top of page

ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต..ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนได้ขนาดนี้!!!!!!


สวัสดีค่ะ พี่ๆ เพื่อน ๆ แนะนำตัวก่อนค่า ชื่อนุ่น นะคะ วันนี้จะมารีวิวประสบการณ์ตรงของตัวเองกับการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต จะตื่นเต้นและออกมาเป็นยังมาดูกันเลยค่ะ พิมพ์ไม่ค่อยเก่งนะคะ ยังไงขออภัยไว้ล่วงหน้าเลย >.<

นุ่นก็คือผู้หญิงปกติคนนึงแหละค่ะ หน้าตาธรรมดามาถึงมากที่สุดไม่มีอะไรโดดเด่นเลย ก่อนหน้านี้ก็เลยคิดว่าลองเปลี่ยนการแต่งตัวดู เผื่อจะช่วยปรับบุคลิคเราดูบ้าง พอเปลี่ยนการแต่งตัวให้ดูทนสมัยตามแฟชั่น มันก็ยังดูเฉยๆ อยู่ดีอะค่ะ ดูธรรมดามากมาย ก็เลยรู้สึกเกิดความไม่มั่นใจเลย อย่างว่าแหละค่ะ ผู้หญิงเกิดมาก็อยากสวยใช่มั้ยคะ

ในเมื่ออยากสวยอยากเปลี่ยนก็ต้องหาวิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ก็เลยเลื่อนๆ เฟสบุ๊คดู ไปเจอคลินิกนึงรีวิวจมูก ก็เลยตามไปดู จากนั้นก็ยาวเลยค่ะ ไปไล่ดูผลงานของคลินิกนี้ ชอบจมูกของที่นี่จังเลย ดูสวยมาก แต่ละคนทำออกมาโอเคเลย คลินิกที่ว่าก็คือ DRK Beauty Clinic คงจะรู้จักกันนะคะ คลินิกมีชื่อเสียงอยู่นะ เพราะเราติดตามมา คราวนี้ก็สนใจอยากทำจมูกค่ะ เลยขออนุญาตคุณแม่ คุณแม่ก็ใจดีค่ะ เข้าใจลูกสาว สนับสนุนเต็มที่ และคลินิกเองก็มีชื่อเสียง คุณหมอก็เป็นแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง คุณแม่ก็หายห่วงค่ะ

มาดูรูปก่อนทำกันค่ะ

ดั้งไม่มีเลยค่า เป็นคนจมูกค่อนข้างใหญ่ ค่อนไปทางชมพู่เลยก็ว่าได้

ด้านข้างนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย แทบจะแบนลงไปกับตาอยู่แล้ว

นุ่นขอเล่าไปถึงตอนผ่าเลยแล้วกันนะคะ ตื่นเต้นมากเลยตอนนั้น ความฝันของเราเลยอะ เหมือนแบบฝันไปหรือเปล่า จะได้ทำจมูกจะมีจมูกแล้ว คาดหวังไว้เยอะเลยว่าเราต้องดูดีขึ้น >.<

คุณหมอพี่พยาบาลน่ารักค่ะ ให้กำลังใจเราด้วย ตอนผ่าตัดก็ผ่านไปด้วยดีนะคะ ตอนผ่าตัดก็รู้สึกทุกอย่างเลยค่ะ คุณหมอก็ชวนคุยตลอด ไม่ให้เรากังวล แอบเจ็บตอนจิ้มยาชาเล็กน้อยค่ะ เราเป็นคนเซนซิทรีฟ 5555

ตอนพักฟื้นของนุ่นค่อนข้างบวมช้ำเยอะเลยค่ะ ก็พักผ่อนอยู่บ้านทำตามคำแนะนำคุณหมอและพี่พยาบาลบอกทุกอย่าง นุ่นไม่ได้ถ่ายรูปตอนพักฟื้นไว้เลย แต่มีรูปตอนครบ 7 วันเข้ามาพบคุณหมอที่คลินิกถ่ายไว้ให้

นี่ค่ะ 7 วัน รอยช้ำยังมีอยู่นะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่า นุ่นเป็นคนหายช้ำยากค่ะ ต้องใช้เวลาเลย อันนี้แล้วแต่บุคคลนะคะ ระยะเวลาบวมช้ำจะไม่เท่ากันแล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ตอนแรกก็กังวลอยู่นะคะ ว่าจะสวยมั้ย บอกเลยแอบกังวล แต่คือมันยังบวมอยู่ เลยดูไม่ออกเลยค่ะ แต่เห็นสันมาแล้วก็โอเค ต้องมาลุ้นกันเนอะ คุณหมอก็ตรวจสภาพแผล ปกติดีทุกอย่าง คุณหมอบอกว่าอีก 1 เดือนจมูกจะค่อยๆ เข้าที่ และทรงจมูกจะชัดเจนขึ้น ซิลิโคนจะค่อยๆ รัดแกน ตอนนี้ยังอยู่ในภาวการณ์บวมช้ำหลังผ่าตัดอยู่ ได้ฟังคุณหมอพูแล้วก็อุ่นใจค่ะ

และแล้วก็ขอมาที่ 1 เดือนนะคะ ว่าจะเปลี่ยนมากมายขนาดไหน

อันนี้เป็นหน้าตรงนะคะ หลังเสริมจมูกได้ 1 เดือน

มุมด้านข้างบ้างนะคะ หลังเสริม 1 เดือน

บอกเลยว่าการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของนุ่น ถือว่าประสบความสำเร็จมากมายค่ะ เป็นที่พอใจมากทั้งตัวเองและคนรอบข้าง ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกเสริมจมูก เรารู้สึกเลยว่ามันเปลี่ยนจริง เปลี่ยนชีวิตเลยก็ว่าได้นะ ไม่ได้พูดเว่อร์ แต่รู้สึกว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ เปลี่ยนเราจากผู้หญิงหน้าตาธรรมดา ให้มีความโดดเด่นมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น มันเปลี่ยนชีวิตเราจริงๆ กับการศัลยกรรมครั้งนี้ ใครอยากเปลี่ยนตัวเองให้มีความมั่นใจขึ้นแบบนุ่น ขอแนะนำเลยค่ะ นุ่นทำที่ DRK BEAUTY CLINIC เอกมัย ซอย3

นุ่นจะแปะรีวิวให้ดูนะคะ เทียบก่อนทำหลังทำ ใครสนใจก็ลองดูรีวิวนุ่นแล้วตัดสินใจกันดูนะคะ แล้ว

คุณจะไม่ผิดหวังแบบนุ่น ที่มันออกมาดีจนต้องมาแชร์ประสบการณ์บอกต่อให้กับทุกคนที่สนใจได้ลองดู

ขอบคุณทุกคนสำหรับการติดตามการรีวิวเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตของนุ่นนะคะ หากใครมีคำถามสอบถามได้นะคะ ไว้นุ่นจะมาตอบให้ค่า…. หรือไปสอบถามคลินิกโดยตรงเลยก็ได้นะคะ DRK BEAUTY CLINIC เพจ Facebook ของคลินิก ลองไปตามดูผลงานศัลยกรรมอื่นๆ ของทางคลินิกดูได้ค่ะ เราว่าคลินิกนี้ฝีมือคุณภาพค่ะ จากเสียงของตัวเองที่เป็นลูกค้าจริงของคลินิกนี้คนนึง ตอนนี้พอใจกับหน้าตัวเองในระดับนึงแล้ว แต่ถ้าทำอะไรเพิ่มเติมอีกไว้นุ่นจะมาอัพเดตแน่นอน เพราะอะไรดีต้องมาบอกต่อกันค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page