top of page

แก้จมูกหนา ให้เรียวโด่งพุ่งสมใจ ที่ DRK


ดีค่าทุกคนเมย์นะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์แก้จมูกครั้งล่าสุดของตัวเองกันค่ะ

เมย์แก้ที่ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ที่เอกมัย3 ค่ะ ตอนนี้จมูกเข้าที่แล้วสวยสมใจมากกกกกกก ถูกใจจริงๆ และคนถามมาเยอะมากๆ เลยขอเอามาเขียนรีวิวให้เลยแล้วกัน

ก่อนแก้จมูกคือมีปัญหาหลักๆ เลยคือ เสริมมาแล้วดูเหมือนไม่ได้ทำอ่า คือไม่มีความโด่งพุ่งเลย เสริมมาแล้วรู้สึกว่าจมูกดูหนากว่าเดิมอีกค่ะ ทำให้จมูกดูใหญ่มากกก ไม่มีความเรียวพุ่งเลย เลยตัดสินใจอยากแก้ อยากมีจมูกที่เรียวขึ้นกว่านี้ และมีความโด่งให้เข้ารับกับหน้าเรา เลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอมา บอกก่อนเลยว่าที่ตัดสินใจแก้ที่นี่เพราะว่าเพื่อนไปแก้มา แล้วเราก็เลยถูกใจ เพราะคุณหมอใช้ซิลิโคนเหลาเคสต่อเคสซึ่งมันดีมากๆ เลยนะ ไม่ใช่ซิลิโคนสำเร็จแต่เป็นซิลิโคนของเราเอง ที่คุณหมอแกดีไซน์ทรงให้เข้ากับหน้าเรา เราก็บอกคุณหมอไปค่ะ อยากแก้ให้จมูกดูสวยกว่านี้ ขอโด่งและพุ่ง ให้ปลายยาวกว่านี้นิดนึงค่ะ คือตอนนี้จมูกมันดูกลมไปหมด คุณหมอก็วัดจมูกอยู่นาน ก็พูดคุยตกลงกัน จัดการล็อคคิวทำเลยค่ะ

ก่อนแก้ก็ประมานนี้ค่ะ อีกนิดจะเป็นจมูกหมูแล้วค่า >.<

ตอนแก้ก็คือแอบกลัวนิดนึง เพราะเคสแก้จะเจ็บกว่าตอนทำ เห็นคนอื่นบอกมา เราก็เตรียมใจไว้แล้วค่ะ แต่ก็แอบกลัวอยู่ดี ตอนฉีดยาชาบอกเลยพีคมากค่า แอบเจ็บเลย เจ็บเลยแหละ TT แต่ก็ทนได้ค่ะ นอกนนั้นคือไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ แต่ได้ยินเสียงทุกอย่างเลย คุณหมอเหมือนงัด ดึงๆ ซิลิโคนอันเก่าออก เหมือนมันเหนียวแบบเอาออกยากยังไงก็ไม่รู้ 55555 ในความรู้สึกเรา คือตอนนั้นลุ้นไปกับหมอด้วยเลยค่ะ และก็ผ่านไปด้วยดี ใช้เวลานานพอสมควรเพราะคุณหมอแกใส่ซิลิโคนไปแล้วมีเอออกมาวัดอีกด้วยนะคะ เพื่อความเป๊ะ

หลังแก้ทันทีค่ะ รูจมูกคือเลอะเทอะมาก 5555 ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ตึงไปหมด ตึงจนรำคาน

วันที่สอง ถือว่าบวมช้ำอยู่ค่ะ เพราะเคสแก้ แต่ช้ำไม่เยอะนะคะ ถือว่าไม่อวตาร ยังรับได้อยู่

แอบลุ้นมาก ว่าจมูกจะออกมาเป็นยังไง ตื่นเต้นทุกวัน ช่วงพักฟื้น ช่วงแรกๆ คือไม่ถ่ายรูปเก็บไว้เลย หลังจากแกะพลาสเตอร์ออก กลัวจิตตก เพราะว่ามันบวม

จนมาสังเกตความเข้าที่ประมาณ 1 เดือนค่ะ สังเกตว่าจมูกเข้าที่ดีแล้วมากกกกๆๆ ตอนนั้นก็ถูกใจแล้วนะ คือชอบเลยแหละ ทรงจมูกเปลี่ยนมันดูยาวขึ้น มีความโด่งพุ่ง จมูกดูเรียวขึ้นเลยอะ คือเอาง่ายๆ เลยนะ ไปที่ไหนใครก็ทักจมูกก่อนเลยอันดับแรกว่าสวย

ให้เห็นถึงความต่าง หลังแก้1 เดือน คงไม่ต้องบอกเนอะ ว่าแบบไหนสวยกว่า 55555

ส่วนตัวแล้วคือชอบมากๆ ค่ะ คือรักเลย ออกมาถูกใจมาก จมูกดูยาวขึ้น ปลายก็โด่ง คือแบบนี้เลยที่เราอยากได้ มี10คะแนน เมย์ก็ให้ไปเลยเต็ม เพราะออกมาถูกใจไม่มีที่ติเลยจริงๆ ดีจนมีแต่คนมาถามหลังไมค์ ซึ่งเมย์เองก็ตอบได้ไม่หมด เลยขอมาเขียนรีวิวเอาเลยแหละกัน

ใครที่กำลังหาที่แก้จมูก ก็ลองศึกษาที่นี่ดูค่ะ เมย์ว่ามันดีมากเลย คุณหมอเก่งเชี่ยวชาญประสบการณ์มากกว่า10ปี ดังนั้นตรงนี้การันตีได้เลยถึงความเชี่ยวชาญและฝีมือ แบบไม่ได้มาเล่นๆ ใครสนใจไปสอบถามที่คลินิกดูเลยค่ะ เมย์แนะนำทุกคนอย่างจริงใจเลย ไปดูที่เพจคลินิกกันได้เลย DRK Beauty Clinic

อัพเดตหลังทำ 2 เดือน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page