top of page

ปลุกเสน่ห์เฉพาะตัวเองด้วย 4 เทคนิคความงามที่ใครก็ทำได้

เรื่องความสวยความงามจะผ่านไปกี่ยุคยังไงก็เป็นของคู่กันกับผู้หญิง จึงไม่แปลกค่ะที่สมัยนี้ศัลยกรรมความงามเป็นที่นิยมกันมาก ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศหรืออายุ หลายคนเริ่มเช็คลิสต์ตัวเองแล้วว่าจะเริ่มแก้หรือเสริมแต่งตรงไหนก่อนเป็นรายการแรก ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเลือกทำอะไรก่อนหลังดีมาดูความงามทั้ง 4 ประเภทนี้ก่อนค่ะแล้วค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สาย

ปลุกความเป๊ะ ทำหน้าเรียวแบบCeleb

เทคนิคทำหน้าเรียวมาแรงตอนนี้ต้องยกให้การผ่าตัดลดแก้มหรือการนำเอาไขมันส่วนเกินที่กระพุ้งแก้มออก เป็นศัลยกรรมหน้าเรียวที่มีข้อดีคือ เมื่อผ่าตัดเอาไขมันส่วนนั้นจะไม่กลับมาอีกจ้า ถ้าใครแก้มป่องแก้มเยอะวิธีนี้เหมาะมากค่ะ แต่วิธีนี้ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีโหนกหรือกรามใหญ่นะคะ ที่สำคัญวิธีนี้ทำให้หน้าเรียวเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ศัลยกรรมมาเพราะแผลจะอยู่ข้างใน ไม่ต้องพักฟื้นแป๊บเดียวหน้าก็เข้ารูปเรียวลงแล้วค่ะ

ปลุกความอินเตอร์ เสริมจมูกให้ปัง

อยากให้หน้าดูอินเตอร์ขึ้นเลือกเสริมจมูกก่อนเลยค่ะ แต่มีคำแนะนำว่าควรเลือกคลินิกศัลยกรรมที่สามารถปรึกษากับคุณหมอก่อนเพื่อให้ได้รูปจมูกในแบบเฉพาะตัวเอง ไม่โด่งมาเกินเนื้อจมูกและได้รูปทรงที่เหมาะกับใบหน้า อย่างที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก การทำศัลยกรรมจมูกจะมีการประเมินรูปจมูกก่อน ที่นี้ใช้เทคโนโลยี 4D ช่วยจำลองใบหน้าหลังทำจมูกให้เห็นก่อนด้วย เรียกได้ว่าทำแล้วไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าจะโป๊ะหรือปัง ติดตามรีวิวได้ที่นี่

ปลุกความสดใส ทำตาสองชั้น เปลี่ยนบุคลิก

ศัลยกรรมตาสองชั้นกำลังมาแรงค่ะ เพราะทำออกมาแล้วเปลี่ยนบุคลิกได้ดี คนที่มีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน หรือตาตี่จนเหมือนอาซิ้มอาซ้อดูแก่เกินวัย แนะนำว่าเลยค่ะว่าเลือกเป็นรายการแรกที่ควรศัลย์ให้สวยได้นะ หลังทำออกมาแล้วหน้าตาจะดูสดใสขึ้น เพราะตาสองชั้นคมชัดขึ้นทำให้ดูอ่อนวัย แถมจะเมคอัพยังไงก็ดีต่อใจง่ายกับชีวิตค่ะ

ปลุกเสน่ห์ ทำปากกระจับ เสริมความงาม

เรียวปากมีเสน่ห์จะพูดจาอะไรก็น่ามองน่าฟัง คนไหนที่อยากจะเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเองมักจะเลือกทำปากกระจับ โดยเฉพาะใครที่มีความเชื่อเรื่องการทำปากกระจับแล้วจะช่วยเสริมโหงวเฮ้งในเชิงบวกนี่น่าสนใจทีเดียว แต่ถ้าอยากมีรูปปากสวยต้องรีบหน่อยค่ะ เพราะการทำศัลยกรรมปากไม่เหมาะกับคนที่มีอายุมากเกิน 45 ปี เนื่องจากบริเวณปาก มุมปากจะตกตามธรรมชาติ ทำแล้วจะไม่ได้รูปทรงตามต้องการ

อย่าทิ้งเวลาให้ผ่านไปจนอายุมาก... ถ้าคิดไว้แล้วว่าอยากสวยชาตินี้ก็ต้องเริ่มแพลนกันเลยค่ะว่าทำอะไรก่อนดี เพราะศัลยกรรมบางประเภทก็มีข้อจำกัดในเรื่องอายุ ทำแล้วผลลัพธ์อาจจะไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ ที่สำคัญต้องเลือกคลินิกศัลยกรรมมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง อีกทั้งได้รับคำแนะนำจากศัลยแพทย์เฉพาะทางก่อน จากนั้นเปรียบเทียบและสอบถามให้มั่นใจก่อน อยากสวยชาตินี้ไม่ใช่เรื่องยากแล้วล่ะค่ะ....

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page