top of page

รีวิวตาสองชั้นพร้อมซ่อมกล้ามเนื้อตา เป็นยังไงมาดูกัน


ดีค่ะทุกคน เมเปิ้ล รายงานตัว วันนี้จะมารีวิวตาสองชั้นพร้อมซ่อมกล้ามเนื้อตา ที่พึ่งไปทำมาที่ DRK ตรงเอกมัย 3 ค่ะ

ตาก่อนทำก็จะประมาณนี้ค่ะ

ตอนแรกคือตั้ง่าจะทำตาสองชั้นอย่างเดียว ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเลยค่ะ ไปปรึกษาที่คลินิกอื่นๆ ไม่มีใครแนะนำเลย ก็เลยคิดว่าแค่ทำตาสองชั้นก็คงจะสวยขึ้นแล้ว

แต่ก็ได้ไปปรึกษาคุณหมอที่ DRK นี่แหละค่ะ ถึงรู้ว่าตัวเองเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงด้วย จะสังเกตได้ว่าคือตาจะไม่เท่ากัน เห็นตาดำไม่ชัดเท่ากันทั้งสองข้าง คุณหมออธิบายมาแบบนี้ เราก็เลยมาสังเกตก็จริงค่ะ ทำให้ตาดูง่วงๆ ตลอดเวลา คุณหมอเลยอธิบายว่าแค่ทำตาสองชั้นอย่างเดียวก็ทำได้ แต่ก็จะแก้ไขปัญหาได้ไม่ตรงจุด ไม่ได้ตอบโจทย์ทำให้รูปตาสวยขึ้น

เราเลยตัดสินใจซ่อมกล้ามเนื้อตาร่วมกับตาสองชั้นเลยค่ะ เพราะเชื่อคุณหมอ คุณหมอเชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง แกให้คำแนะนำดีมากจริงๆ ไม่ได้เสนอขายอย่างเดียว เราก็เชื่อใจคุณหมอเลยค่ะ เราเลยตัดสินใจทำตาสองชั้นพร้อมเย็บซ่อมกล้ามเนื้อตาที่อ่อนแรงให้ตาดูสดใสขึ้น เพราะอยากทำครั้งเดียวแล้วสวยจบ! คาดหวังกับที่ DRK ไว้มาก เพราะดูรีวิวที่นี้มาเยอะค่ะ ศึกษามาหลายที่ แต่คุณหมอที่นี่ให้คำแนะนำละเอียดดีที่สุด ต่างจากที่อื่น เลยตัดสินใจแล้วว่าเลือกที่นี่ค่ะ

มาค่ะ หลังทำ 1 วันค่ะ บวมช้ำนิดหน่อย ถือว่าปกติค่ะ อยู่บ้านประคบเย็นวนไป

แผลแบบกรีดยาวนะคะ ถือว่าโดยรวมแผลดีมากค่ะ แผลสวยใช้ได้เลย

วันที่สองค่ะ บวมช้ำหนักกว่าเดิมค่ะ แอบลุ้นมากว่าตอนยุบแล้วจะโอเคมั้ย แต่ตอนนี้ถือว่าชั้นตากำลังดีค่ะ ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไปมาก มาลุ้นตอนยุบบวมนะคะ ส่วนตัวไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอัพเดตเท่าไหร่ แต่จะรวมๆ ภาพมาให้เห็นความเปลี่ยนแปลงนะคะ

ตอนนี้ทำครบ 1 เดือนแล้ว ถือว่าออกมาดีและประทับใจมากๆ ถึงมาแชร์ประสบการณ์บอกกัน คิดว่าตัดสินใจไม่ผิดค่ะที่เลือกทำตาที่ DRK เพราะคุณภาพดีจริงๆ คุณหมอการบริการ การดูแลหลังการขาย เชียร์ให้ทุกคนลองมาดูค่ะ แล้วจะประทับใจ ตอนนี้สวยขึ้นมาก แผลก็ดีค่ะ มองแทบไม่เห็นรอยแผลเลย จางลงไปเร็วดี รู้สึกดีมากเวลาถ่ายรูปไปไหนใครๆ ก็ทักนะ ว่าดูแบ๊วขึ้นมาก ตาสวย ดูหวานขึ้น เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจจริงๆ ค่ะ ใครอยากได้รายละเอียด ไปสอบถามที่คลินิกได้เลย Line : drkbeautyclinic เลยค่า

หลังทำตาสองชั้น + ซ่อมกล้ามเนื้อตา

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page