top of page

up size 2 สไตล์ เสริมหน้าอกให้สวยปังในแบบคุณ

รูปร่างในฝันของคุณเป็นแบบไหน หนึ่งในนั้นต้องอยากมีหุ่นเป๊ะ หน้าอกสวยแน่นอน เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีหน้าอกสวยสมบูรณ์เติมเต็มความเป็นผู้หญิงที่สุด ใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดี แต่เป็นกันไหมสาว ๆ พอมีความคิดอยากเสริมหน้าอก ทุนพร้อม ใจพร้อม แต่เลือกไม่ถูกว่า เสริมด้วยซิลิโคนทรงไหนดี ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก มีคำแนะนำมาฝาก ให้คุณพบทางออกว่าเลือกรูปทรงซิลิโคนเสริมหน้าอกแบบไหนถึงจะเหมาะกับตัวเอง

เสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ คำตอบที่ใช่ของผู้หญิงอยากมีหน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ ไม่บล็อก

จุดเด่น ความอึ๋มเนียนถูกใจคนชอบหน้าอกทรงธรรมชาติ เพราะซิลิโคนทรงหยดน้ำมีรูปทรงเลียนแบบลักษณะหน้าอกจริง มีขอบโค้งมนสวยงาม ทำให้ได้สัดส่วนที่เป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีขนาดและทรงความพุ่งให้เลือกหลากหลายเพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของแต่ละคน

เหมาะกับใคร เนื่องจากเป็นซิลิโคนที่มีรูปทรงออกแบบตามธรรมชาติ จึงเหมาะกับคนที่ต้นทุนเดิมน้อย เพราะหากเสริมหน้าทรงกลมอาจทำให้ดูเป็นบล็อกจนเกินไป

เสริมหน้าอกทรงกลม ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงที่อยากมีรูปร่างโดดเด่น สะดุดตา

จุดเด่น ความนูนชัดของเนินอก เนื่องจากเป็นซิลิโคนทรงกลมที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้ดูกลมโต

เหมาะกับใคร อันที่จริงเหมาะกับคนที่อยากเนินอกชัด สวยเด่น ทั้งนี้การเสริมหน้าอกทรงกลมยังเหมาะกับคนที่มีขนาดหน้าอกอยู่แล้ว แต่ต้องการเติมเต็มเนินหน้าอกเพราะเดิมมีความหย่อนคล้อย

กุญแจสำคัญของการเสริมหน้าอกให้สวยงามคือ ความต้องการและปัญหาที่แตกต่างเฉพาะบุคคล

ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก จึงได้เตรียมทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมให้คำปรึกษา โดยทางคลินิกมีการเลือกใช้ซิลิโคนมาตรฐานระดับโลก ยี่ห้อ เมนเทอร์ ที่ได้รับมาตรฐานสากล ผ่านการรับรองจาก อย.สหรัฐอเมริกา และรับประกันตลอดอายุการใช้งาน เป็นวัสดุที่ใช้เสริมหน้าอกให้กับคนไข้ เพื่อให้ทุกทรงสวยงาม ปลอดภัย มั่นใจในแบบเฉพาะคุณ อย่างมีประสิทธิภาพ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page