top of page

ทำตาสองชั้นผู้ชาย หนุ่มคนไหนอยากทำบ้าง? ห้ามพลาด

สวัสดีครับผม โจ้ วันนี้ตั้งใจมารีวิวหลังจากที่ไปทำตาสองชั้นมา ซึ่งไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ ฮ่า ๆ เพราะจริง ๆ แล้วไม่เคยคิดว่าจะต้องมาทำศัลยกรรมแต่ความคิดก็เปลี่ยนกันได้ละนะครับเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องแรกที่อยากจะเล่าคือ คลินิกที่ไปทำตาสองชั้นมาครับ ผมว่าคนส่วนใหญ่จะต้องเลือกกันอยู่แล้วล่ะว่าทำที่ไหนดีถึงจะปลอดภัย หลังทำแล้วออกมาดูดี ส่วนตัวผมเลือกดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก เพราะว่าค้นหารีวิวทำตาสองชั้นผู้ชายในอินเตอร์เน็ตแล้วเจอพอดี แต่ละคนที่ทำตาสองชั้นที่นี่ดูดีมากครับ ไม่หลอกตาดี เลยจองคิวซึ่งโชคดีมาก ๆได้เจอกับคุณหมอกลวัชร์ ที่อ่านเจอในรีวิวบ่อย ๆ ว่ามีเป็นศัลยแพทย์ที่เก่ง ผมนี่สบายใจเลยครับ หลังทำวันแรก ๆ บวมช้ำไม่เท่าไหร่นะครับ ผมว่าน้อยกว่าที่คิดไว้

หลังทำวันที่ 5 อาการบวมช้ำลดลงครับ สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ขับรถไปทำงานชิล ๆ

มาดูแผลเย็บกันหน่อย แต่ก่อนก็ไม่รู้หรอกว่าแบบไหนเรียกแผลสวย แต่พอจะทำศัลยกรรมไล่ดูรีวิวมาเยอะ แบบนี้ของผมเนี้ยเรียกว่าแผลสวยครับ คุณหมอเย็บแผลเนียนมาก คิดว่าถ้าผ่านไปเป็นเดือนก็ไม่เห็นรอยกันแล้วล่ะ คงเหมือนเส้นชั้นตาปกติ

ผ่านมาแล้ว 10 วัน ไม่ต้องรอให้ใครชมครับขอชมตัวเองเลยแล้วกันว่า หล่อ ฮ่า ๆ ถูกใจมากครับกับการทำศัลยกรรมครั้งแรก ไม่ผิดหวังเลย ใครที่คิดว่าอยากทำตาสองชั้น ผมบอกเลยว่าไม่เกี่ยงว่าชายหรือหญิง ทำได้ทั้งนั้นครับถ้าเราอยากเปลี่ยนแปลงหน้าตาตัวเองให้ดูดีขึ้น เอาที่เราสบายใจจ้า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page