top of page

อัพเกรดความหล่อ...ผ่าตัดลดแก้มที่ DRK ใครก็ทักว่าหน้าเรียว!!!


หวัดดีค้าบบบ วันนี้ผมจะมารีวิวหลังผ่าตัดลดแก้มไปครับ จะบอกเลยว่ามันดีงามมากมาย ใครที่อยากลดแก้ม หรือมีแก้มเยอะผมว่านี่คือทางออกที่ดีเลยนะฮะ ไม่เจ็บตัวเยอะ พักฟื้นก็ไม่นาน แผลหายเร็ว แปปเดียวเข้าที่ดีงามครับ แทบไม่มีใครรู้เลยแหละว่าไปศัลย์มา อิอิ เพราะดูรีวิวที่ DRK มา ค่อนข้างเยอะเลย เลยมั่นใจว่าที่นี่แหละ ใช่เลย ราคาสมเหตุสมผล พอวันเข้าไปปรึกษาคุณหมอก็เลยตัดสินใจจ่ายเงินเลยครับ ไม่คิดเยอะ เพราะคุณหมออธิบายดีเลยครับ คลินิกสะอาดสะอาด ดูดีมีมาตรฐานเลย ไม่พูดเยอะเนอะ เจ็บคอ

มาดูก่อนทำกันครับ

ความแก้มล้น ต่างๆ ขนาดไม่ยิ้มนะครับเนี่ย หน้ายังกลมเบอร์นี้!

ความหน้ากลมล้นกล้องก็มาครับ ตอนนี้ไปถ่ายรายการ Take me out Thailand มาครับ ดูในกล้องหน้ากลมมากมายย TT พี่กาละแมร์คือหน้าเด็กและหน้าเล็กมากๆ ครับ สวย

ขอโชว์นิสนุง ไปตามดูเทปนี้กันได้นะครับ สโลแกนผมคือ ถึงจะยังเด็ก แต่นี่ใช่สเปคหรือเปล่าครับ อิอิ

ได้เวลาเช็คอินความหล่อละครับ 555555 แอบตื่นเต้นหน่อยๆ แต่คิดว่ายังไงต้องผ่านไปด้วยดีแน่นอน เตรียมขึ้นเขียงแล้ว

พ่ามม! ออกมาละครับ ในมือนั่นไม่ใช่ขนมหรือเยอลี่อะไรนะ นั่นคือไขมันแก้มนะครับ สุดมากกบอกเลย ตกใจเหมือนกันที่เห็น ทั้งสยองทั้งสะใจ! 55555 หลังทำหน้าบวมนิดหน่อยนะครับ

หลังทำ 1 วันครับ ก็บวมกันไปตามลำดับ แผลในช่องปากนะครับ ดีอย่างเสียอย่างเลยแหละ ข้อดีคือไม่เห็นแผล ข้อเสียคือ อดกินของอร่อยๆ แซ่บๆ ไปช่วงนึงเลยครับ รอแผลหายดีก่อน

วันที่ 3 ครับ แอบยุบบวมลงมานิดนึงแล้ว แต่ยังคงต้องใส่ที่รัดหน้าเพื่อกระชับห้หน้าเข้าที่เร็วๆ ไว้ครับ พี่พยาบาลบอกว่า ใส่ไว้ประมาณ 3-7 วันเลย อยากเข้าที่เร็วก็ต้องทำตามที่พี่เขาแนะนำ

ด้วยความที่ใส่นานๆ มันก็อึดอัดใช่มั้ยครับ วันที่ 4 ขอถอดออกเลยครับ ไม่ใส่บ่อยๆ แต่ก็มีใส่บ้างครับ ค่อนข้างอึดอัดเลยตอนใส่ ทรมานนนจิตใจมากจุดนี้ ตอนนี้อาการดีขึ้นครับ ยุบบวมลงไปเยอะมากแล้ว ไม่มีใครรู้เลยนะว่าไปทำไรมา นี่บอกว่ากินเค็มเยอะหน้าเลยบวม เพื่อนก็เชื่อไปอีกอะ เอาจริง! 555555555555

ที่ 7 ครับ ทาครีม ทาแป้งเบาๆ ได้ละ ยุบบวมลงไปอีกครับ เกือบจะเข้าที่แล้ว แต่ต้องรออีกหน่อย เออลืมบอกแผลในช่องปากเป็นแบบไหมละลายนะครับ คุณหมอบอกว่าสักพักไหมจะหลุดหรือละลายออกไปเองเลยครับ ไม่ต้องกังวล

2 อาทิตย์ไปเรียน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนว่าไม่ได้ศัลย์มา แต่แอบดูดี 555555 เข้าที่เข้าทางขึ้นละครับ ไม่มีอาการบวมแล้ว โดยรวมถือว่าปกติเลย ไม่มีใครรู้จริงๆ ตอนนี้ก็รอครบเดือน รอมันเข้าที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงกันครับ

และแล้วก็มาที่ 1 เดือนครับ ภูมิใจนำเหนอสุดๆ 55555 เพราะคิดว่ามันได้ผล และเห็นผลชัดเจนเลยแหละครับ หน้าเข้าแก้มที่มีก็ยุบลงไป ความวีเชฟก็มานะครับ รู้สึกดีมากที่เวลาถ่ายรูปแล้วไม่มีแก้มป่องๆ เหมือนอมข้าวตลอดเวลาแล้ว มั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ เพราะเราเป็นคนชอบถ่ายรูป ความสุขคือการถ่ายรูปครับ ยิ่งได้เห็นตัวเองดูดีขึ้นแบบนี้แล้วก้ยิ่งมีความสุขเลยครับ คิดถูกมากที่ตัดสินใจผ่าตัดลดแก้ม มันช่วยได้เยอะจริงๆ

ใครที่กำลังอยากปรับรูปหน้าลองดูข้อมูลผ่าตัดลดแก้มให้เป็นอีกตัวเลือกนะครับ ส่วนตัวเราทำมาแล้ว ก็คอนเฟริ์มเลยว่าดี และเห็นผลจริงๆ ใครสนใจก็ลองไปสอบถามที่คลินิกได้เลย DRK Beauty Clinic เอกมัยซอย 3 ครับ

อัพเดตปัจจุบัน 2 เดือน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page