top of page

แก้จมูก! ทรงบาร์บี้ไลน์! ครั้งนี้ถูกใจมากกกกกก


ดีค่ะทุกคนต่ายนะคะ วันนี้จะมาเม้าท์ประสบการณ์แก้จมูกครั้งล่าสุด ที่ DRK Beauty Clinic เอกมัยซอย 3

เริ่มเลยเดิมทีที่อยากแก้เพราะเบื่อของเก่าค่ะ 55555 อยากได้จมูกใหม่ ที่ดูเรียวและยาวกว่านี้ ของเก่าคือหน้าแข็งไป ตรงทื่อ ๆ ไม่รีรอ ไปปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ เราทำกับคุณหมอแมนนะคะ หรือเรียกว่าอาจารย์แมน ก็ได้ค่ะ

อาจารย์ใจดีมากค่ะ ให้คำแนะนำเราดีมากๆ แนะนำเลยว่าควรทำออกมาแบบไหนจะสวยและอยุ่ได้นานที่สุด

เราเองก็รีเควสไปค่ะ ขอแบบจมูกทรงบาร์บี้ ที่ไม่โด่งมาก แต่มีความยาวตรงปลาย คุณหมอประเมินว่าทำได้ค่ะ จัดไปนัดคิวเลยทันที ไม่รีรอเลยอาจารย์แมน แกน่ารักจริงๆ ให้คำแนะนำแบบละเอียดมากกกก

ของเดิมที่เคยทำค่ะ มีความเบี้ยวอยู่นิดนึง

ด้านข้างจมูกกลมมากก ปลายกลมอยากได้ปลายจมูกที่เรียวยาวกว่านี้

มาละค่ะ หลังผ่าตัดได้ 3 วัน วันอื่นๆ ลืมถ่ายรูปเอาไว้เลย ถือว่าบวมช้ำน้อยนะคะ ไม่เยอะมาก ตอนแรกคิดไว้ละว่าเคสแก้คือต้องบวมอวตารแน่ แต่อันนี้คือบวมแต่บวมแบบรับได้ อาจารย์แมนมือเบาด้วยค่ะ เลยออกมาช้ำน้อย

มุมด้านข้าง คงต้องรอยุบบวมเท่านั้น ภาวนาในใจ ขอให้ลูกปังๆ ทีเถอะ ขี้เกียจแก้บ่อยๆ ครั้งนี้ขอสวยปังๆ สักที

วันที่ 5 ค่ะ ความจริง ปรากฏและค่ะ แกะพลาสเตอร์ออกแล้ว ทรงมาละค่ะ รู้เลยว่าความยาวของจมูกมาละ คงต้องรอยุบบวมกว่านี้ถึงจะโอค่ะ

มาละค่ะ ครบ 1 เดือน ไม่พูดเยอะค่ะ สวยจริงอะไรจริง คือชอบและถูกใจมากกกกก จมูกเปลี่ยนจากเดิมไปเลย มั่นหน้าขึ้นอีกอะ แต่งหน้าสวยขึ้น หน้าดูมีมิติขึ้นมาก แก้จมูกครั้งนี้คิดว่าจะจบแล้วนะ เพราะออกมาถูกใจจริงๆ คือรีเควสอาจารย์แมนไปว่าอยากได้ปลายพุ่งๆ ทำให้จมูกยาว เน้นสันสโลปไม่สูงมาก ก็ออกมาแบบนี้เลยค่ะ อาจารย์แกดีไซน์ทรงให้ด้วย

ใครที่กำลังมองหาที่แก้จมูกหรือทำจมูก ก็ขอแนะนำที่นี้อีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ คุณหมอเก่งๆ เพียบเลยค่ะ เชี่ยวชาญและเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งทั้งหมด ไม่มีหมอโนเนม คลินิกดูดีพรีเมี่ยม สวยหรูดูแพงค่ะ ห้องผ่าตัดสะอาด ทุกอย่างมีความปลอดภัยมาก ความรู้สึกเหมือนอยู่โรงพยาบาลเลยมันอุ่นใจมากก ถ้าใครชอบจมูกทรงนี้ก็ขอแนะนำ อาจารย์แมน เลยค่ะ ปังจริง Line : @drkbeautyclinic ไปสอบถามและขอดูรีวิวอื่นๆ เพิ่มเติมดูได้ค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page