top of page

แชร์ประสบการณ์แก้จมูก! ขอสวยครั้งนี้จบ!

สวัสดีค่าทุกคน วันนีเราขอมาเล่าประสบการณ์แก้จมูกของตัวเอง แบบขอสวยครั้งนี้แล้วจบ!

ก่อนแก้หน้าตรงก็ประมาณนี้ค่ะ ดูบานๆ บอกไม่ถูก

ด้านข้างค่ะ มองยังไงก็เหมือนไม่ได้เสริม คือปลายจมูกมนมาก ทำให้จมูกดูปลายใหญ่ ดูกลม ทู่ๆ คือเอาง่ายๆ ว่าไม่สวยเอาซะเลย

ตัดสินใจแล้วยังไงก็ต้องแก้ให้ได้ ปล่อยไว้ยังงี้ อกแตกตายแน่นอน เพราะสวยทั้งทีต้องเอาให้มันสุด

เราเลือกแก้ที่ DRK Beauty Clinic นะคะ เนื่องจากมีเพื่อนไปทำแล้วถูกใจเรามากกกกก แบบอย่างที่ต้องการเลย เราเลยไปปรึกษาคุณหมอค่ะ เราทำกับคุณหมอกลวัรช์ นะคะ ทุกคนน่าจะรู้จักแน่นอน คุณหมอเก่ง ฝีมือดี ดีกรีระดับอาจารย์แพทย์เลยค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากค่ะ ตรงไปตรงมา เรารีเควสคุณหมอเลยค่ะ ว่าขอแบบปลายจมูกยาวขึ้นกว่านี้ ขอโด่งพุ่งแบบฝรั่ง คุณหมอก็บอกว่าจะทำออกมาให้สวยและพอดีกับเรามากที่สุด ขอข้ามช่วงนี้ไปเลยนะคะ

มาละค่ะ หลังทำทันที ก็ไม่เจ็บอะไรมากนะคะ ใครที่บอกว่าเคสแก้เจ็บ เราว่าเราชิวมากนะ คุณหมอแกมือเบาด้วยแหละค่ะ ชวนคุยตลอด คือ บรรยากาศในห้องผ่าตัดดีมาก ชิวมาก รู้สึกไม่กังวลเลย ตอนนี้ก็คงลุ้นตอนถอดพลาสเตอร์อกอย่างเดียว ว่าจะปังแค่ไหน

ครบ 7 วัน ถอดพลาสเตอร์ออกเรียบร้อยแล้วค่า โอ้ย! ถูกใครมากที่สุด ขนาดยังบวมอยู่นะ แต่คือชอบทรงมากค่ะ มีความพุ่ง ปลายจมูกยาวขึ้นแค่น็ดีใจมากแล้ว และที่สำคัญไม่ช้ำเลยถือว่า บวมช้ำน้อยมากๆๆๆ คุณหมอมือเบาสุดเอาไปเลย 10 คะแนน

2 สัปดาห์ค่ะ เป็นไงคะ ปังมะ ความพุ่งของจมูก คือเต็มมาก ชอบมากกกกที่สุด ถูกใจเลย ปลายจมูกดูยาวขึ้น มันรับเข้ากับหน้าดีจริงๆ

อันนี้พี่ที่คลินิกถ่ายไว้ อันนี้คือซิลิโคนอันเก่าของเราเอง คือแบบ งง มาก ทำไมมันหนาและใหญ่ได้ขนาดนี้ ตกใจเลยเอาจริงๆ ขอไม่บอกที่เก่าที่เคยทำมานะคะ เป็นซิลิโคนสำเร็จรูปค่ะ ที่ไม่ผ่านการตกแต่งให้เข้ากับรูปจมูกเดิมของเรา เอาง่าย ๆ ว่าคุณหมอจับยัดอย่างเดียว ไม่มีการเหลาหรอตกแต่งซิลิโคนแม้แต่นิดเดียว เลยทำให้จมูกเราไม่พอดีกับซิลิโคน ออกมาใหญ่ หนา ทำให้จมูกดูสั้นไปเลย

แต่แก้จมูกครั้งนี้ ใช้ซิชิโคนแบบเหลาเคสต่อเคส ที่นี่เรียกว่า Customized Design เป็นลิขสิทธ์เฉพาะของคลินิกเลย ซึ่งคุณหมอแกใส่ใจมากกก วัดจมูกเรานานมาก ผลออกมาก็ประทับใจทั้งหมอและตัวเรา

เทียบให้ดูชัดๆ หลังแก้จมูกปังแค่ไหน คือ เราถูกใจมาก ครั้งนี้ถือว่าแก้แล้วจบเลยก็ว่าได้นะ เพราะไม่อยากแก้บ่อยๆ แล้วคิดว่าครั้งนี้น่าจะจบ เพราะออกมาสวยถูกใจเราจริงๆ เปลี่ยนจมูกเดิมที่ปลายมนๆ จากซิลิโคนสำเร็จรูป ให้กลายเป็นจมูกเรียวสวยปลายพุ่ง เข้ารับกับหน้าแบบนี้ได้ ใครสนใจหาที่แก้จมูก ก็ลองศึกษาที่นี่ดูค่ะ สำหรับเราที่นี่เราแฮปปี้มาก ทั้งการบริการ ผลลัพธิ์หลังทำ ฝีมือคุณหมอ เรียกว่าคนไข้แฮปปี้ คุณหมอก็แฮปปี้ค่ะ ลองไปสอบถามที่คลินิกดูนะคะ DRK Beauty Clinic เอกมัยซอย 3 ค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page