top of page

รีวิวผ่าตัดลดแก้ม หน้าเรียวเป๊ะ ทำแล้วสวยงานดีต้องแชร์

ดีจ้าสาว ๆ ชื่อมินนี่นะคะ วันนี้บอกเลยว่ามีความตั้งใจมาก อยากมาแชร์ประสบการณ์ทำศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้ม เพราะทนไม่ไหวกับแก้มป่องหน้ากลม ถึงคนอื่นไม่ทักแต่เห็นแล้วหงุดหงิดใจมากค่ะ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง มินนี่บอกเลยว่าอย่าทนค่ะ ไปทำสวยกันดีกว่า อย่างครั้งนี้แนะนำเลยค่ะใครแก้มป่อง แก้มเยอะ รอให้แก้มเล็กลงยากนะ มินนี่เลยเลือกที่จะไปพึ่งศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้มที่ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก เลือกที่นี่เพราะดูมีความน่าเชื่อถือดี เห็นคนแชร์รีวิวเยอะด้วย

พอเลือกได้แล้วว่าจะผ่าตัดลดแก้มที่ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก มินนี่ก็ไปถึงคลินิกเลยค่ะไปขอคำปรึกษาด้วยความใจร้อนอยากสวย หลังจากปรึกษาเสร็จ ทราบคุณหมอที่ดูแลและให้คำปรึกษามินนี่ชื่อหมอนุ่นนะคะ น่ารัก ให้คำแนะนำที่ดีมากค่ะ เล่าคร่าว ๆ แล้ว อยากให้ลองมาดูหน้าก่อนทำจ้า

มองบนเบา ๆ กับความเยอะของแก้มตัวเอง

เป็นสาวขึ้นมาหน่อยก็จะประมาณนี้ แต่หน้ายังไม่เป๊ะ ไม่วีเชฟเลย

มินนี่ขอพูดถึงวันที่เข้าห้องผ่าตัดที่คลินิกนิดนึงค่ะ คลินิกดูดีมากค่ะ มินนี่เป็นคนชอบสังเกตอยู่แล้วก็มองไปทั่วห้อง ทุกอย่างเป็นระเบียบ ห้องผ่าตัดสะอาดมาก สบายใจชิลไปเลยค่ะวันที่ผ่าตัด เล่าอาการนิดนึงคือรู้สึกเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ แต่คุณหมอกับทีมพยาบาลน่ารัก ชวนคุย ถึงเราจะยังพูดไม่ได้ระหว่างการผ่าตัดแต่มันช่วยให้ผ่อนคลายดีค่ะ มินนี่จะบอกว่าแปบเดียวจริงนะ แล้วที่อ่านรีวิวมาบอกว่าเจ็บน้อยกว่าผ่าฝันคุดอ่ะ จริงค่ะทุกคน

มินนี่ขอตัดภาพมาหลังทำเลยเนอะ ช่วงหลังทำมินนี่จะรัดหน้าแบบนี้ไปก่อนค่ะ ตามคำแนะนำของคุณหมอและเจ้าหน้าที่ที่คลินิก

มินนี่รัดหน้าแบบนี้อยู่ประมาณ 5 วันค่ะ เพราะทางคลินิกแนะนำว่ารัดไว้ ลดบวมได้ดี รูปหน้าจะได้เข้าที่ไวด้วย เราไม่ใช่คนขี้รำคาญอยู่แล้ว ผ้าที่ทางคลินิกให้มาก็นุ่มดีด้วยเลยรัดไว้

รัดหน้าอยู่ประมาณ 5 วันค่ะ หลังจากนั้นก็ประมาณนี้ เริ่มเห็นความเรียวของรูปหน้ามาแล้วจ้า ดีใจมาก ช่วงสัปดาห์แรก ๆ ก็ยังบวมอยู่ ปวดหน่วง ไม่ได้ปวดมากค่ะ

วันที่ 7 ประมาณนี้นะคะเพื่อน ๆ ช่วงสัปดาห์แรกยังบวมอยู่นะ

หลังทำเดือนกว่า ๆ งานดีไหมคะ มินนี่ให้ดูภาพหลังทำ ช่วงนี้ใครก็ทักว่าผอมลงไหมทำไมหน้าดูเล็กลง มินนี่บอกเต็มปากค่ะว่า ไม่ใช่! อิอิ แล้วบอกไปเลยค่ะว่าเราดูดี หน้าเรียว เพราะไปผ่าตัดลดแก้มจ้า เผื่อว่าคนอื่นอยากจะมีรูปหน้าเรียววีเชฟเหมือนกันกับเรา จะได้ไปผ่าตัดลดแก้มให้หน้าเรียวแบบถ่ายรูปมุมไหนก็สวย สำหรับวันนี้มินนี่จบแบบสวย ๆ นะคะ ด้วยภาพหลังทำค่ะ^^

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page