top of page

รีวิวศัลยกรรมปลูกผม..ผมขึ้นจริงแบบไม่มโน!

สวัสดีครับ รอมาเนิ่นนานกับกระทู้นี้ เพราะว่าผมไปปลูกผมมมาครับ และเห็นผลจริง เลยจะมาบอกต่อทุกคนที่สนใจครับ

ก่อนอื่นบอกเลยว่าที่เลือกตัดสินใจปลูกผมก็พอว่ามีปัญหา หัวเถิกครับ คือผมด้านหน้าหายไปหมด ทั้งที่อายุเราก็ยังไม่เยอะมาก เลยทำให้เราเนี่ยขาดความมั่นใจสุดๆ จะทำผมทรงไหนคือแบบเสียเซลฟ์อะ เหมือนคนไม่มีผมข้างหน้า ,มองแล้วเหมือนคนหัวล้าน น่าจะเป็นเพราะกรรมพันธุ์ครับ

ไม่พูดเยอะครับ ก่อนทำประมาณนี้ ตรงด้านหน้าคือหายไปเลย คล้ายเหมือนคนหัวล้าน เศร้า!

ผมเลือกปลูกผมที่ DRK Beauty Clinic นะครับ ที่เลือกที่นี่เพราะเห็นมีดารามาปลูกเยอะมากก 1 ในนั้นก็คือคุณช่า เพจบันทึกของตุ๊ด ที่ผมติดตามอยู่ แล้วเห็นรีวิวของคุณช่า ที่คุณช่าแนะนำเรื่องของการปลูกผมกับที่นี่ เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอเลยครับ สรุปคร่าวๆ ของผมจะปลูกอยู่ที่ 1100 กราฟครับ ได้ในราคาโปรดีงามมากเลยครับ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ เลยครับ เชื่อถือไว้วางใจได้เลย คุณหมอจบด้านนี้มาโดยเฉพาะ อันดับต้นๆ เรื่องการปลูกผมเลย ปลูกให้ดารามากมาย รีวิวเพียบเลยครับ คลินิกสะอาดดูพรีเมี่ยมมาก สมคำร่ำรือเลย ของผมใช้วิธีการปลูกแบบ FUE นะครับ คือการเจาะเอาเซลล์ผมบริเวณท้ายทอย เพื่อเอาผมมาปลูกที่บริเวณด้านหน้า

ตอนนี้ก็กำลังตัดผมด้านหลังครับ เพื่อเอาเซลล์ผมบริเวณท้ายทอย ไปปลูกที่ด้านหน้าครับ เพราะผมบริเวณนี้แข็งแรงที่สุด แอบเสียดายผมนะ แต่เพื่อผมที่จะขึ้นใหม่ ยอมได้ครับ

ภาพต่อไปนี้อาจจะน่ากลัวไปหน่อยแต่อยากให้เห็นของจริงครับ

ขั้นตอนของการปักผมครับ สยองไปนิสนะครับ แต่ผมไม่เจ็บเลย ไม่รู้สึกอะไรเลย ขั้นตอนนี้ดูพิถีพิถันมากเลยแหละ

หลังทำทันทีครับ กราฟผมแน่นๆ ไปเลยครับ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกอะไรนะครับ ยังชาๆ อยุ่

วันที่ 3 ครับ ต้องใส่หมวกคลุมแบบนี้เอาไว้นะครับ ป้องกันเชื้อโรคต่าง ๆ เข้าไปที่บริเวณแผล ใส่หมวกไว้แบบนี้ดีที่สุดครับ ทำตามคำแนะนำที่คลินิกบอกเลย

7 แผลเริ่มแห้งละครับ สะเก็ดเริ่มหลุด อาการคันเริ่มมา แต่ห้ามเกาเด็ดขาดเลยนะ ป้องกันกราฟผมหลุด ปล่อยให้สะเก็ดหลุดไปเอง มันจะดูน่าขแยงนิดหน่อยนะครับ ช่วงนี้!

ขั้นตอนต่อไปก็ถึงเวลารอครับ รอผมที่ปลูกไปขึ้นมา เหมือนรอต้นไม้งอกเลย ใช้เวลาบ่มเพาะดูมันทุกวัน ช่วงนั้นคือลุ้นทุกวันเลยครับ ว่าผมจะติดกี่% ส่องกระจกดูทุกวัน ผมจะเรียงรูปตามเดือนให้ดูความเปลี่ยนแปลงนะครับ ว่าผมงอกขึ้นเยอะมากน้อยแค่ไหน

20 วันครับ เห็นผลได้เลยว่าผมที่ปลูกติดแน่นอน กราฟแน่นๆ เลยครับ ดีใจมาก ขึ้นค่อนข้างเห็นได้ชัดเลย

2 เดือนครับสะเก็ดหลุดหมดแล้ว จากตอเริ่มยาวขึ้นเปลี่ยนเป็นไรผมบางๆ แล้วครับ

4 เดือนครับ ผมที่ขึ้นเป็นไรๆ สีเริ่มเข้มขึ้น เริ่มเห็นเส้นผมชัดขึ้น มันขึ้นจริง ๆ แล้วครับ

และในที่สุดที่รอมาแสนนาน ครบ 6 เดือนครับ รอมาเนิ่นานตอนนี้ผลก็เป็นที่พอใจที่สุด ผมขึ้นเต็มที่ชัดเจนที่สุด ไม่ต้องกลัวแล้วว่าที่ปลูกไปจะเสียเงินฟรี ของดีมีอยู่จริงครับ ใครที่ไม่มั่นใจว่าปลูกผมแล้วผมจะไม่ขึ้น อันนี้สำหรับที่นี้ผมคอนเฟริ์มเลยครับ ปลูกจริง ขึ้นจริง ไม่เสียเงินฟรีแน่นอน กราฟแน่น ขึ้นเต็มจริงๆ ครับ รู้สึกดีมากที่เลือกปลูกผมที่นี่ สำหรับที่อื่นผมไม่รู้นะครับ ว่าดีหรือไม่ แต่ทำผมที่นี้คือดีสำหรับผมเลยแหละ

ตอนนี้กลับมามั่นใจอีกครั้งกล้าที่จะเซ็ทผมมากขึ้น จากเมื่อก่อนไม่กล้าเลย เพราะหัวด้านหน้าล้าน เลยทำให้ไม่มั่นใจ ตอนนี้มั่นใจมากขึ้น บุคลิกเปลี่ยนดูสมวัยมากขึ้น หัวล้านตัวการทำให้หน้าแก่นะครับ พอผมขึ้นแล้วหน้าเด็กลงไปเลย 5555555

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม รีบไปปรึกษาคุณหมอเลยครับ ไม่ควรปล่อยไว้เลย เรื่องนี้สำคัญนะ ถ้ามันสามารถแก้ไขได้ก็ควรรีบแก้เลยครับ เลือกคลินิกที่ดี มีมาตรฐาน อุปกรณ์ทันสมัย แพทย์เชี่ยวชาญ เท่านี้ก็มั่นใจได้แล้วครับ ว่าคุณจะได้เส้นผมใหม่กลับคืนมาอย่างแน่นอน ถ้าใครจะปลูกผมก็ลองไปปรึกษาคุณหมอที่ DRK Beauty Clinic เลยครับ

อัพเดตปัจจุบันหลังปลูกผมกันบ้างนะครับ ให้ดูเลยว่ามั่นใจแค่ไหน ^^

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page