top of page

ถอยคางใหม่ที่ DRK หน้าสวยคางเรียว สวยเชิ่ดแบบสองต่อ

ทักทายทุกคนค่า ตามหัวข้อเลย วันนี้จะมารีวิวเสริมคาง ที่พึ่งทำไปกับ DRK Beauty Clinic

ก่อนทำจะประมาณนี้เลย

คางแอบตัด ไม่ได้รูป เลยรู้สึกว่ามันทำให้หน้าเราไม่สมส่วน อยากจะเป๊ะ จะปังอยากมีคางแบบคนอื่นเขาบ้าง ก็ต้องจัดเลยสิค่า อย่าได้กลัว

ที่เลือกทำที่ DRK ก็เพราะว่า ที่นี่เขาผ่าตัดแผลในช่องปาก ไม่ต้องซีเรียสรอยแผลเนอะ เพราะเก็ไม่อยากให้มีแผลเป็นติดตัว ถูกมะ ศัลยกรรมทั้งที จะมามีรอยแผลโป๊ะกวนใจได้ไง ไม่ด๊ายย 5555 และที่ดีอีกอย่างเลยคือ มีเทคนิคเฉพาะล็อคสกรูที่คาง ป้องกันการเคลื่อนที่ของซิลิโคน ไม่ให้เบี้ยว ไม่ให้มันเอียง ลักษณะจะเป็นน็อตตัวเล็กๆ ยึดไว้กับซิลิโคน วัสดุพรีเมี่ยม ไม่ต้องกลัวเป็นอันตรายเด้ออ แพทย์การันตีมาแล้วว่าปลอดภัย อยุ่กันไปได้ตลอดชีวิต อธิบายพอละ 55555

มาละค้า หลังทำ 1 วัน จริงๆ เขาให้ใส่ผ้ารัดหน้าเอาไว้นะ ประมาณ 3 วัน เพื่อป้องกันการเคลื่อนที่ของซิลิโคนในช่วงวันแรกๆ แต่นี่ก็ดื้อไ แอบถอดบ้าง เพราะรำคาน 55555 แต่ก็ต้องใส่นะ เราก็ใส่ๆ ถอดๆ อะ แอบดื้อ

ความบวมก็ปกติค่ะ นิดหน่อย ไม่ถึงกับบวมเยอะ เพราะแผลในช่องปากด้วยมั้ง บางคนก็ไม่รู้นะ ว่าเราไปเสริมคางมา อิอิ เนียนๆ อะบอกเลย ส่วนเรื่องแผลก็ต้องดูแลดีๆ นิดนึงเนอะ งดทานของร้อนจัดๆ อาหารรสเผ็ดๆ พักไปก่อนเนอะ ไว้หายแล้วค่อยไปจัดเต็ม

หลังทำวันที่ 4 ค่ะ ถอดผ้ารัดทุกอย่างหมดละ เป็นไทซะที แต่งหน้าไปเดินเที่ยวชิวๆ ได้แล้ว ดูไม่บวมเท่าไหร่ถือว่าปกติมากค่า

อันนี้ประมาณ 2 สัปดาห์ค่า เริ่มเข้าที่แล้ว แฮปปี้มาก คางมาหน้าก็เรียวขึ้นอ่า ชอบมากรักเลย เวลาถ่ายรูปเนี่ยหน้ามันดูมีมิติขึ้นมากก คางแบบนี้ออกมากำลังดีเลยเนียนๆ ธรรมชาติ ไม่แหลมเกิน เข้ารับกับหน้ามาก เดี๋ยวรอเข้าที่กว่านี้คงปังกว่านี้แน่ แต่ส่วนตัวตอนนี้ถือว่าชอบมาก แฮปปี้มาก มีแต่คนชมว่าสวยขึ้น หน้าดูเปลี่ยนไป ใครที่อยากทำคางแนะนำเลยค่า ที่นี่ปังจริงๆ น๊า ไปดูรีวิวได้เลยเยอะมากอะ เราทำที่ DRK Beauty Clinic เอกมัย ซอย3 นะ ใครสนใจก็ลองไปสอบถามที่คลินิกกันดูจ๊า

***** อัพเดตล่าสุดน๊า ****

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page