top of page

7 ดาราไทยคางสวย Perfect เซฟเป็นแบบไว้ศัลย์ตาม


เกิดมาไม่ได้สวยเหมือนดาราก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นคนที่มีใบหน้าสวยเพอร์เฟ็คได้ค่ะ เพราะยุคนี้ “สวยด้วยศัลยกรรม”เป็นเรื่องธรรมดาและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่วางแพลนว่าอยากจะเสริมคางให้หน้าเรียว ก่อนจะถึงจุดนั้นมาดูความเพอร์เฟ็คของรูปคางและโครงหน้าของ 8 ดาราดีกรีนางเอกและนางร้ายสุดแซ่บกันก่อนดีกว่า เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจไปให้ถึงความสวยหรือจะเซฟไว้เป็นแบบศัลย์ตามก็ไม่ว่ากัน...

คางสวยรับกับใบหน้า แต่งตัวแบบอินเตอร์หรือสวมชุดไทยหน้าก็เก๋และโดดเด่น อย่างเธอคนนี้ค่ะที่โด่งดังพีคสุดก็ตอนที่รับบท “แม่หญิงจันทร์วาด” จากละครบุพเพสันนิวาส

ใบหน้าได้รูปเพอร์เฟ็คเพราะคางสวยสมส่วนกับใบหน้า จะทำผมทรงไหนก็เป๊ะ “มิ้นท์ ชาลิดา” สาวหน้าคมปนหวาน

คางสวยคมแบบธรรมชาติช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นค่ะ เหล่าเมคอัพเลิฟเวอร์ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าถ้ารูปหน้าไม่สมส่วนเพราะปัญหาคางสั้น คางตัด ลองนำรูปสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ไปเป็นแรงบันดาลใจและแบบในการศัลยกรรมคางได้นะคะ

นับวันยิ่งสวยขึ้นค่ะ “เบลล่า ราณี แคมเปน” หากย้อนกลับไปดูภาพแรก ๆ ที่เพิ่งเข้าวงการ ใบหน้าของเธอยังไม่ถึงขั้นเป๊ะขนาดนี้ แต่ตอนนี้สวยเพอร์เฟ็คมากทีเดียว มีรูปคางสวยแม้จะถ่ายภาพมุมไหนก็ดูสวยสมบูรณ์แบบ จริงไหมคะ

สุดแซ่บกับเธอคนนี้ “พลอย เฌอมาลย์” ลุคเซ็กซี่หรือใส ๆ รูปหน้าสวยเพราะคางเพอร์เฟ็คแล้วยังไงก็สวยทุกองศา

“คิมเบอร์ลี่” กับโครงหน้าแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สวยเข้มมีเสน่ห์

“ศรีริต้า เจนเซ่น” ฉายาหน้าสวยนางฟ้าของวงการ ขนาดภาพมุมเงยหน้ายังเรียวจ้า

สำหรับสาวคนไหนที่วางแพลนว่าอยากเสริมคางอยู่ แม้ว่าเราเห็นดาราคนไหนที่คางสวยหน้าเป๊ะยังไงก็ต้องดูองค์ประกอบอื่น ๆ บนใบหน้าของเราด้วยนะคะ เพราะการจะศัลยกรรมคางให้ได้สวยธรรมชาติ ไม่ยาวเกินไปเหมือนแม่มด หรือกลายเป็นเหมือนลูกมะม่วง ไม่เพียงแต่อยู่ที่การเลือกวิธีเสริมคางที่ทำให้ได้ทรงธรรมชาติที่สุดอย่างการเสริมคางซิลิโคนมีคุณภาพ ยังต้องดูสัดส่วนของรูปหน้าเราร่วมด้วยค่ะ

ก่อนตัดสินใจว่าจะทำคางจึงต้องให้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยประเมินรูปหน้าเราก่อน สำหรับดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก มีการใช้เทคโนโลยี 4D จำลองใบหน้าก่อนการผ่าตัดให้เห็นว่าถ้าเราศัลยกรรมแล้วจะออกมาเป็นแบบไหนประกอบการอธิบายของคุณหมอเพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกันและเพื่อความพึงพอใจอย่างสูงสุด นับว่าเป็นขั้นตอนสำคัญถ้าอยากจะทำศัลยกรรมให้ได้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการมากที่สุดค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page