top of page

รีวิวเสริมหน้าอก เปลี่ยนคัพให้ปัง งานดีแผลสวยมาก

ตามหัวข้อเลยค่ะเพื่อน ๆ วันนี้มาแชร์ประสบการณ์หลังไปเสริมหน้าอกมาที่ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก งานดีต่อใจมากมายค่ะ มาดูกันเลยเนอะ บอกเลยว่าก่อนทำกับหลังทำหน้ามือเป็นหลังมือเลยจ้า

ให้ดูรูปก่อนทำกันก่อนนะคะ จอแบนมาเลยอ่ะ แบบนี้ผู้หญิงด้วยกันคงเข้าใจว่าหัวอกคนหน้าอกเล็กด้วยกันนะคะ ใส่อะไรก็ไม่สวยไม่เป๊ะ ไม่สวยไม่เท่าไหร่ ยิ่งโดนล้อนี่สิมันน่าหงุดหงิด มาถึงจุดหนึ่งที่พอมีเงินแล้วไม่รอช้าค่ะ ของมันต้องทำ

เพื่อน ๆ คงอยากรู้ใช่ไหมคะว่าเสริมหน้าอกเป็นเคสผ่าตัดใหญ่ต้องเลือกคลินิกยังไงให้ปลอดภัย ทำแล้วสบายใจด้วย จริง ๆ ไม่ยากเลยค่ะไม่ต้องไปถึงเกาหลีก็สวยได้นะ อย่างที่เลือกดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ดูมีความน่าเชื่อถือเลยค่ะ ค้นรีวิวในอินเตอร์เน็ตเจอแต่ละเคสดีงามทั้งนั้น แล้วพอมาเช็คต่อในเฟสบุ๊คก็มีแอดมินให้คำแนะนำดีมาก ส่วนวันที่เข้าไปคลินิกก็ได้รับการต้อนรับและคำแนะนำดี ๆ แต่การผ่าตัดต้องแอดมิดที่โรงพยาบาล 1 คืนนะคะ

มาพูดถึงวันที่เข้าผ่าตัดกันบ้างตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ แต่มั่นใจว่าจะออกมาดี สำหรับขนาดหน้าอกที่เลือกคือ325 CC นะคะ อิ๋มกำลังดี อิอิ อีกอย่างเพราะก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับคุณหมอกิ๊ฟ คุณหมอที่จะผ่าตัดให้ว่าขั้นตอนเป็นยังไงบ้าง เเนะนำ เเบบซิลิโคนที่เหมาะกับเรา ส่วนหลังผ่าทุกอย่างราบรื่น หลังผ่ามีอาการปวดหน่วง ๆ ที่แผลค่ะ คิดว่าเป็นอาการปวดธรรมดา ส่วนแผลอยู่ใต้ราวนมนะคะ

ขอเล่านิดนึงเกี่ยวกับการบริการของที่นี่ ประทับใจมากค่ะ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่จากคลินิกมาช่วยเปลี่ยนบราหลังทำวันแรกเลย ถามไถ่อาการ ให้คำแนะนำ น่ารักมาก

ส่วนเรื่องอาการบวมก็เป็นธรรมดาของการผ่าตัด หลังทำ 1 เดือนยังคงบวมอยู่แต่หลังจากนั้นก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ อย่างรูปนี้หลังทำประมาณ 1 เดือนค่ะ ส่วนตัวเลือกเสริมหน้าอกแบบทรงกลมนะคะ เพราะชอบทรงนี้ ใครที่อยากจะเสริมหน้าอกก็ลองเลือกดูนะคะว่าชอบทรงไหน อาจลองปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ค่ะ

จบรีวิวแบบสวย ๆ อยากให้เพื่อน ๆ โฟกัสที่ใต้ราวนมค่ะ แผลสวยมาก ดูกลื่นไปกับผิว นี่คิดว่าถ้าดูแลทาครีมลดรอยแผลเป็นไปสักพัก คงแทบจะไม่มีรอยแผลเป็นเลย ปลื้มตรงนี้สุด ๆ ส่วนเรื่องทรงหน้าอกก็สวยถูกใจกำลังดี แชร์ต่อเลยนะคะ สำหรับใครที่อยากเสริมหน้าอก

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page