top of page

เติมหน้าผากให้สวยละมุนนี...ศัลยกรรมเสริมหน้าผาก ออกมาสวยฉ่ำ


ฮัลโหลลเซฮายยยค่าทุกคน มิกซ์นะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมครั้งละสุดที่ออกมาถูกใจและปั๊วะมากกกกก

คือไปศัลยกรรมหน้าผากมาค่า เพิ่มความละมุนให้กับหน้า หลายคนคงรู้จักกันแน่นอนอยุ่แล้ว เรื่องศัลยกรรมหน้าผาก แต่ที่ไทยไม่ค่อยมีคลินิกที่ไหนทำอะเนอะ หาได้น้อยมาก จนเราได้มาทำที่ DRK Beauty Clinic เอกมัย 3 เนี่ยแหละจ้า

ไม่พูดมากขอฝอยเข้าเรื่องเลย คือเราเป็นสาวสองนะคะ เรื่องความสวยต้องเอาให้สุด เครื่องหน้าจริงๆ ทำมาครบเกือบหมดละนะ แต่หน้าผากนี่ขอเลย ยังไงฉันต้องทำเพราะอยากสวยละมุนนีแบบสาวเกาหลีดูบ้าง คือชอบมากหน้าผากที่นูนๆ ออกมา รู้สึกว่ามันสวยและโหวงเฮ้งดี เลยเป็นที่มาถึงการตัดสินใจทำนี่แหละค่ะ

ก่อนทำนะจ้า มองช่วงบนหน้าแมนมากค่า หน้าผากผู้ชัดๆ

ก่อนจะทำก็ต้องเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนเนอะ ที่ DRK เขาสั่งซิลิโคนสั่งทำเฉพาะเคสต่อเคสเท่านั้นนะจ้า ไม่มีแบบสำเร็จรูปเด้ออ งานดีไซน์เฉพาะของที่คลินิกเขาโดยตรง เข้าไปปรึกษาเสร็จก็รอซิลิโคนที่สั่งทำประมาณ 2 อาทิตย์ ตื่นเต้นสุดไรสุด ผากจะเม่งแบ้ววว

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ซิลิโคนที่หลอมเอาไว้มาละจ้า หน้าตามันก็เป็นแบบนี้น้า มันจะมาบังเกิดจุติที่หน้าผากดิฉันละค่า

มาละจ้า หลังทำเสร็จทันที ภาพออกมาไม่โหดเนอะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดกันเลย ผ่าตัดแบบดมยาสลบ ไม่ต้องกลัวกันไปเลยจ้า แผลเป็นแบบเย็บแม๊กนะคะ อยู่ประมาณกลางผม ที่เห็นสายๆ นั่นเป็นการระบายเลือดออกนะคะ เพื่อป้องกันเลือดคลั่ง และจะได้ลดบวมช้ำ ให้แผลหายเร็วขึ้นด้วย

เดี๋ยวจะเห็นกันไม่ชัด หลังทำก็ปกติดี หลังจากที่นอนแอดมิดที่โรงพยาบาลไป 1 คืน ตื่นมาก็ยังไม่รู้สึกเจ็บอะไร แต่แค่ตึงๆ ที่หน้าผาก เป็นไงบ้างคะ บอกเลยว่าจุกๆๆๆๆ สวยแบบจุกๆๆๆ เว่อร์

กลับมาบ้านละค่า มาพักฟื้นกันต่อ ก็ยังไม่รู้สึกเจ็บมากเท่าไหร่ ความบวมช้ำแทบไม่มีเลย กราบค่ะ ตึงแบบละมุนนีสุด

วันที่ 3 ค่ะ เริ่มมีอาการปวดๆ บ้างแล้ว ตรงแผล แต่ปวดแบบทนได้นะ เออจะบอกว่างดสระผมไปก่อนนะ 555555 นี่ก็มัดผมเอาอย่างเดียวเลยจ้า

มุมข้างหน่อย ฉ่ำมากก ขนาดยังไม่เข้าที่นะ เพิ่มความเป็นนีไปอีก

ข้ามมาที่ 2 สัปดาห์เลยนะ หลังเอาแม๊กซ์ที่แผลบนหัวออก โล่งมากกกกกกกก ตอนนี้เบาหัวสุดไรสุด แผลก็ไม่ต้องกลัวใครเห็นเนอะ เอาผมมาปิดๆ ก็ไม่โป๊ะแล้ว

เทียบให้เห็นชัด ๆ ก่อนทำหลังทำ ดูกันไปเลยแบบไหนเริ่ดกว่า ไม่ต้องพูดเยอะเลยค่า เห็นกันแบบชัดๆ หลังทำคือดีงามมาก เพิ่มความละมุนห้กับหน้า หน้าดูเป็นน้องนีขึ้นแบบสมบูรณ์แบบ ซิลิโคนที่ใช้ก็สั่งทำเฉพาะเคสต่อเคส เป๊ะ เนียน ไม่มีขอบ ไม่เป็นรอย ออกแบบ ดีไซน์ให้เหมาะกับรูป ตอนนี้หน้าผากสวย ละมุนนี เชิ่ดมั่นเบอร์แรงไปเลยค่า หวานๆ สุด

ใครที่อยากมีหน้าผากละมุนๆ แบบนี้แนะนำเลยนะ ทั้งสาวสองสาวแท้ ทำแล้วปังอะ เชื่อนี่ บางคนอาจจะแนะนำว่าทำไมไม่ฉีด นี่ตอบเลยจ้า สะดวกแบบนี้ 5555555555555 อยากสวยจึ้งๆ ไปเลยแบบถาวร ขี้เกียจไปฉีดบ่อยๆ ใส่ซิลิโคนไปเลยจบจ้า ละมุนดีงามไม่แพ้กัน เจ็บตัวทีเดียว ออกมาสวยปังสุด ใครอยากเสรมหน้าผากหวานๆ แบบนี้ ลองไปสอบถามที่คลินิกกันดูนะจ้า ที่ไทยยังมีทำไม่เยอะมาก แต่ที่ DRK Beauty Clinic เขามีทำจ้า ครบวงจรความสวยที่แท้ทรู ลองไปสอบถามกันดูเด้อออ ขอให้ทุกคนสวยๆ ปังๆ นะจา

มิกซ์อาจจะอธิบายรายละเอียดแบบลึกไม่หมดนาจา ใครสนใจจริงลองไลนไปสอบถามที่คลินิกกันดู Line: @drkbeautyclinic (มี@ด้านหน้า)

อัพเดตปัจจุบันล่าสุดกี่ดาวดีคะ เม้นท์บอกน้องมิกซ์ที อิอิ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page