top of page

คือปังอ่ะ !!! แก้จมูกกับคุณหมอที่ DRK ซิลิโคนสวยเป๊ะเว่อร์

สวัสดีค่ะ วันนี้เมย์จะมารีวิวแก้จมูกให้ดูกันค่ะ ย้ำนะคะ แก้จมูก !!! ไม่ใช่เพิ่งเสริมจมูกใหม่ 555

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเมย์เคยทำจมูกมาก่อน แต่เหมือนที่คลินิกเก่า (ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อนะคะ) วางซิลิโคนเบี้ยวสุดๆ ขนาดว่าถ่ายมุมข้างก็ยังเห็นเลยค่ะ เอียงมาเยอะมาก

เมย์ก็เลยตัดสินใจค่ะ เปิดเน็ตหารีวิวต่างๆว่าที่ไหนแก้จมูกดี เพราะว่าการแก้จมูกมันไม่ใช่เรื่อง ง่ายๆเหมือนเสริมจมูกใหม่ ถ้าพลาดเจอหมอแก้ให้ไม่ดี อาจจะเจ็บปวดยาวเลยทีนี้ ละอีกอย่างงานของเมย์ ต้องใช้หน้าตาในการทำงานด้วย ก็เลยอยากให้หน้าออกมาเป๊ะค่ะ

จนกระทั่งมาเจอที่ DRK Beauty Clinic นี่แหละค่ะ เห็นรีวิวต่างๆที่แก้จมูกออกมาใช้ได้เลย เราก็เลยเข้ามาที่คลินิกค่ะ โอ้โห !!! คลินิกอย่างหรูค่ะ สมกับที่อยู่ย่านเอกมัย 3 จริงๆ จากนั้นก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอค่ะ หืมมม !! หน้ายิ้มดูใจดี ตาตี่เป็นเกาหลี มากค่ะ เม้าท์หมอ !!! 55555 คุณหมอก็ได้ให้คำแนะนำว่าจะแก้จมูกประมาณไหนและรูปทรงซิลิโคนแท่ง ใหม่จะเป็นแบบไหน ต้องแอบกระซิบนิดนึงว่าที่นี่ใช้ซิลิโคนดีมากเป็นของอเมริกา ที่สำคัญคุณหมอเหลาแบบเคส ต่อเคสเพื่อให้จมูกรับหน้ากับลูกค้าทุกคนที่มาแก้หรือมาเสริมค่ะ ดีต่อใจมากจุดนี้ พอถึงเวลาก็เข้าห้องผ่าตัดจนเสร็จแล้วก็ออกมาพักฟื้นค่ะ แปปเดียวเองก็ได้กลับบ้านแระ ทางคลินิกก็จะมียาพวกแก้อักเสบ แก้ปวดให้กินด้วย ต้องบอกว่าไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบามากกกกกกก หลังแก้จมูกเสร็จ กลับมาที่บ้านค่ะ ก็มีบวมนิดๆ เป็นเรื่องปกติเนาะ

วันที่ 2 ค่ะ อาจจะยังแดงๆบ้างเล็กน้อย แต่แทบไม่ปวดเลยค่ะ

ภาพนี้วันที่ 3 ค่ะ จมูกหายแดงแล้ววววว เริ่มเข้าที่แล้วววว ดีใจมากเลยค่ะ

วันที่ 5 แล้วววว เย้ !!! ถ่ายรูปหน้าตรง มุมข้างเป๊ะไปหมด

ครบ 1 อาทิตย์ จมูกเข้ารูปเป๊ะเวอร์ เร็วกว่าที่คิดเยอะมากกกกกก

ต้องบอกเลยค่ะว่าประทับใจกับการแก้จมูกที่ DRK ครั้งนี้มาก เพราะออกมาสวยเว่อร์ คือไม่

เบี้ยวแล้ว แถมยังดูธรรมชาติมากด้วย คอนเฟิร์ม !!!

สำหรับใครที่กลัวเจ็บนะคะ เพราะได้ยินมาว่าการแก้จมูกเจ็บกว่าเสริมใหม่ บอกเลยมาทำที่ DRK สบายมาก เพราะคุณหมอมือเบามาก ส่วนเรื่องราคาสมกับคุณภาพ อย่าเห็นแก่ของถูกเลยค่ะ เด๋วต้องมาเสียเงินแก้ใหม่ เสียเงินมากกว่าเก่าอีก เผลอๆอาจจะอันตรายก่อนจะได้แก้จมูกด้วยซ้ำ บอกเลยค่ะ ตอนนี้เมย์มีหน้าตาสวยๆเป็นอาวุธพร้อมที่จะขายหน้า หมายถึงโชว์หน้าตาทำงาน ค่ะ 5555 ด้วยฝีมือคุณหมอ และ DRK Beauty Clinic แล้ววว เย้ๆๆๆๆๆ

เป็นไงคะ ... เป๊ะเว่อร์ !!!! 55555

มาอัพเดทให้ดูเพิ่มเติมนะคะ ประกอบการตัดสินใจว่าดีจริง 555555

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page