top of page

รีวิวดูดไขมันต้นขา แผลเล็ก เจ็บน้อย ได้ขาเรียวสวยเป๊ะ

ดีจ้า เบียร์นะคะทุกคน วันนี้มาอวดรูปตัวเองให้เพื่อน ๆ ที่กำลังอยากขาเรียวได้อิจฉา...เพราะหลังจากไปดูดไขมันที่ขามานะ มันเวิร์คมาก โชว์ขาเรียวแบบมั่น ๆ ใครที่อยากจะขาเรียวเหมือนกัน ตามมาดูเลยค่ะว่าจะเป๊ะแค่ไหน

มาเริ่มกันเลย อย่าเพิ่งดูหน้าละกันนะคะ ให้โฟกัสที่ขากันไปก่อน ฮืออ เขินอ่ะ แต่คิดว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากขาเรียวว่า ถ้าออกกำลังกายไม่ทันใจหรือทำแล้วไม่เห็นผลสักที การดูดไขมันขา เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากค่ะ

พลีชีพมาก สำหรับสองรูปนี้ ทางคลินิกถ่ายรูปเก็บไว้ให้นะคะ รอยขีด ๆ เขียน ๆ หรือคุณหมอจะประเมินดูว่าต้องดูดไขมันเท่าไหร่ ตรงส่วนไหนบ้าง

บางคนเห็นรูปแล้ว อาจมองว่าก็ไม่ได้ใหญ่มากมาย แต่ตัวเบียร์เอง เห็นรูปหรือส่องกระจกแล้วรู้สึกขัดใจมาก อย่างรูปนี้เหมือนขาหย่อนคล้อยเพราะไขมัน ดูไม่กระชับเลย

สำหรับเบียร์มาดูดไขมันต้นขาด้านนอกและด้านใน ที่ดีอาร์เอ บิ้วตี้ คลินิก ค่ะ เลือกที่นี่เพราะเพื่อนแนะนำมาอีกที ตอนที่เลือกทำไม่ได้ลังเล ไม่ได้คิดนานนะ เพราะทุนเดิมเราไม่ได้กลัวศัลยกรรมอยู่แล้ว แค่อยากไปทำคลินิกที่ปลอดภัย ซึ่งที่ดีอาร์เคดูมีมาตรฐานดีมากค่ะ สรุปทำแล้วไม่ผิดหวังเลย ขาเรียวเป๊ะ ถ่ายรูปกี่ทีไม่ต้องหามุมกล้องให้เหนื่อย

ขอตัดมาที่ภาพนี้นะ หลังดูดไขมันต้นขามาแล้ว 2 อาทิตย์นะคะ ว้าวมาก

แต่เสียดายอยู่อย่างคือเบียร์ไม่ได้เก็บภาพ ในช่วงแรกที่ทำใหม่ ๆ แต่ยังไงขอเล่านิดนึง ว่าช่วงนั้นใช้ชีวิตปกตินะ แต่เพิ่มเติมมาคือต้องใส่ชุดกางเกงรัดต้นขาที่คลินิกให้มาค่ะ ส่วนเรื่องอาการปวด ปวดหน่วง ๆ มีนิดหน่อยค่ะ คิดว่าเพราะยาหมดฤทธิ์ แต่สักประมาณ1อาทิตย์ก็ดีขึ้น

คุณหมอที่นี่เป็นกันเองมาก ระหว่างทำก็พูดคุยสบาย ๆ หลังทำพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนดูแลน่ารักมาก

มาต่อกันที่รูปนี้...ไม่ต้องรอถึงเดือน ขาเรียวสมใจมากค่ะ ยังไงแล้วเพื่อน ๆ ไปสอบถามกับแอดมินก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวเบียร์วอร์คอินไปที่คลินิกเลย ไปง่ายนั่งรถไฟฟ้าไปหรือจะขับรถไปก็ได้ค่ะ

ใครอยากขาเรียว แวะไปปรึกษากันได้ที่นี่เลยค่ะ เบียร์เชียร์นะ เพราะทำแล้วเราแฮปปี้ อยากให้สาว ๆ ที่อยากสวย อยากขาเรียว แฮปปี้เหมือนกัน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page