสี่ยงทะลุในภายหลังด้วย แต่ยังไงรับรองว่าจมูกเปลี่ยนดีกว่าเดิมแน่นอน คุณหมอแนะนำมาดีมากเลยอะ ไม่ยัดเยียดให้เราจ่ายเงินแพงกว่า จ่ายในราคาถูกกว่าแต่ได้ผลลัพธ์ออกมาใกล้เคียงกัน ประทับใจคุณหมอตรงนี้มาก เราก็อุ่นใจแล้ว เลยตัดสินใจแก้กับDRK นี่แหละ

เอ่อ ที่นี่มีการตรวจแบบทันสมัยมากเลยนะ ต่างจากที่อื่นมาก มีการตรวจแบบจำลองภาพให้ดูด้วยว่าก่อนทำจะออกมาประมาณไหน คือดีมากเลยอะ ได้เห็นภาพตัวเองหลังทำด้วยว่าจะออกมายังไง เขาเรียกจำลองภาพสเหมือนจริงแบบ3มิติ จำชื่อไม่ได้อะครับ แต่รู้ว่าเจ๋งมากก

เสร็จละคร้าบบ หลังผ่าตัดเสร็จเลย ทรงเปลี่ยนเห็นชัดทันทีจริงๆ ปลายจมูกมาแล้วว เห็นแล้วตื้นตันใจมา

กบอกไม่ถูก จะบอกว่าชิวมาก เจ็บนิดนึงตอนที่คุณหมอแกฉีดยาชา นอกนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว ชาไปหมด

อันนี้ในส่วนของแผล สวยงามครับ เลือดซึมๆ แทบไม่มีเลย ถือว่าการผ่าตัดครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ผลออกมาโอเคมาก

ในส่วนของการพักฟื้นก็ปกติเลย ของเราเป็นเคสแก้ที่ถือว่าบวมช้ำน้อยมาก บวมช้ำอยู่นิดเดียว

ครบ1สัปดาห์ ถอดเฝือกออกเรียบร้อย สบายและโล่งจมูกมากมาย ตอนนี้ยังคงบวมอยู่เล็กน้อย แต่ก็ใช้ชีวิตไปทำงานได้ปกติแล้ว คนทักเพียบเลย ว่าแก้จมูกครั้งนี้มาเต็ม ความโงควมพุ่ง ความสโลปเอามาหมด

ครบ 2 สัปดาห์แล้วกับการแก้จมูก โดยรวมถือว่าพอใจมากๆ สำหรับการแก้ในครั้งนี้ และคิดว่าจะอยู่ไปอีกนาน เพราะรู้สึกพอใจมาก คุณหมอดีไซน์ซิลิโคนออกมาพอดี เข้ารับกับหน้าเรามาก คือมันเข้ากันมากจริงๆ จากที่จมูกหนา ปลายจมูกกลมดูสั้น ตอนนี้จมูกดูเรียวยาวขึ้น เป็นทรงดูดีขึ้นมาก ไม่คิดว่าจมูกเราจะดูเล็กลงมาได้ ไปไหนใครก็ทักจมูกใหม่ก่อนเลยว่าดูดีมาก จมูกสวยเข้ากับหน้ามาก

คือประทับใจทุกอย่างที่DRK เลยก็ว่าได้ เดี๋ยวไว้จะมาแปะรูปอัพเดตให้ได้ชมอีกนะครับ ใจร้อนอยากมารีวิวไว้ก่อน ถ้าใครอติดตามอัพเดตอีก คอมเม้นท์ทิ้งไว้ใต้โพสได้นะครับ แล้วจะมาอัพเดตให้ได้ชมกันอีกครับ ใครที่สนใจอยากลองหาที่แก้จมูกลองเปิดใจให้DRKดูครับ เราทำมาแล้วออกมาดีก็เลยอยากเป้นอีกหนึ่งเสียงที่มารีวิวให้กับคลินิกนี้ว่าเราชอบและประทับใจจริงๆ

จมูกเราเปลี่ยนไปดีแค่ไหนให้ภาพเล่าเรื่องละกันนะครับ ^^ สุดยอดจริงๆ

ก่อน-หลังทำทันที

อันนี้เข้าไปที่คลินิกฟอลโล่อัพ ครบ1เดือน เข้าที่เข้าทางขึ้นมากแล้ว

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page