top of page

แก้หนังตาหนาหย่อนทำหน้าแก่เกินอายุ ด้วยศัลยกรรมตา sub brow งานนี้ปังสุดจนต้องแชร์!

ดีจ้าทุกคน สติ๊กนะคะ รีวิววันนี้บอกเลยว่าสติ๊กอยากนำเสนอมาก ๆ หลังจากไปศัลยกรรมตาที่ดีอาร์เอบิ้วตี้คลินิกมาค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกว่าที่ตัดสินใจไปทำครั้งนี้เพราะเรื่องหนังตาเยอะไม่ใช่เรื่องเล็กเลยสำหรับสติ๊ก เห็นแล้วรู้สึกตัวเองแก่เกินวัยอ่ะ ส่องกระจกทีไรก็ไม่ชอบตัวเองเอาซะเลย ที่สำคัญแต่งตายังไงก็ไม่สวย

ตัวสติ๊กเองก่อนทำก็หาข้อมูลค่ะ แต่อ่านไปก็งง ๆ นึกภาพไม่ออกเท่าไหร่จนมาเจอรีวิวของดีอาร์เคเลยอยากวอล์คอินมาปรึกษากับคุณหมอ ก็แหมจะสวยก็ต้องมั่นใจด้วยว่าจะไม่โป๊ะอยากได้แผลเนียน ๆ ซึ่งก็ได้คำปรึกษามาว่า สติ๊กเป็นคนมีชั้นตาอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าหนังตาเยอะเกินไปแถมยังหย่อนลงมาทำให้หน้าดูแก่ ต้องแก้ไขด้วยการซับบราวค่ะคือไม่ใช่การทำกรีดตาสองชั้นนะคะ แผลอยู่คนล่ะที่เลยล่ะ ใครนึกภาพเองไม่ออก สติ๊กมีรูปมาให้ดูด้วยค่ะ ตั้งแต่วันแรก ๆ หลังผ่าตัดเลยจ้า

วันแรก ๆ บวมอยู่ค่ะแต่ไม่ได้มากอย่างที่เรากังวล ส่วนตอนที่ทำก็เจ็บเป็นธรรมดานะคะแต่ก็ทนได้เพราะอยากสวย ใครกลัวเข็มอาจจะเป็นมากกว่าหน่อยนึง แต่จริง ๆ คือคุณหมอมือเบาด้วยสติ๊กเลยโอเค! ไม่มากอย่างที่เราคิด แต่ทุกคนเห็นไหมค่ะแผลอยู่ตรงไรคิ้วนะ!

หลังทำแล้วก็รู้สึกว่าคุ้มมากเพราะหลังทำก็สังเกตเห็นชั้นตาชัดขึ้นเลยนะคะ จากที่ปกติตรงเปลือกตามันดูหนา ๆ พอยกหนังตาขึ้นแล้วเห็นชั้นตาของเราที่หลบซ่อนมานานชัดขึ้น รู้งี้ทำตั้งนานแล้วอ่ะ

1 อาทิตย์คุณหมอนัดมาตัดไหมค่า เห็นความคมชั้นของชั้นตาไหมค้า กรี๊ดเลยค่ะดีใจมาก ๆ

จะเห็นว่าตรงที่กรีดและเย็บอยู่ตรงใต้คิ้วเลยค่ะ สติ๊กเองคิดว่าพอไหมหลุดมันก็คงไม่เห็นหรอกเพราะว่าแผลอยู่ตรงที่ตรงคิ้วเราพอดี มันก็ดูกลืน ๆ กันไป

มาดูกันอีกมุมนะคะ เอาให้เห็นทุกมุมไปเลย

1 อาทิตย์ตัดไหมออก ดูสิค่ะแผลสวยมาก แทบจะมองไม่เห็นเลย คุณหมอทำแผลสวยและเนียนมากประทับใจตรงนี้แหละ ยิ่งถ้าแต่งหน้าเขียวคิ้วก็มองไม่เห็นรอยแดงแล้วค่ะ ซึ่งคุณหมอเองก็บอกว่าแผลอาจจะเห็นเป็นรอยอยู่ แต่เราก็ดูแลเหมือนแผลทั่วไปใช้ยาทาสม่ำเสมอให้รอยจางเร็ว ๆ แต่อย่างที่บอกว่าถ้าเขียนคิ้วก็มองไม่เห็นแล้ว

จำกันได้ไหม? นี่ยังไม่ครบเดือนเลย ก็สวยงามตามลำดับค่า *_* ดูสดใสขึ้นเป็นกอง

หลังจากทำหนังตาก็กระชับขึ้น หน้าเป๊ะขึ้นแล้วอัพสถานะรัว ๆ จะบอกว่าพอตาเป๊ะแล้วอัพลุคไหนก็ดูดีไปหมด มิได้หลังตัวเองเลย ><

สติ๊กขอทิ้งท้ายด้วยภาพก่อนหลังกันบ้างค่ะ เห็นแล้วเชื่อว่าหลายคนต้องอยากจะทำเหมือนสติ๊กแน่ เพราะเปลี่ยนหน้าป้าเป็นหน้าเป๊ะเลย หลังทำมาใคร ๆ ก็ทักว่าหน้าเด็กลง พอบอกว่าไปทำศัลยกรรมตามาคนใกล้ตัวก็ถามว่าทำยังไงแล้วแผลล่ะอยู่ตรงไหน ไม่เห็นแผลเลย! สติ๊กเองก็เล่าหมดเปลือกคนที่มีปัญหาหนังตาหนาและตกลงมาเหมือนเราจะได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วมันแก้ไขกันได้ และแน่นอนค่ะว่าไม่ลืมแนะนำให้มาทำศัลยกรรมตากันที่ดีอาร์เคบิ้วตี้คลินิกค่ะ ให้คำปรึกษาดีและฝีมือคุณหมอก็สุดยอดมาก งานดีสุด ๆ ครั้งหน้าถ้าจะศัลยกรรมอะไรเพิ่มจะต้องกลับมาที่ที่อีกแน่นอนค่า...

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page