top of page

สนุกกับเทคนิคเซลฟี่ให้หน้าเรียวดูCute แบบลุคเกิร์ลกรุ๊ป


อยากถ่ายรูปเซลฟี่ให้ได้ลุค Cute เกิร์ลกรุ๊ปแบบพึ่งแอพแต่งรูปให้น้อยที่สุดจะได้ดูเนียน ๆ ไม่โดนเพื่อนแซะว่าผ่านมากี่แอพถึงจะได้หน้านี้มาจนโป๊ะแตกกันไป! ลองใช้เทคนิคนี้ดูสิคะรับรองว่าได้รูปอัพโซเชียลแบบหน้าเรียวดั้งละมุนเห็นตัวเองแล้วยัง wow

จิกกล้องทำมุม 45 องศา แต่งานตาสองชั้นต้องมานะ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะว่าลุคสาวเกาหลีตอนนี้ต้องมีตาสองชั้นคมชัดนะ เวลากรีดอายไลน์เนอร์จะได้ไม่ต้องทำเส้นหนาเพราะลุคเกิร์ลกรุ๊ปเน้นสวยเหมือนธรรมชาติให้มามากกว่า ส่วนเรื่องตาสองชั้นเลือกเทคนิคเลยค่ะจะติดสติ๊กเกอร์หรือจริงจังไปเลยคือทำตาสองชั้นก็ได้จ้า

ใช้แว่นเป็นพร็อพ

คนที่ดั้งแบนลองหาพร็อพก่อนค่ะ สำหรับแว่นตาสำหรับคนที่มีสันจมูกน้อยคือแบบที่มีคานและมีแป้นรองจมูก เลือกขนาดพอดีด้วยนะคะตอนเซลฟี่ก็เอียงมุม 45 องศาจับขาแว่นหน่อยเก๋ ๆ ได้รูปหน้าเรียวดูมีดั้งขึ้นมาหน่อย อีกอย่างสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปเขาใส่กันเยอะโดยเฉพาะแว่นกลมขอบดำ

ยิ้มอ่อนเก็บแก้ม

อยากให้หน้าเรียวยิ้มอ่อนไว้ก่อน ถ้าฉีกยิ้มอาจไม่ปังหน้าบานเต็มเฟรมจนเพื่อนทัก ไม่อยากมานอยด์ทีหลังให้อมยิ้มหน่อย ๆ แต่งานนี้อาจหนักใจสำหรับคนแก้มเยอะ แต่จะว่าไปก็ไม่ยากนะคะสำหรับคนอยากหน้าเรียวเดี๋ยวนี้ฮิตผ่าตัดลดแก้มกันแล้วค่ะ อย่างที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก มีศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้มทำให้หน้าเรียวได้รูปยังไงไปลองดูรายละเอียดได้นะคะ https://www.drkbeauty.com/buccleface-surgery ที่นี่ใช้เทคนิคผ่าตัดแบบไร้เลือดด้วย

เซลฟี่เมื่อไหร่อย่าเปลือยเรียวปาก

บางคนที่คิดว่าปากชมพูอยู่แล้วไม่ทาอะไรก็ได้บอกเลยค่ะว่า เสียดายของ! เพราะถ้าอยากได้รูปลุคคิ้วท์ ๆ ก็ต้องทำให้ปากดูอิ่มน้ำแวววาวนะ ทาด้วยเทคนิคเบลอขอบใช้ได้บ่อยดูยังไงก็ไม่เบื่อ รับรองว่ารูปที่ออกมาเนี้ยะคิ้วท์สุด

อยากเปลี่ยนลุคให้ดูคิ้วท์มีเสน่ห์น่ามองแบบสาวเกิร์ลกรุ๊ป ดูดีทั้งในรูปและตัวเป็น ๆ ไม่ใช่เรื่องเกินฝัน ไม่เชื่อต้องมาดูความเปลี่ยนแปลงของสาวคนนี้กันค่ะ คลิก

📞สอบถาม / ปรึกษา / จองโปรโมชั่น Official Line. @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU) Inbox Facebook >>> http://m.me/DrkBeautyClinic Hotline. 081-3196856 www.drkbeauty.com

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page