top of page

แก้ตากับคุณหมอกลวัชร์..ตาสวยเซ็กซี่สมรางวัลMaximมากค่ะ


สวัสดีค่ะ โซเฟียร์ค่ะ มิสแม็กซิม ปี 2016 ก่อนอื่นต้องขอบคุณหลายๆคนที่ร่วมกันเชียร์จนเฟียร์ได้ตำแหน่งนี้มาครองนะคะ กราบงามๆ

แต่วันนี้เฟียร์จะมารีวิวเรื่องที่งามกว่า นั่นก็คือ แอ่น แอน แอ้นนนนนนนนน เรื่องโนม เอ๊ยยย !! ไม่ใช่ เรื่องตาค่ะ เฟียร์ไปแก้ตาที่ DRK Beauty Clinic มาค่ะ ขอบอกว่าดีงามมาก ดียังไงมาฟังกันค่ะ

คือเฟียร์ เคยทำตามาแล้วค่ะ แต่รู้สึกว่ามันไม่ค่อยโอเคง่ะ เวลาปกติอาจจะดูไม่ค่อยออก แต่เวลาถ่ายรูปนี่คือชัดมาก ว่าตาสองข้างไม่ค่อยเท่ากัน หลายครั้งต้องใช้เมคอัพแต่งเยอะมาก พวกอายไลน์เนอร์ ขนตาปลอม แต่เอาจริงป่ะ บางทีก็ไม่มิด ก็ขัดใจอยู่ดี ก็เลยตัดสินใจจะแก้ค่ะ

ตอนแรกยังไม่ได้ตัดสินใจหรอกค่ะ ว่าจะทำที่ DRK เลย ลองดูรีวิวหลายๆที่ก่อน จนกระทั่งมาเจอพี่คนนึง เค้าก็แนะนำที่ DRK บอกว่าให้ทำกะคุณหมอกลวัชร์ แกเก่งมากระดับอาจารย์ ฟังมาขนาดนี้ เฟียร์ก็เลยหูตาลุกวาว ไปเปิดหารีวิวในเว็บกะในเพจของคลินิกเลยค่ะ

เอ้ออ !! สวยจริงอ่ะ ก็เลยไปถามเพื่อนๆในวงการ ซาวเสียงหน่อย เพื่อนๆหลายคนก็ว่าที่นี่ดี เฟียร์ก็เลยฟันทิ้ง เอ๊ย !! ฟันธงเลือกที่ DRK ค่ะ จนหลังประกวดเสร็จ พอมีเวลาก็เลยเข้ามาปรึกษาค่ะ ละก็ตัดสินใจทำเลย คุณหมอกลวัชร์เฟรนด์ลี่มาก ยังดูสมาร์ทอยู่เลย คุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ ว่าที่นี่ใช้เทคนิคเปิดแผลด้วยเลเซอร์ งานจะออกมาเนียบ บวมช้ำน้อยมาก ฟื้นตัวไวแพพเดียวก็ทำงานได้แล้ว เรื่องโป๊ะนี่หมดห่วงไปเลยหลังทำจะออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก เฟียร์ก็ โอเคร้ !!!!!

และแล้ววันแห่งความสวย(อีกครั้ง) ก็มาถึง เฟียร์เตรียมตัวมาพร้อมมาก งดวิตามินนอนพักผ่อนให้เพียงพอก่อนจะมาผ่าตัดค่ะ พอถึงเวลาผ่าตัดปุ๊ปเฟียร์ก็เปลี่ยนชุดละก็เข้าห้องORค่ะ อื้อหืออ !!! อย่างกะรพ. เครื่องมือพร้อม พี่ๆพยาบาลพร้อม ห้องสะอาด ดูปลอดเชื้อมากค่ะทุกขั้นตอนเลย จากนั้นคุณหมอกลวัชร์ก็เข้ามาผ่าตัดเลยค่ะ บอกเลยค่ะว่าไม่เจ็บจริงๆ มีนิดเดียวแค่ตอนฉีดยาชาเองเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าใครไม่เชื่อนะคะ ไปดูคลิปในเพจ DRK Beauty Clinic ได้เลยค่ะ คลิกลิ้งก์นี้ก็ได้เฟียร์ไปขโมยมาแปะให้แล้ว 55555 1. https://www.facebook.com/DrkBeautyClinic/videos/1291479077596639/ 2. https://www.facebook.com/DrkBeautyClinic/videos/1291447974266416/ หลังจากผ่าตัดเสร็จ เฟียร์ก็มาพักฟื้น สักแปปนึงเพื่อรอดูอาการ เรียบร้อยดีก็กลับบ้านได้ค่ะ ทางคลินิกก็จะมียาแก้ปวด ยาลดบวม ยาทาให้ด้วยค่ะ ดีมากเลย

วันที่ 1 ค่ะ ไม่ต้องตกใจนะคะ ว่ามันดูช้ำ เฟียร์เป็นคนช้ำง่ายอยู่แล้วค่ะ

วันที่ 2 ค่ะ ที่เห็นว่าช้ำ แต่บอกเลยค่ะว่าไม่ปวดเลย ชิลมาก เน้นประคบเย็นเยอะๆค่ะ

วันที่ 4 ค่ะ เห็นม๊า ไม่ค่อยช้ำแล้ว

1 สัปดาห์แล้ว แผลเข้าที่เร็วเว่อร์ ไม่ช้ำ ไม่บวม ดูเนียนมากเลยค่ะ

เป็นยังไงคะ ฝีมือคุณหมอกลวัชร์ สำหรับเฟียร์ เฟียร์ว่าโอเคมากกกกกก ออกมาสวย ดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่ปวดเลย มีนิดๆตอนหลังทำเสร็จใหม่ๆ แต่กินยาก็หายเลย ดีอ่ะ แผลเนียนกริบ ไม่ทิ้งรอยสะเก็ดไว้เลยค่ะ เปรียบเทียบให้ดูเลยค่ะ

ต่อไปจะเป็นรูปสวยๆ ให้ดูว่าพอแต่งหน้าออกมาแล้ว ยิ่งสวย ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีกอ่า

ใครที่กำลังมองหาที่ทำตานะคะ เฟียร์แนะนำ DRK เลยค่ะ ดีจริง ราคาสมคุณภาพมาก งานแก้ก็สบายกระเป๋า คลินิกสะอาด กว้าง พนักงานบริการดีสุภาพมากเลยค่ะ ของดีแบบนี้อย่าปล่อยให้พลาดค่ะ แอดไปจองเลย @drkbeautyclinic จะไม่มีผิดหวังเหมือนเฟียร์แน่นอนค่ะ แค่มองตาก็รู้ใจกันแล้วใช่ม้า เซ็กซี่เร่าร้อนขนาดไหน แฮร่ๆ

เฟียร์มาอัพเดทให้ดูเพิ่มเติมค่ะ ตาเซ็กซี่ป่ะล้าาาาา

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page