top of page

สะบัดเหนียงสองชั้น รีวิวดูดไขมันเหนียงใต้คาง


อ่ะใครดูรายการมาสเตอร์เชฟคงคุ้นหน้ากัน ยูริเองค่ะคุณ วันนี้ไม่ได้จะมาพูดเรื่องทำอาหาร แต่จะมาบอกว่าไปทำสวยดูดไขมันเหนียงมา (ใครว่าหน้าไม่สวยก็ don't care นะจุดนี้) เพราะที่ไปทำมาอ่ะดีถูกใจมากก็คิดว่าเป็นประโยชน์กับคนที่หน้าเดิมดูอ้วนเหนียงเยอะ ...ขอบอกว่าเอาไขมันเหนียงออกเถอะแล้วหน้าจะเป๊ะขึ้น เอ้าดูหน้าเดิมสิคุณ

ผมเหลือน้อยพอดีเพิ่งบวชมา ให้สังเกตคางเหนียงมันน่าเอาออกไหมล่ะ เลยไปวอล์คอินที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก เพื่อดูดไขมันใต้คางออก ปรากฎผลลัพธ์ที่ได้มันเวิร์คมากแบบเห็นผลทันทีหลังทำ

ก่อนทำก็จะประมาณนี้แหละ ก็เข้าใจนะว่าก้มหน้าแล้วเหนียงต้องมาแน่ แต่ไม่ก้มก็ไม่ต่างกันเลย ต้องเอาสิรอไรทุกคน

มาดูตอนเข้าห้องศัลยกรรม กวาดตามองก่อนเลยที่นี่ดูสะอาดมีมาตรฐานอันนี้เห็นแล้วสบายใจ ส่วนรูปนี้ที่เห็นรอยปากกาคือคุณหมอจะวาดประเมินว่าดูดไขมันออกมากน้อยแค่ไหนให้รูปหน้าและคางชัดขึ้น

หลังยาชาออกฤทธิ์คุณหมอก็บอกว่าจะเริ่มดูดไขมันออกแล้วนะ นี่เพิ่งเห็นตัวเองตอนทำเพราะคลินิกส่งมาให้ดูนี่แหละ เห็นรูปหวาดเสียวใช่ปะแต่ตอนทำก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเพราะยาชา

ส่วนรูปนี้หลังทำทันทีทางคลินิกแนะนำให้รัดคางไว้แบบนี้ยาวไปสัก 4-5 วัน ช่วงนี้ปวดหน่วง ๆ แต่ก็โอเคไม่ได้มากมายอะไร ยืนยันว่าผลลัพธ์ชัดเจน มันเวิร์คมาก ใครมีเหนียงไปทำเลยถ้าอยากให้หน้าเป๊ะชาตินี้

รูปนี้ก็หลังทำมาแล้ว 7 วัน ต้องไปคลินิกเพื่ออัพเดทผล แต่ก็คิดในใจนะว่าไหนล่ะรอยช้ำที่ตอนแรกก็แอบกังวล แทบไม่บวมไม่ช้ำคืองง แต่ก็ดีเวอร์ออกไปเดินสวยข้างนอกได้สบาย

แล้วจะบอกว่าหลังทำก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่นอนพักฟื้น กินข้าวได้ปกติ

​เข้าสัปดาห์ที่ 2 เท่านั้นเหละ รูปคางเห็นชัดกว่าอาทิตย์แรก ทั้งที่ตอนนั้นก็เห็นว่าเหนียงหายไปหมดแล้วหลายวันถัดมายิ่งดูเข้ารูปไปอีก เมคอัพเก๋ ๆ กันไป พอครบเดือนนึงผ่านไปก็แวะไปตัดไหมตามนัด

เอ้าโฟกัสที่หน้ายูริสิค่ะไม่ใช่ผู้ จะบอกว่าจากที่มั่นใจในตัวเองอยู่แล้วก็มั่นใจเพิ่มขึ้นหลายเท่าเพราะหน้าเราไม่มีเหนียงมาถ่วงชีวิต ใครคางหมูคางเหนียงก็ไปทำเลย ดูดไขมันเหนียงที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก มันเวิร์ค!

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page