top of page

5 เหตุผล ทำไมผู้หญิงอยากสวยต้องทำตาสองชั้น

เสริมจมูกเป็นศัลยกรรมติดอันดับยอดนิยมมาตลอด แต่ที่มาแรงไม่ต่างกันคือการทำตาสองชั้น เพราะเป็นศัลยกรรมทำให้ใบหน้าโดยรวมเปลี่ยนไป คือถ้าตาตี่เล็กมีตาชั้นเดียวหรือชั้นตาไม่เท่ากัน เมื่อทำตาสองชั้นดวงตาก็จะดูกลมโตขึ้น ดูสดใสขึ้น เป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่ช่วยลดอายุทำให้หน้าดูเด็กขึ้นได้เพราะดวงตากลม จึงไม่แปลกใจว่าทำไมผู้หญิงอยากสวยต้องทำตาสองชั้น 5 เหตุผลนี้ยืนยันได้ค่ะว่ายุคนี้ถ้าอยากสวยสไตล์เกาหลีหรืออยากลดอายุให้ดูเด็กตาสองชั้นเป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

1.ทำตาสองชั้นแล้วดวงตากลมโตขึ้น

โดนล้อว่า “มองโลกแคบ” เพราะตาตี่และตาชั้นเดียว คุณไม่จำเป็นต้องทนกับถ้อยคำเหล่านี้ค่ะ เพราะการทำตาสองชั้นช่วยแก้ปัญหานี้ได้และทำให้ดวงตาโดดเด่นขึ้น

2.เปลี่ยนลุคให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา

เมื่อดวงตาดูกลมโตขึ้น ก็ฉายแววความสดใสได้มากขึ้นตามไปด้วย คนไหนเบื่อลุคสาวหมวยล่ะก็ เก็บข้อมูลเลยว่าทำตาสองชั้นที่ไหนดีแล้วไปทำสวยกัน

3.ไม่ต้องกรีดอายไลน์เนอร์หนา ๆ ตลอดเวลา

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยก็อยากตื่นมาแล้วสวย ไม่ต้องมานั่งกรีดอายไลเนอร์หนา ๆ ให้เสียเวลา ซึ่งการทำตาสองชั้นแน่นอนว่าหากชั้นตาชัดเจนแล้วก็ไม่จำเป็นต้องกรีดอายไลน์เนอร์หนาเพื่อให้ดวงตากลมโต ชั้นตาชั้นทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น กล้าโชว์หน้าสดได้แน่นอน

4.แต่งหน้าลุคไหนก็เป๊ะ

ดวงตากลมโตทำให้คุณแต่งหน้าง่ายขึ้นโดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตา ถ้าทำตาสองชั้นแล้วชั้นตาชัด การเกลี่ยอายแชโดว์จะง่ายขึ้น สนุกกับการแต่งหน้าได้หลายสไตล์

5.ผลลัพธ์คงนาน ไม่ต้องติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นให้เสียเวลา

ทำไมต้องทนกับการติดสติ๊กเกอร์ที่เดี๋ยวหลุดบ้าง ติดไม่ตรงขอบตาบ้างทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ เพราะผลลัพธ์หลังทำตาสองชั้นอยู่ได้นาน แต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น อายุ เทคนิคการผ่าตัดว่าเหมาะสมกับลักษณะของหนังตาผู้รับการผ่าตัดหรือไม่ และหากได้รับการผ่าตัดตาสองชั้นโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากรอยแผลสวยงาม ชั้นตาชัดขึ้นแล้ว หลังทำแทบไม่บวมช้ำเลย ทำให้สาว ๆ อวดความโดดเด่นของชั้นตาได้เร็วขึ้น

ศัลยกรรมตาสองชั้น เทรนด์ความงามสไตล์เกาหลี เป็นหนึ่งศัลยกรรมความงามที่ทำให้มีดวงตาที่สดใสเพราะชั้นตาชัดทำให้ตกแต่งดวงตาได้หลายลุค อย่างไรก็ตามเมื่อเป็นตำแหน่งของการทำศัลยกรรมที่เป็นงานแก้ไขยากจะต้องได้รับการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง ที่ ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก มีทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางผู้มีประสบการณ์ผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้น การผ่าตัดเย็บรอยแผลสวยงาม หลังผ่าตัดบวมช้ำน้อยจึงเรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีดวงตาสดใส ชั้นตาชัดสวยคม

คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่มีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงร่วมด้วย แนะนำให้ปรึกษากับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนนะคะ เนื่องจากเป็นปัญหาที่ต้องแก้ต้นเหตุโดยการซ่อมกล้ามเนื้อตา ส่วนจะทำตาสองชั้นร่วมด้วยหรือไม่ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลค่ะ

สามารถติดตามชมรีวิวศัลยกรรมตาสองชั้นได้ที่นี่ https://www.drkbeauty.com/eye-surgery

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page