top of page

อยากเสริมจมูกครั้งเดียวแล้วสวย ทำอย่างไร?


เคยเป็นไหม? รู้สึกกลัวและกังวลว่าเสริมจมูกมาแล้วจะไม่เข้ากับหน้า เสริมมาแล้วเบี้ยว เสริมมาแล้วกลัวจมูกจะทะลุ ความจริงแล้วปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลย หากผู้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม ได้รับการให้คำปรึกษาก่อน รวมทั้งคลินิกนั้น ๆ มีทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางทำการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูง

สำหรับใครที่อยากเสริมจมูกครั้งเดียวแล้วสวยเป๊ะ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก เรามีคำแนะนำมาฝากเพื่อให้การเสริมดั้งเพิ่มความสวยของคุณเป๊ะปังในครั้งเดียว

เสริมจมูกให้พอดี อย่าเกินต้นทุนเดิม!

เป็นธรรมดาที่หากจะเสริมจมูกของหลาย ๆ คน มักจะรีเควสกับคุณหมอว่าขอดั้งโด่ง ปัง ๆ เเต่รู้หรือไม่? ต้นทุนเนื้อจมูกเดิมของเเต่ละคนมีความเเตกต่าง ซึ่งมีผลต่อความโด่ง ความพุ่งของสันจมูก โดยหากมากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดปัญหาจมูกทะลุตามมา

ก่อนเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม การได้รับฟังคำปรึกษา คำเเนะนำจากศัลยเเพทย์เพื่อเลือกทรงจมูกใหม่ที่สวยเป็นธรรมชาติเเละเหมาะกับรูปหน้าจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อลดความเสี่ยงจมูกทะลุ เสริมเเล้วไม่ต้องกลัวว่าต้องมาเเก้ใหม่ให้เจ็บซ้ำสองเพราะจมูกทะลุ

เตรียมตัวก่อนเสริมจมูกเเละการดูเเลตัวเองอย่างเหมาะถูกต้อง เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่คนอยากเสริมจมูกไม่ควรมองข้าม เพราะหากเตรียมตัวก่อนเสริมจมูกอย่างเหมาะสม ไม่รับประทานอาหารเสริมบางชนิดที่อาจทำให้เลือดหยุดไหลช้าหรืออาหารต้องห้าม การเสริมจมูกย่อมราบรื่นเเละปลอดภัย ในขณะที่การดูเเลหลังทำก็มีความสำคัญไม่เเพ้กัน ทั้งนี้เพื่อให้เเผลผ่าตัดหายเร็ว พร้อมอวดจมูกเป๊ะปังเร็วขึ้น

นอกจากการเลือกทรงจมูกที่เหมาะกับรูปหน้าตัวเองเเล้ว มาตรฐานความปลอดภัยสูงของคลินิกทำศัลยกรรม เป็นข้อควรคำนึงก่อนที่ตัดสินใจเลือกคลินิกเสริมจมูก สำหรับที่ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง มีหัตถการเพรียบพร้อม ทั้งยังมีทีมศัลยเเพทย์เฉพาะทางทำการผ่าตัด ทำให้ผู้เข้ารับการผ่าตัดมีความมั่นใจถึงความปลอดภัยที่จะได้รับ ที่สำคัญศัลยเเพทย์จะให้คำปรึกษาก่อนทำการผ่าตัด เเนะนำว่าจมูกรูปทรงใดที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้เข้ารับการศัลยกรรมจมูกพึงพอใจกับความงามในเเบบเฉพาะตัวเอง สามารถรับชมรีวิวศัลยกรรมจมูกเพิ่มเติมที่ได้ที่https://www.drkbeauty.com/review-nose-surgery-female

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page