top of page

ผ่าตัดลดเเก้ม...เเก้ปมหน้าบาน งานหน้าเรียวปังสุดที่ DRK


ใครที่อยากหน้าเรียวแวะมาคุยกับแป้งก่อนนะคะ วันนี้มารีวิวหลังจากไปผ่าตัดลดแก้มที่ ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก คือที่แป้งตัดสินใจว่าอยากทำให้หน้าเรียวด้วยวิธีนี้เพราะว่าจากดูมาหลายวิธีแล้ว เราหน้าบานเพราะแก้มเยอะวิธีนี้แหละแก้ตรงจุดสุด ที่มั่นใจเพราะเก็บข้อมูลและถามที่คลินิกมาแล้วค่ะ ว่าถ้าผ่าตัดเอาไขมันตรงกระพุ้งแก้มออกไปแล้วเราจะได้หน้าเรียวแบบธรรมชาติมาก ๆ แบบเหมือนเราไม่ได้ไปศัลยกรรมอ่ะ แต่หน้าเรียวลงไปเองงี้ เข้าทางเลยจะได้ไม่มีใครมาจับผิดว่าเราไปศัลย์มา ><

ภาพนี้ก่อนเข้าห้องผ่าตัดนะคะ มีความเขิลเลยขอเก็บภาพมาแค่ครึ่งหน้า ขอเล่านิดนึงเผื่อว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะผ่าตัดลดแก้มดีไหม สำหรับคนที่กลัวเจ็บ แป้งยืนยันว่าเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะหลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว อีกอย่างคุณหมอนุ่น คุณหมอที่ผ่าตัดลดเเก้มให้แป้งน่ารักมากค่ะ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจในการผ่าตัดครั้งนี้ ยินดีให้เครดิตเลยค่ะ เพราะประทับใจมาก ส่วนพยาบาลทุกคนก็เอ็นเตอร์เทนดีมาก เปิดเพลงให้ฟังด้วยตอนผ่าตัดอ่ะ ชิลมาก ไม่นับกับความตื่นเต้นในตอนแรก ๆ นะคะ

ผ่าตัดไม่นานนะคะไม่ถึง 1ชั่วโมง หลังออกจากห้องผ่าตัดแล้วก็เดินมาที่ห้องพักฟื้นค่ะ เพราะทางทีมพยาบาลจะให้เรานอนพักก่อน แล้วก็คอยถามอาการและนำยาลดบวมมาให้ทานด้วย ก่อนกลับก็ให้แนะนำการดูแลตัวเอง ส่วนตัวแป้งก็รู้สึกว่ามันชิลคือไม่ได้เวียนหัวไม่มีเอฟเฟคอะไรเลยนะนอกจากแก้มจะบวมเป็นธรรมดาของอาการหลังผ่าตัด

รูปไขมันที่กระพุ้งแก้มของแป้งเองค่ะ นี้คือมันอยู่ในแก้มเรามาตั้งนานอ่ะ

หลังจากผ่าตัดลดแก้มมา 3 วันแรกก็จะประมาณนี้ค่ะ รัดหน้าแน่นประคบเย็นวนไปตามคำแนะนำจะได้หน้าเรียวเข้ารูปเร็ว รู้สึกหน้าตึง ๆ นะ

เช้าวันที่ 5 เตรียมถอดผ้ารัดออกเพราะว่าอยากไปเดินห้างสวย ๆ ไม่ต้องมีผ้ารัด แต่ถ้าใครไม่ได้ไปไหนช่วงนี้รัดต่อก็ยิ่งดีเลยค่ะ เพราะช่วยเรื่องลดบวมและเข้ารูปได้เร็วตามที่คลินิกแนะนำมา ส่วนผ้ารัดเป็นของทางคลินิกให้มาด้วยนะคะดีมาก ๆ นุ่มดีไม่ระคายผิวหน้าเรา

ช่วงสัปดาห์ที่ 2 ยังมีความบวมหน่อย ๆ ค่ะ

วันที่ 10 แต่งหน้าได้แล้วจะกลัวอะไรเนอะเพราะแผลอยู่ในปาก ช่วงนี้แผลที่กระพุ้งแก้มก็เริ่มสมานดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ

1 เดือนผ่านไป มาแล้วค่ะความหน้าเรียว พอหน้าเรียวอย่างที่ต้องการแล้วก็สนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกันไปค่ะ

สำหรับตัวแป้งเองดูรีวิวมาเยอะเลยค่ะคิดว่าเพื่อน ๆ คนอื่นก็เป็นเหมือนกันพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองอ่ะเนอะ ส่วนที่เลือก DRK เพราะที่นี้เปิดเผยข้อมูลการศัลยกรรมชัดเจนดีดูแลมีทีมหมอเก่ง ๆ หลายท่าน เลยเลือกที่นี่ อีกอย่างถ้าเจอคลินิกมีมาตรฐานความปลอดภัยแล้ว ต่อไปเราอยากจะมาอัพหน้าอย่างอื่นจะได้กลับมาอีก ส่วนครั้งนี้ประทับใจมาก ๆ เลยใครอยากหน้าเรียวเชียร์ให้มาที่นี่นะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page