top of page

รีวิวเสริมคาง…เปลี่ยนหน้าบ้านๆ ให้ดูดีกว่าเดิม


สวัสดีครับทุกคน วันนี้จะขอมาแชร์ประสบการณ์การศัลยกรรมของตัวเองกันหน่อย ทำไม่เยอะครับนิดหน่อย พอดูหล่อขึ้นมาบ้างครับ เลยเลือกตัดสินใจเสริมคางครับ เพราะเป็นสิ่งที่คิดว่าอยากแก้ไขมาก เพราะเป็นคนคางสั้นมาก คางตัด ทำให้หน้าดูสั้นไม่สมส่วนกันเลยครับ

เลยตัดสินใจที่เลือกเสริมคาง เพราะอยากให้หน้าดูยาวขึ้น อยากได้แบบธรรมชาติออกมากำลังดี ไม่แหลม เลยมาเจอที่DRKนี่แหละครับ เพื่อนของเพื่อนแนะนำมา ซึ่งเพื่อนที่เขาทำมาคือดีมาก รู้สึกว่าถูกใจ เราเองก็ไม่อยากไปศึกษาหลายๆ ที่ด้วย ดูหลายที่ก็ตัดสินใจลำบากอะครับ เลือกที่เราเห็นแล้วถูกใจไปเลยดีกว่า ยิ่งได้เห็นรีวิวของจริงด้วยแล้วนี่ยิ่งตัดสินใจทำง่ายเลยครับ เลยจบที่DRK ครับ

ก่อนทำก็ประมาณนี้เลยครับ จะเห็นได้ว่าคางผมนี่แทบไม่มีเลย มองด้านข้างคือรูปหน้าไม่สมส่วนอย่างแรง

ก็ถึงวันที่เข้าไปพบคุณหมอครับพร้อมผ่ามากมาย เราทำกับคุณหมออุ้ยนะครับ คุณหมอน่ารักมากครับ ใจดี ยิ้มแย้มดีมาก ก็วัดคางเอาซิลิโคนมาทาบตรงคางให้เราเลือกดูขนาดว่าอยากได้แบบไหน และคุณหมอก็จะแนะนำครับว่าแบบไหนเหมาะกับรูปหน้าของเรา เราก็เชื่อคุณหมอครับให้คุณหมอเลือกและดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้าเลย

เราแค่รีเควสไปว่าอยากมีคางมากขึ้นกว่านี้นิดนึง แต่ไม่ขอทรงแหลมแบบผู้หญิง เอ่อ ที่นี่เสริมคางแตกต่างจากที่อื่นนะครับ เพราะเขามีเทคนิคล็อคสกรู มีน็อตตัวเล็กๆ ยึดซิลิโคนกับคางเอาไว้ติดกัน ซึ่งตัวน็อตเนี่ยจะช่วยให้ซิลิโคนคงรูปเอาไว้ตลอด ช่วยทำให้คางไม่เสียทรง ไม่ต้องกลัวเบี้ยวเอียงเลย อันนี้ดีมากครับ เพราะเราเป็นผู้ชายเสริมไปแล้วอาจจะไม่ได้ระวังตัวอะไรมากมาย ตัวน็อตนี้เจ๋งมากครับ

ออกมาจากห้องผ่าละครับ ชิวๆ ครับ ไม่พูดมาก ตึงหน้า 555555 รัดหน้าเอาไว้แบบนี้ก่อนนะครับ เพื่อช่วยให้คางเข้าที่เร็วขึ้นครับ

วันที่ 2 ครับ ตึงๆ แอบปวดนิดนึง แต่กินยาก็ดีขึ้นครับ

ผมเสริมเป็นแบบแผลในปากนะครับ ผมว่ามันดีกว่าแผลข้างนอกนะครับ แผลในปากอาจจะต้องดูแลให้ดีนิดนึง แต่ผมว่ามันสะดวกกว่าแผลด้านนอกนะครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น และก็ไม่มีใครจับได้ด้วยว่าแอบไปเสริมคางมา ^^

วันที่ 3 ครับ กินโจ๊กวนไปครับ สะดวกกินอารอ่อนๆ กันไปก่อนช่วงนี้ เพื่อความปลอดภัยครับ มองเผินๆ เหมือนคนไม่ได้ไปศัลย์มาเลยอะครับ แทบไม่มีใครรู้เลย แผลในปากดีมากจริงๆ

วันที่ 5 ครับ แทบไม่บวมไม่ช้ำ ดูปกติมากมาย

วันที่ 7 ครับ ยังคงตึงๆ กับแผลอยู่นิดหน่อย แต่ไม่เจ็บไม่ปวดเลย เซลฟี่กับน้องแมวนึดนึง

ปัจจุบัน ประมาณ2สัปดาห์ ครับ โดยรวมแล้วผมให้ที่นี่ 10 เลยก็ว่าได้นะ เพราะถูกใจมาก หลังเสริมคางแล้วก็รู้สึกว่ามันมีความมั่นใจบนใบหน้าเรามากขึ้น เหมือนแก้จุดบกพร่องที่อยากทำให้ออกมาดูดีแล้วในระดับนึง ที่เรารู้สึกถูกใจ คนรอบข้างก็ทักนะว่าดูดีขึ้นมาก แอบไปทำอะไรมา เราก็บอกตรงๆ เลยครับว่าไปศัลยกรรมมา ทำแล้วดีออกมาสวยงามต้องบอกต่อครับ ใครที่สนใจอยากเสริมคางแนะนำที่DRKเลยครับ เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page