top of page

เสริมหน้าอก ส่งรีวิวความสวยอย่างต่อเนื่องกับ DRK


สวัสดีค่ะ อัง นะคะ จากที่เคยรีวิวเสริมจมูกกับทาง DRK beauty clinic ไปแล้ว วันนี้ขอส่งรีวิวความสวยต่องอีกสักอย่างนะคะ อิอิ

อย่างที่เคยบอกไปเมื่อกระทู้ที่แล้ว ว่าสิ่งที่อยากทำหลังจากที่ลดน้ำหนัก 100 โล มาจนถึง 50 โล ก็คือหน้าอก เพราะสิ่งที่ได้มาจากการลดน้ำหนัก นั่นก็คือหน้าอกที่แฟ่บลง T_T ห่อเหี่ยวมากเลยค่ะ เศร้าใจทุกครั้งที่ได้มองหน้าอกตัวเอง เอาหล่ะหลังจากที่งัดดั้งไปแล้วและเป็นที่พอใจมากๆ สำหรับเรา เลยลุยต่อเลยค่ะ ครั้งนี้ขอถอยไฟหน้าใหม่ เอาให้สมใจไปเลย ฝากตัวฝากใจไว้กับที่ DRk เหมือนเดิม

ก่อนทำ จะประมาณนี้เลยค่ะ ห่อเหี่ยวมากเลย พูดละเศร้า!

ในส่วนของด้านข้าง แทบจะแนบเนื้อไปเลย แต่ต่อไปจะไปนอยส์ละค่ะ จะมีน้องนมแล้ว

ก็พูดคุยกับคุณหมอมาแล้วว่าไซส์ที่เหมาะคือ 375 cc เราก็คิดว่าโอเคแหละกำลังพอดี คุณหมอแนะนำดีมากค่ะ เลือกขนาดหน้าอกให้เราด้วยว่าทำไซส์ไหนจะออกมาสวย คุณหมอแกเชี่ยวชาญจริงๆ นะคะ

มาค่ะ ถึงเวลาเตรียมเข้าห้องผ่า ก็มาวาดตำแหน่งที่จะวางซิลิโคนกันก่อนจะเข้าผ่าจริง เพื่อความแม่นยำ

เอาจริงแอบตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตเลย แอบกลัวๆ เหมือนกัน แต่ก็ไว้วางใจค่ะ เพราะมีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางคอยดูแลเราตลอดการผ่าตัด เลยวางใจไปได้นิดนึง แต่ยังไงก็ต้องหลับตลอดการผ่าตัดอยู่แล้ว ตื่นมาอีกทีคงมีน้องนมอยู่ที่หน้าอกแล้ว

น้องนมมาละค่า อันนี้หลังผ่าตัดเสร็จเลยนะคะ สดๆ ร้อนๆ มากมาย ทางคลินิกถ่ายเก็บไว้ให้ค่ะ เลยขอเอามาประกอบการเขียนรีวิวนิดนึง แผลหลังทำทันที สวยมั้ยละค่ะ เทคนิคเย็บซ่อนแผลเขาละเอียดดีงามมากจริงๆ เอาใจไปเลย

หลังเย็บปิดแผลแล้วนะคะ ความเนินความอะไรมาเต็ม หลังทำก็เห็นทรงชัดแล้วอะค่ะ ว่าสวย! กำลังดีไม่ใหญ่เกินไป

เอ้อ! ลืมเล่าไปเลยว่า ของอังใช้ซิลิโคนหยดน้ำ 375cc นะคะ ที่ได้หยดน้ำมาเพราะคุณหมอแนะนำว่าหน้าอก ของอังหย่อนคล้อยมาก ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมชาติต้องทรงหยดน้ำเท่านั้นค่ะ จะช่วยทำให้หน้าออกเราคืนตัวดูเป็นธรรมชาติมากกว่าทรงกลม ของอังผ่าตัดที่โรงพยาบาลนะคะ ผ่าที่สมิติเวช ธนบุรี โรงพยาบาลหรูหรา ระดับ 5 ดาวเลยค่ะ

นี่ค่ะ ตื่นมาก็เซลฟี่เลยอะ สู้ตายจริง ตื่นมาคือหิวมากก อยากกินขนมสุดๆ คือการผ่าตัดครั้งนี้มันชิวมากเลยอะค่ะ คือชิวจนแบบเห้ยนี่เราทำหน้าอกมานะ ทำไมถึงลั้ลลาเบอร์นี้ ตื่นปุ้ปก็กินๆ เลย เพราะหิว กินได้ปกติหมดเลย อาหารที่โรงพยาบาลจัดให้อร่อยเว่อออ อิอิ

หลังเสริมวันต่อไปอังไปเดินช้อปปิ้งต่อเลยอะ ไม่แคร์เลยว่ามีผ้ารัดหน้าอกอยู่ คือความรู้สึกมันไม่ได้เจ็บจนทนไม่ไหว จนต้องนอนซมอะค่ะ คือมันแค่รู้สึกตึงๆ อึดอัดตรงหน้าอกแค่นั้น ไม่มีได้มีวคามรู้สึกเจ็บแบบทรมานอะไรเลยสักนิด อังใช้ชีวิตได้ปกติมากๆ ถ้าแบบออกกำลังกายได้อังคงลุกไปออกเดี๋ยวนั้นแล้ว 5555555 แต่ก้ต้องพักไปก่อนค่ะ เพื่อความปลอดภัย หยุดพักสัก 1 อาทิตย์

ความสวยต้องไปต่อเนื่องค่ะ ครบ 1 สัปดาห์แล้วที่เสริมหน้าอก ตอนนี้ก็มาเข้าฟิตเนตแล้วค่ะ แต่! ไม่ออกหนักนะคะ เน้นยกเวท ยกขา ขยับร่างกายให้เฟิร์ม ส่วนวิ่งงดก่อนค่ะ อยู่ในช่วงพักฟื้นก็ออกกำลังกายได้ ไม่หวั่นค่ะ แต่ต้องออกแบบถูกวิธีนะคะ! อย่าหักโหม

และแล้วก็เดินทางมาที่ 1 เดือนค่ะ หลังเสริมหน้าอกแล้วชีวิตเปลี่ยนไปเลย จากที่ไม่กล้าแม้แต่จะใส่เสื้อคอกว้างๆ ตอนนี้มั่นใจขึ้นไปอีกเลย กล้าที่จะแต่งตัว กล้าที่จะโชว์สัดส่วนมากขึ้น รู้สึกดีกับตัวเองมากๆ ที่ตัดสินใจเสริมหน้าอกครั้งนี้ และก็ประทับใจอะไรหลายๆ อย่างที่ DRK เลยค่ะ

ตั้งแต่เสริมจมูกยันมาเสริมหน้าอก เชื่อแล้วว่าที่นี่เขาพรีเมี่ยมและดีจริงๆ อังเองเอาตัวเองเป็นประกัน ถ้ามันไม่ดี อังคงไม่ตัดสินใจกลับเข้าไปทำอีกแน่นอน จริงมั้ยคะ เพราะอังทำเองจ่ายเงินเองทุกอย่างเลยค่ะ ควักเงินตัวเองล้วนๆ ประทับจการดูแลหลังทำด้วย พนักงานคอยตามถามอาการเราตลอด มันรู้สึกอุ่นใจมากๆ เลย

ใครที่อยากสวยอังก็แนะนำที่นี่นะ เพราะอังให้ที่นี่ดูแลเรื่องนี้เลย ไว้วางใจไปแล้ว ลองดูนะคะ ใครที่สนใจอยากได้คำแนะนำดีๆ แบบตรงไปตรงมา คุณหมอที่นี่เก่งจริงค่ะ ลองไลน์ไปสอบถามที่คลินิกกันดู Line : @drkbeautyclinic (มี@ด้านหน้า)

อัพเดตล่าสุด

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page