top of page

Almond eyes   ดวงตาในอุดมคติ  สวยเป๊ะทุกองศา

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ประโยคคุ้นหูที่บ่งบอกว่า ดวงตาของคนเราสามารถสื่อความหมายว่ากำลังรู้สึกอย่างไร สำหรับคนที่มีดวงตาเล็ก หรือหนังตาไม่เท่ากัน หนังตาตก อาจทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ทำไม ดวงตาของฉันไม่สื่อความหมาย ยิ่งบางคนหนังตาเยอะและตกทำให้ดูเป็นคนง่วงอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่าทางออกเร่งด่วนคือการพึ่งศัลยกรรมทำตาสองชั้น

สำหรับใครทีกำลังวางแผนอยากทำตาสองชั้น ก่อนจะไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกศัลยกรรม มาลองดู ดวงตาในอุดมคติกันก่อนดีกว่า ว่าแบบไหนที่ทำให้คุณมีเสน่ห์ แบบที่หลายคนเห็นแล้วต้องเหลียวหลังอยากหันมาสบตาคู่สวย...

Almond eyes สวยสะกดทุกสายตา เป็นรูปดวงตาในฝันของผู้หญิงหลาย ๆ คน

ลักษณะพิเศษ มีรูปร่างคล้ายเมล็ดอัลมอนด์กลมโตได้รูป มีความโดดเด่น หากยังนึกไม่ออกว่ามีลักษณะอย่างไร? 5 อันดับดาราที่มีดวงตาเพอร์เฟคต่อไปนี้ ช่วยให้คุณเข้าใจมากยิ่งขึ้นค่ะ

มาเริ่มอันดับที่ 5

“ขวัญ อุษามณีย์” กับดวงตาคู่สวยของเธอ เห็นแล้วแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังต้องมอง

อันดับที่ 4

“นัท มีเรีย” ดวงตาแบบเมล็ดอัลมอนด์ของเธอคนนี้ คือเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ดูสวยเป๊ะแม้ในวัยเลข 4

อันดับที่ 3

“พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่มีดวงตาคม กลมโตได้รูป เห็นแล้วต้องมนต์สะกดกันไปเลย

อันดับที่ 2

” ศรีริต้า เจนเซ่น” ฉายานางฟ้าของเธอคนนี้ทุกคนต้องยอมรับว่าเหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะลุคไหน เครื่องหน้าสวยครบ รวมไปถึงดวงตาคู่สวย

อันดับที่ 1

มาถึงอันดับหนึ่งของดาราที่มีดวงตาอัลมอนด์ตกยกให้กับนางเองดวงตาคม “คิมเบอร์รี่” เพราะซุปตาร์คนนี้ไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหน เปลือยหน้าสดหรือเมคอัพจัดเต็ม ดวงตาทรงเสน่ห์แบบแบบเมล็ดอัลมอนด์ยังคงขับลุคให้เธอดูโดดเด่นในทุกสไตล์จริง ๆ

ถ้าถูกใจดวงตาของซุปตาร์คนไหน ลองเซฟภาพไปปรึกษาคุณหมอกันนะคะว่า คุณสามารถศัลยกรรมตาสองชั้นให้ออกมาสวยเป๊ะหรือใกล้เคียงได้ไหม...เพราะการศัลยกรรมสามารถเนรมิต เปลี่ยนลุค ให้คุณสวยได้แบบไม่ต้องรอแต้มบุญ

ซึ่งที่ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ทำศัลยกรรมตาสองชั้นโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่นอกจากให้คำปรึกษาว่าดวงแบบไหนที่เหมาะกับคุณแล้ว ยังมีทำศัลยกรรมโดยการใช้เทคนิคเปิดแผลด้วยเลเซอร์ หลังทำแผลสวยเนียนเหมือนไม่ศัลยกรรม ที่สำคัญมีความปลอดภัยสูง

สำหรับท่านที่สนใจอยากเปลี่ยนลุค อยากทำตาสองชั้นเพิ่มความกลมโตให้ดวงตา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี่...https://www.facebook.com/DrkBeautyClinic/

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page