top of page

เสริมหน้าอกเพิ่มดีกรีความแซ่บ..จัดไป 375cc ที่ ดีอาร์เค


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามีรีวิวของตัวเองมาฝากกันค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ เพิ่งไปเสริมหน้าอกมา กับ DRK Beauty Clinic ที่เอกมัย ซอย 3

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าตัวเองก็พอจะมีหน้าอกอยู่แล้วบ้างค่ะ ตีรู้สึกว่ามันไม่เต็มไม้เต็มมือ อุ้ย! ไม่ใช่ค่ะ 555 มันไม่เต็มบลา ก็อย่างว่าแหละเนอะ ผู้หญิงที่สำคัญที่สุดก็คืออยากสวย อยากมั่นใจ อะไรที่มันทำแล้วปรับเปลี่ยนตรงนี้ได้ก็ควรทำถูกมั้ยคะ อย่าได้แคร์ค่ะ ถ้าใครจะบอกว่าของปลอม เดี้ยนภูมิใจค่ะ ที่คุณหมอให้มา 55555

ไม่พูดเยอะนะคะ นี่เตรียมเข้าผ่าแล้วค่า เอ่อ เม้าส์ก่อนว่า เรามาเสริมที่โรงพยาบาลนะคะ ไม่ได้เสริมที่คลินิก ที่ DRK เขาเข้มงวดเรื่องนี้มากๆ เลยค่ะ เรื่องความปลอดภัยของลูกค้า นั่นถอว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เลยค่ะ โรงพยาบาลระดับ 5 ดาวเลยแหละค่ะ เรื่องความปลอดภัยและมาตรฐานต้องมาเป็นอันดับ 1 นะคะ ถ้าใครคิดจะศัลยกรรม

นี่ก็นอนให้นแกลือรออยู่บนเตียง แอบกังวลนิดๆ ค่ะ ของเราใช้วิธีดมยาสลบนะคะ กับวิสัญญีแพทย์เฉพาะทาง ก็หายห่วงไปนิดนึงเลยค่ะ ตื่นมาอีกทีคงเจอน้องนมแล้ว

เราเสริมขนาด 375 cc นะคะ ซิลิโคน mentor ทรงกลม อันนี้เขารับประกันซิลิโคนตลอดชีพ ไม่ต้องกลัวมีปัญหาอะไร เลือกผ่าตัดแผลใต้ราวนม เพราะจะได้ไม่ต้องเห็นรอยแผล ผ่าตัดกับอาจารย์กิ๊ฟ DRK คิดว่าหลายคนน่าจะฝากตัวเป็นลูกสาวอาจารย์กันเยอะ เพราะอาจารย์เก่งมากค่ะ น่ารัก เป็นกันเองกับเรามากๆ ให้คำปรึกษาแนะนำดีสุดๆ เลยค่ะ คือเรียกได้ว่าคุณหมอตอบให้เราหมดทุกข้อสงสัยก่อนเราตัดสินใจจะผ่าตัด

เสร็จแล้วค่า หลังผ่าตัดเสร็จสดๆ ร้อนๆ บอกเลยว่าไม่รู้สึกอะไรเลยนะ จริงๆ คือมันชิวมากเลย หรือว่าเรายังมึนๆ หรือเปล่าก็ไม่รู้ หลับไปตื่นนึง ตื่นมาอีกทีก็มีนม เริ่ดมั้ยละ 555555

หลังทำทันที ตอนนี้ก็เริ่มมความรู้สึกแน่นๆ ตึงๆ บ้างแล้วค่ะ แต่ไม่ถึงกับปวดนะคะ มันหน่วง คือแบบตกใจมาก ใหญ่อยุ่เหมือนกันนะคะ อึ๋มตาแตกดีค่ะ

กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วค่ะ หลังจกที่พักที่โรงพยาบาลไป 1 คืน เพื่อตรวจดูความเรียบร้อย เมื่อทุกอย่างปกติก็ถึงเวลากลับมาพักฟื้นที่บ้านค่ะ หลังทำ 1 วัน ก็ถือว่าบวมไม่มากเลยค่ะ ไม่ช้ำด้วย ดีงามมากนะ ไม่เจ็บเหมือนสิบล้อทับอย่างที่คนเคยพูดเลยสักนิด เราเดินไปไหนได้ปกติเลย ไม่ได้นอนซม บวกกับคุณหมอคงมือเบาด้วยแหละเราว่า เพราะคือไม่ช้ำไม่อะไรเลย ดูได้จากภาพเลยค่ะ

ซูมให้ดูนิสตรงรอยผ่า คือไม่ช้ำจริงๆ นะ มีเขียวๆ เล็กน้อย ทั้งหมดแล้วคือดีมาก คุณหมอมือเบาจริงการันตี จากความฟกช้ำที่แผลได้เลย

อันนี้วันที่ 3 ค่ะ ทรงยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง เพราะยังบวมอยู่ อย่าพึ่งตกใจ ว่าไม่สวยกันนะ รอเข้าที่แล้วให้ยุบบวมก่อน

อันนี้ประมาณ 5 วันที่ ค่ะ ใส่ผ้ารัดหน้าอก จากที่คลินิกเอาไว้เพื่อกระชับให้หน้าอก เข้าที่เร็วขึ้น อันนี้สำคัญมากนะคะ ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด

มาอัพเดตดีกว่าค่ะ ตอนนี้น้องนมครบ 1 เดือนละจ้า บอกเลยว่าคราวนี้ชุดไหนมาได้หมด เซ็กซี่แค่ไหนไม่กลัว มีของดีแล้วต้องโชว์ให้โลกรุ้กันหน่อยจ้า

ฉลองครบ 1 เดือนด้วยการไปทะเลยเลยจ้า 55555 ต้องโชว์ให้โลกรู้หน่อย 375 cc ไซส์นี้คือแซ่บ ถูกใจมากกกกกกกกกกกกก มันกำลังดีกับตัวเรา ไม่ใหญ่เกินและไม่เล็กเกิน ถูกใจสุดๆ ที่สำคัญนะ หลังจากทำหน้าอกมาคือ ไม่ได้นวดเลย เพราะมันนิ่มมากจริงๆ อยากให้มาจับกันดู! 5555 คือสัมผัสซิลิโคนมันนิ่มเป็นธรรมชาติจริงๆ นะ เอาดีๆ เหมือนแม่ให้มาเลย มันดูไม่แข็ง ไม่เป็นบล็อก ธรรมชาติกลืนไปกับผิวหน้าอกเลย

ส่วนรอยแผลก็จางไปแล้วแทบมองไม่เห็นเลย ใช้ยาลดรอยแผลเป็นทาคิดว่าไม่กี่เดือนคงหายแน่นอน เพราะที่นี่เขาใช้เทคนิคเย็บซ่อนแผล แผลคือละเอียดมากกก ปมไหมที่คุณหมอเย็บมันเนียนเรียบดีมาก ไม่มีนูนๆ ออกมากเลย ทำให้เราไม่ได้กังวลเรื่องรอยแผลเลย เพราะหลังจากแกะพลาสเตอร์ออกก็คือหายกังวลใจเลยอะค่ะ เพราะแผลสวย ลืมเรื่องแผลเป็นได้เลย

สาวๆ ที่อยากเสริมอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ แนะนำที่ DRK Beauty Clinic เลยนะคะ ให้ไปเลยค่ะเต็ม 10 ทุกอย่างครบ มาตรฐานความปลอดภัย แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ความพรีเมี่ยมของคลินิก เจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำอย่างดี ที่นี่ครบเลยค่ะ ฝากให้เป็นตัวเลือกกับสาวๆ หลายๆ คนนะคะ อย่าเห็นแกของถูกค่ะ จงเห็นแก่ของดี มีมาตรฐานเท่านั้น! เราเองไม่ใช่เคสรีวิวอะไร จ่ายเงินเองทั้งหมดทุกบาท แต่ทำแล้วออกมาดีประทับใจเลยอยากมาแชร์ให้กับสาวๆ ที่สนใจ ลองดูนะคะ ไปสอบถามที่คลินิกได้เลย

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page