top of page

รีวิวดูดไขมันต้นขา ขาเรียวสวย ชีวิตดี๊ดี

ดีจ้า สาว ๆ ลูกตาลนะคะ ถ้าใครติดตามผลงานของคุณกระแต อาร์สยาม ต้องคุ้นหน้าลูกตาลแน่นอนค่ะ เพราะลูกตาลเป็นแดนเซอร์ของคุณกระแต อาร์สยาม แต่วันนี้ไม่ได้มาพูดถึงผลงานนะคะ เพราะวันนี้มาแชร์ประสบการณ์ดีต่อใจ หลังจากไปดูดไขมันต้นขามาค่ะ

คนไหนหงุดหงิดเหมือนลูกตาลบ้างคะ เวลาถ่ายรูปแล้วเห็นต้นขาใหญ่ ไม่ได้สัดส่วน เหมือนขาโต๊ะสนุ๊ก วันนี้ลูกตาลมีทางออกมาฝากค่ะ ทำแล้วชีวิตดีมาก บอกเลยว่า พอขาเรียวแล้วใส่ชุดไหนก็สวย โพสท่าถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะมาก

สำหรับลูกตาล ไปดูดไขมันต้นขาที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก มานะคะ เลยอยากให้เพื่อน ๆ ที่อยากขาเรียว ไปลองทำกัน เพราะทำมาแล้วดีต่อใจมาก

ดูรูปก่อนทำก่อน ก็จะประมาณนี้ คือบางคนอาจมองว่าขาเราไม่ได้ใหญ่มากมาย แต่ปัญหาหลักๆ จริงๆ คือ ช่วงต้นขา แล้วที่สำคัญเราเป็นคนชอบใส่ขาสั้น รวมทั้งงานที่ต้องโชว์สรีระนิดนึง ลูกตาล เลยอยากขาเรียวกว่านี้ เพื่อให้เป๊ะมากขึ้นค่ะ ไม่รอช้า แวะไป ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก ตามคำแนะนำของเพื่อนสนิท

แต่ลูกตาลไม่ได้ถ่ายรูปช่วงพักฟื้นมาให้เพื่อน ๆ ดูนะ เอาเป็นว่าขอพูดถึงช่วงนั้นนิดนึงเนอะ เผื่อว่าคนไหนอยากไปทำแต่ยังลังเล กังวล กลัวเจ็บ จะบอกค่ะว่ามันชิลมาก เพราะสำหรับลูกตาลก็มีอาการปวดหน่วง ๆ ตรงแผลที่คุณหมอต้องใส่อุปกรณ์ดูดไขมันค่ะ ก็จะรู้สึกหน่วง ๆ อยู่ไม่กี่วันนะ ไม่ต้องพักฟื้นอะไรมากเลย แล้วประมาณ 1 สัปดาห์ก็เข้าไปคลินิกเพื่อตัดไหม

มาดูรูปหลังทำเลยล่ะกันเนอะ ตอนนี้อาการบวมลดลง จนเป็นปกติ ได้ขาเรียวเป๊ะแล้วจ้า ตัดภาพมาดูหลังจากทำแล้ว 1 เดือน ประทับใจมาก ๆ

ขาเรียวแล้วถ่ายภาพมุมไหนก็ดูดี มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากดูดไขมันต้นขา ลูกตาลแนะนำให้ลองมาปรึกษาที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก เลยนะคะ เพราะที่นี่มาตรฐานความปลอดภัยสูงค่ะ ถ้าทุกคนได้เห็นบรรยากาศของคลินิกแล้วจะรู้สึกเลยค่ะว่า อุ่นใจ มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย ลูกตาลแนะนำที่นี่ค่า

เป็นยังไงบ้างค่ะ เห็นไหมว่า ขาเรียวแล้ว ชีวิตดี๊ดี ใส่กางเกงขาสั้นได้มั่นเว่อร์

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page