top of page

เมื่อผมตัดสินใจไปทำตาสองชั้น...ผลเป็นยังไงมาดูกัน!!!

สวัสดีครับ วันนี้จะมารีวิวการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ที่ DRK Beauty Clinic เอกมัย 3

จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะมาเขียนรีวิวหรอก แต่ด้วยความอยากบอกต่อสิ่งดีๆ เลยต้องมาเหลากันสะหน่อย

ตาเดิมก่อนทำนะอันนี้

จริงแล้วมันก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรหรอก 555 แต่เรารู้สึกว่าชั้นตามันมีไขมันเยอะ และก็อยากปรับให้ตามันดูโตกว่านี้อีกหน่อย จะได้เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ก็เลยตัดสินใจทำตานี่แหละครับ

วันผ่าตัดก็ไปถึงคลินิกตามเวลานัดเลย มีรอคิวนิดนึงเพราะคุณหมอรอตรวจค่อนข้างเยอะ พนักงานดูวุ่นๆ มาก เพราะลูกค้าเยอะจริง คลินิกดูใหญ่โต สะอาดตาดีนะ คนไข้มารอตรวจทำสวยกันเพียบเลย ที่นั่งแทบจะไม่พอกันเลยทีเดียว

มาละครับ หลังทำทันที! เรารีเควสคุณหมอนะ ให้ออกแบบชั้นตาให้พอดีกับหน้าของเรา ผลที่ได้ก็ออกมาแบบนี้แหละ ถือว่าพอใจนะ ขนาดบวมอยู่ ยังรู้ได้เลยว่าชั้นตากำลังดี รับกับหน้าเราได้ดีเลย

มาพูดถึงแผลกันบ้าง ให้เลย 100 คะแนน ของเราเทคนิคกรีดยาว + ดูดเอาไขมันชั้นตาออก สำหรับความละเอียดของแผล ดีมากจริงๆ ซูมดูได้เลยว่าแผลดีละเอียด คุณหมอเย็บแบบมืออาชีพมากกกก เนี่ยแหละที่เขาเรียกว่าหมอมีประสบการณ์ และชำนาญที่แท้จริง แผลดีจริงไม่จกตา #รูปสดงดแต่ง ทันทีของจริง

หลังทำ 1 วัน ความช้ำนั้นมาเยือน ก็เรื่องปกติของการศัลยกรรมนั่นแหละเนอะ ความบวมช้ำย่อมเกิดขึ้นได้ ใจเย็นๆ และรอ ยุบบวม!

ของเราจะช้ำเยอะๆ หน่อย แต่ทำใจไว้แล้วแหละ เพราะเป็นคนช้ำเขียวได้ง่าย เลยไม่กังวลใดๆ ได้แต่ประคบเย็นวนไป กินยาลดบวม และรอเวลาเท่านั้น!

มาละ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ครบ1 เดือนหลังจากทำตาไป ตอนนี้ชั้นตาเข้าที่เข้าทางดีแล้วมาก ๆ บอกเลยว่าชอบมาก ชั้นตากำลังดีเหมาะกับเรามาก ถ้าทำหนากว่านี้รับรองว่าไม่ดีแน่นอน! ส่วนตัวชอบมาก รู้สึกว่าตาดูโตขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น คนรอบข้างทักทุกคนว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ทำตาสองชั้น เพราะมันดีขึ้นมาก

แผลหลังทำก็จะสวยๆ แบบนี้ ฟินมากก ไม่ต้องใช้ยาลดรอยแผลเป็นเลย คือแผลมันดีมาก แทบมองไม่ออกเลยว่าไปทำตามา แผลจางลงไปเยอะมากจริงๆ ทำตาแผลสวยมีชัยไปกว่าครึ่งนะเอาจริง!

ใครที่กำลังมองหาที่ทำตาสองชั้น แบบของดี ไม่จกตา มีมาตรฐาน แพทย์ชำนาญเชี่ยวชาญเฉพาะทาง โปรดจงเชื่อเราเถอะ! ที่ DRK Beauty Cinic ตอบโจทย์สุดๆ เรื่องทำตา รีวิวก็เยอะ ไปเลือกดูได้ ควรไปทำ และนะนำลูกหลาน พี่ ป้า น้า อา เหลนโหลนไปทำเลยยยยยย ไม่ผิดหวังแน่นอนเชื่อสิ! สำหรับเราทำไปแล้วดีมาก ผลพลอยได้คือ หน้าดูเด็กลง ตาโตขึ้น มันดูดีขึ้นมากจริงๆ สำหรับเรานะ

อัพเดตหลังทำ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page