top of page

เมื่อผู้ชายอย่างผม….ตัดสินใจทำปากกระจับ

ดีค้าฟฟฟ ตามหัวข้อเลย วันนี้จะมารีวิวหลังผู้ชายอย่างผม ตัดสินใจทำปากกระจับ เราเลือกทำที่ DRK Beauty Clinic อยู่ตรงเอกมัยซอย3 ครับ

ปากก่อนทำก็ไม่ได้หนาอะไรมากมายหรอกครับ แต่เราแค่รู้สึกไม่ชอบ อยากให้ปากมีทรงสวยๆ หน่อย อารมณ์แบบไอดอลเกาหลีผู้ชายอะครับ ปากคือเป็นทรงสวยกันทุกคน เลยอยากมีรูปปากสวยๆ แบบนั้นบ้าง

ก่อนจะเข้าผ่านะครับ คุณหมอก็ทำการวาด เพื่อดีไซน์รูปปากที่จะตัดออกไป ให้ได้ทรงอย่างที่ต้องการ เรารีเควสไปว่า ขอไม่บางมาก เพราะกลัวถ้าบางเกินจะดูผู้หญิงไปนิด ขอแบบพอดีๆ และคุณหมอก็ดีไซน์แบบให้เลยครับ

มาละครับ หลังทำทันที 5555 ปากแบบน่าจุฟมากกกก บวมมากอะครับ

แผลสวยมากๆ เลยครับ คือแผลไม่เยินเลย ไม่เลอะเทอะ ไม่ดูกัง คุณหมอแกเย็บละเอียดมาก เพราะรู้สึกได้เลยว่าแกตั้งใจเย็บปิดแผลมากๆ และมือก็เบามากด้วยครับ ปากชามากนะจุดนี้ ไม่มีความรู้สึกใดๆ ตอนทำก็ไม่รู้สึก แต่แค่ได้กลิ่นเลเซอร์ ที่เอามาจี้ปาก กลิ่นเหม็นไหม้นิดๆ ครับ ตอนทำไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะชาไปหมดแล้วทั้งปาก แต่เจ็บที่สุดคือตอนฉีดยาชาอะครับ บอกตรงๆ จากใจเลย ว่าเจ็บครับ น้ำตาจะไหลเลย ต้องทนเอา!

นี่คือชิ้นส่วนปากที่ตัดออกไปนะครับ จากด้านซ้ายและด้านขวา ถือว่าก็เยอะอยู่นะเนี่ย

ขอข้ามไปที่ 1 สัปดาห์เลยนะครับ วันนี้เข้าไปตัดไหม และไปเช็คผลหลังทำกับคุณหมอครับ

ก่อนตัดไหมครับครบ 7 วัน ยุบบวมลงไปเยอะมากแล้ว แผลแห้งสวยเรียบเนียนดีมาก ใครๆ ก็ทักนะ ว่าแผลสวยจริงๆ ต่างจากเคสรีวิวที่อื่นที่เคยดูคือ แผลเยินกันมาก แต่สำหรับที่นี้คือไม่ใช่อะ แผลสวยดีมากๆ เลย คุณหมอเย็บละเอียดดีงามมากครับ

อันนี้หลังตัดไหมเสร็จครับ แผลเนียนจริงๆ นะครับ ผมชอบมากๆ เลย ทรงปากก็ออกมาถูกใจ ปากเข้าที่เป็นทรงมากขึ้น ดูไม่บาง ไม่หนามากไป ทรงผู้ชายแบบนี้เลยครับถือว่าทำออกมาแล้วชอบมากครับ

ใครกำลังมองหาที่ทำปากที่คุณหมอเย็บแผลสวยๆ แนะนำที่นี้1เสียงเลยครับจากใจเลย แผลสวยมากจริงๆ เรียบเนียนไปกับปาก ดีมากครับ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ใครสนใจไปสอบถามที่คลินิกดูนะครับ คลินิกสะอาด หรูหรา มีมาตรฐานมากครับ Drk Beauty Clinic เอกมัย ซอย 3 ครับ

หลังทำ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page