top of page

เสริมคางแบบไหนดีให้หน้าเป๊ะทุกองศา สวยเหมือนไม่ได้ศัลยกรรม

การเสริมคางเป็นทางออกของคนที่อยากมีรูปหน้าเรียวสมบูรณ์แบบคือไม่ว่าจะมองมุมไหนโครงหน้าดูสวยได้รูปแบบ v shape ทำให้ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาคางสั้น คางตัดทำให้รูปหน้าไม่สมส่วน

ทว่าวิธีการเสริมคางมีอยู่หลายแบบด้วยกัน จึงไม่แปลกค่ะว่าทำไมหลายคนลังเลไม่แน่ใจว่าวิธีไหนมีความปลอดภัยสูงและทำให้หลังทำดูเป็นธรรมชาติไม่ทำให้ดูคางยาวเหมือนแม่มด หรือเป็นก้อนดูไม่เป็นธรรมชาติ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเลือกวิธีไหนได้ผลลัพธ์ที่เหมาะกับตัวเองที่สุด

เสริมคางด้วยซิลิโคนสำเร็จรูป (USA Silicone) ทำครั้งเดียว จบสวย! เป็นวิธียอดนิยมสำหรับคนที่อยากทำครั้งเดียวแล้วจบสวย ๆ ค่ะ เพราะการเสริมคางด้วยซิลิโคนหากได้รับการผ่าตัดกับศัลยแพทย์มืออาชีพเลือกซิลิโคนให้พอดีกับโครงกระดูกเดิม ผลลัพธ์ที่ได้มีความเป็นธรรมชาติ สำหรับดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก เสริมคางด้วยวัสดุซิลิโคน USA Silicone เกรดพรีเมี่ยมมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง พร้อมเทคนิคเสริมคางล็อคสกูรเพื่อกันไม่ให้เกิดการเคลื่อนที่ในอนาคต รูปคางที่ได้นอกจากสมส่วนรับกับใบหน้าแล้วยังหายห่วงว่าซิลิโคนจะเคลื่อนที่ทำให้คางเบี้ยวค่ะ

แผลเสริมคางด้วยซิลิโคนอยู่ตรงไหนบ้าง แล้วจะเลือกแบบไหนดี เปิดแผลใต้คาง เป็นแผลด้านนอกค่ะ คนที่ไม่ซีเรียสเรื่องแผลเป็นที่ต้องใช้เวลาให้รอยจางไปก็มักจะเลือกวิธีนี้ แต่อันที่จริงแล้วการเลือกคลินิกศัลยกรรมที่มีศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เย็บแผลสวยเมื่ออาศัยการดูแลแผลด้วยการทายาลดรอยก็จะค่อย ๆ จางลงไปเมคอัพทับได้สบาย ๆ ค่ะ

เปิดแผลในช่องปาก ตรงบริเวณของเหงือกกับริมฝีปากล่าง คนที่เลือกวิธีนี้ส่วนใหญ่คือไม่อยากมีแผลข้างนอกให้คนอื่นถาม ส่วนการดูแลจะต้องใส่ใจทั้งสองแบบค่ะเพื่อให้แผลสมานเร็วได้อวดสวยเร็ว ๆ

ฉีดฟิลเลอร์คาง ครั้งเดียวไม่จบ! สำหรับการเต็มเติมให้รูปคางด้วยการฉีดฟิลเลอร์หรือสารฮายารูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) แม้จะมีข้อดีว่าเป็นเพียงการใช้เข็มฉีดบริเวณคางที่ต้องการอยากเติมเต็มให้ได้รูป ทว่าเป็นวิธีที่มีวันหมดอายุนะคะคือสารเติมเต็มที่เรียกว่าฟิลเลอร์จะคงรูปคางหลังฉีดได้นานอย่างประมาณ 1 ปีทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย ซึ่งเทคนิคที่ทำให้ “สวยข้ามคืน” ได้ก็จริง แต่ก็มีผลลัพธ์ก็ไม่เป็นที่พอใจมานักต่อนักแล้ว เพราะบางคนไม่รู้ตัวว่าได้รับการฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐานทำให้คางเบี้ยว จับกันเป็นก้อนดูไม่เป็นธรรมชาติ ทางที่ดีหากเลือกวิธีนี้ควรเช็คเรื่องมาตรฐานของคลินิกศัลยกรรมก่อนนะคะ

การเช็ครูปหน้าด้วยตัวเองว่าเหมาะกับการเสริมคางไหมอาจไม่ได้คำตอบที่แน่ชัดนะคะ เพราะก่อนเสริมคางควรมีการวิเคราะห์ก่อนว่ารูปหน้าของเราเป็นแบบไหน ด้วยว่าการศัลยกรรมคางต้องมีองค์ประกอบอื่นด้วยเช่น โครงสร้างส่วนฟัน ฟันสบกันปกติไหม เป็นต้น เพื่อความแม่นยำและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรปรึกษากับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนนะคะ

📞สอบถาม / ปรึกษา / จองโปรโมชั่น Official Line. @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU) Inbox Facebook >>> http://m.me/DrkBeautyClinic Hotline. 081-3196856 www.drkbeauty.com

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page