top of page

เสริมคางผู้ชาย+ดึงปีกจมูก เพิ่มดีกรีความหล่อเท่

สวัสดีครับ ผมเอก วันนี้ตั้งใจมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมครับ บอกเลยว่าทำครั้งเดียวหน้าเปลี่ยนเลย งานนี้ผมจัดเต็มให้ตัวเองเลยนะ เพราะทั้งเสริมคางผู้ชาย+ดึงปีกจมูก มาดูกันครับว่าความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ดีแค่ไหน ทำไมผมถึงนำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกัน

อ่ะ ให้ดูรูปก่อนเสริมคาง+ดึงปีกจมูกนะครับ

สำหรับรูปนี้ โฟกัสที่คางเลยนะ เห็นไหมล่ะครับว่าคางสั้น ทำให้หน้าดูไม่เรียวคมเลย ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูไม่เท่ หน้าเหลี่ยมอ่ะ

ส่วนอีกสองสามภาพที่คลินิกถ่ายไว้มาเทียบกับความเปลี่ยนแปลงหลังทำครับ ให้โฟกัสที่ปีกจมูก มันกว้างทำให้จมูกดูทู่ทั้งที่เรามีสันจมูก ถ้าทำให้ดูแคบคงจะดีอ่ะ ซึ่งหลังจากปรึกษาคุณหมอได้เเนะนำครับว่า เคสผมดึงปีกจมูกเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ทำให้ทรงจมูกดูดี ไม่บานหรือทู่เหมือนตอนนี้ เพราะเดิมผมมีสันจมูกอยู่แล้ว ผมก็ไม่ลังเลครับ เพราะจากที่คุณหมอแมนแนะนำอ่ะ การดึงปีกจมูกแทบจะไม่มีรอยแผลเลย ไม่ต้องตัดเนื้อจมูกเราทิ้งด้วย

ส่วนการเสริมคาง เสริมด้วยวัสดุที่มีมาตรฐาน มีความปลอดภัย เป็นคุณหมอนุ่นนะครับที่จะผ่าตัดเสริมคางให้ สรุปแล้วผมตกลงทำทั้งสองอย่างพร้อมกันไปเลย จองคิวทันทีหลังปรึกษาเสร็จ

ขอเล่าวันที่เข้าห้องผ่าตัดนิดนึงนะครับ ว่าทำไมผมถึงประทับใจที่นี่จนอยากบอกต่อ แต่ไม่มีรูปประกอบนะ ไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เลยครับ เสียดายอยู่เหมือนกัน คือจะบอกว่าตอนที่เข้าผ่าตัด เห็นห้องผ่าตัดแล้วรู้สึกตัดสินใจไม่ผิดจริง ๆ ที่นี่ดูมีมาตรฐานมากครับ ดูสะอาด ปลอดภัย เพราะจริง ๆ แล้ว ก่อนจะเลือกดีอาร์เค ก็อ่านรีวิวมาหลายที่มาก กังวลหน่อย ๆ เรื่องความปลอดภัย แต่เห็นที่นี่สบายใจมากครับ

ส่วนหลังผ่าตัด ผมก็ดูแลตัวเองตามที่คุณหมอและเจ้าหน้าที่คลินิกแนะนำ ด้วยความที่ว่าทำสองอย่างพร้อมกัน หลายคนคงอยากรู้ว่าแล้วดูแลตัวเองยากไหม ตอบเลยครับว่าดูแลไม่ยาก การเสริมคางของผมเลือกแบบแผลในคือแผลอยู่ในปากเราก็ดูแลความสะอาดเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ต้องดูแลดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องดึงปีกจมูก แทบไม่มีรอยแผลเลยครับ ประมาณ 7 วันจมูกก็เข้าที่แล้ว ส่วนเสริมคาง บวมอยู่เป็นอาทิตย์เลย ประคบเย็นไป พอ 1 เดือนก็หายบวม เข้าที่เกือบ 100%

เอาล่ะมาดูรูปหลังทำเลย แฮปปี้กับการถ่ายรูปมาก ๆ

หน้าดูเรียวขึ้นเลยใช่ไหมครับ ส่วนปีกจมูกที่กว้าง ดูทู่ พอดึงปีกจมูกไป ปลายจมูกดูโด่งขึ้น ประทับใจเลยครับ

ดูมุมนี้ครับ คนอื่นไม่รู้มองยังไงนะ แต่ผมว่ามันดีมาก ๆ พอเรามีคางยาวพอดีกับโครงหน้า ถ่ายรูปมุมไหน หน้าเราก็ดูมีมิติ ไม่ดูคางสั้นคางทู่เหมือนแต่ก่อน

ถ่ายรูปวนไปครับ... ก่อนจบรีวิวผมจะบอกว่า ไม่ได้รีเควสคุณหมอท่านไหนเป็นพิเศษนะ รู้แต่ว่าตอนเช็คความน่าเชื่อถือของที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก มีทีมแพทย์เก่ง ๆ อยู่แล้ว เลยไม่ได้เจาะจงครับ ซึ่งก็โอเคเลยครับ ประทับใจเหมือนอย่างที่เล่ามา ใครวางแผนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเหมือนผม ลองดูนะครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page