top of page

เสริมจมูกปลายพุ่ง ตัดปีก เหลาฮัมพ์ เจ็บครั้งเดียวจบแบบปัง ๆ ที่ DRK


สวัสดีครับทุกคน เคนชิเองนะครับ มีเวลาว่างปุ๊บก็รีบแวะมารีวิวเลยหลังจากไปเสริมจมูกใหม่เพราะคิดว่าจมูกเรามันไม่เป๊ะ 555+ คือไม่แย่แต่ไม่เป๊ะไง สำหรับคลินิกศัลยกรรมที่เลือกคือดีอาร์เคบิ้วตี้คลินิก ตรงนี้ไม่ได้แค่อ่านรีวิวแต่เห็นพี่ที่รู้จักกันไปทำจมูกที่นี่งานดีมากจนต้องมาที่นี่ล่ะครับ o_o

มาดูก่อนทำก่อนล่ะกันนะครับ เห็นไหมว่าต่อให้เรามีดั้งอ่ะก็ยังไม่พอ ไม่ใช่ไม่พอใจนะ แต่เราคิดว่ามันแก้ไขได้อยากทำเนอะจะได้ดูดีขึ้น

ตอนแรกว่าจะเสริมจมูกอย่างเดียวแต่พอได้ฟังคำแนะนำจากคุณหมอแล้วมันต้องมากกว่านั้นจมูกเราถึงจะได้ทรงสวย แต่ก็ไม่หนักใจ เพราะอย่างที่บอกว่าเชื่อมือคุณหมอที่นี้อยู่แล้ว สิ่งที่ต้องทำคือ เสริมจมูก ตัดปีกจมูก และเหลาฮัมพ์ ปีกมาชัดมากพร้อมบิน 555+ เข้าห้องผ่าครั้งนี้เลยต้องเสริมและตัดปีกจมูก และตามด้วยการเหลาฮัมพ์ หรือเหลากระดูกบริเวณจมูกทำให้ทรงจมูกเราจากที่ดูไม่เรียบให้ดูเรียบ เสริมแล้วได้ทรงเป๊ะ คิดว่าไหน ๆ ก็ต้องเจ็บอยู่แล้วอ่ะ รอไรเนอะ ทำเลยจ้าทุกรายการ

รูประหว่างการผ่าตัดขอรูปคลินิกมาอีกทีจ้า รอยปากกาเขียว ๆ อ่ะคุณหมอกำลังประเมินว่าจะตัดปีกออกไปมาน้อยแค่ไหนถึงจะออกมาปัง...เสริมจมูกครั้งนี้จบสวยและฟินมาก

จะบอกว่าหลังออกมาจากห้องผ่าตัดก็นอนพักรอดูอาการตามมาตรฐานความปลอดสูงของที่นี่ แต่เคนชิไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ผ่าเสร็จนอนพักแปบ ๆ เพื่อฟังคำแนะนำในการดูแลตัวเองหลังจากนั้นไม่นานก็กลับบ้านเลย

ประมาณ 4 วัน พลาสเตอร์ที่ปิดอยู่ก็เริ่มหลุดแล้ว ไม่ได้นอนพักฟื้นอะไรมากใจก็คิดว่าคุณหมอฝีมือดีมาก ๆ มือเบาสุดเพราะขนาดเราทำตั้งสามอย่างแนะ อาการบวมก็คงเป็นเรื่องปกติเนอะแต่หลังทำแล้วไม่ได้บวมช้ำจนน่ากลัวอ่ะ แล้วสักประมาณ 1 สัปดาห์ก็ลั่ลล้าแล้วทุกคน

อวดดั้งใหม่รัว ๆ ใครอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยหล่อขึ้นมาแล้วบ้าง ขอเชียร์ให้เริ่มเปลี่ยนที่จมูกเลยจ้า

เคนชิมีรูปก่อนและหลังทำมาฝากให้ดูกันชัด ๆ อ่อ อยากแชร์ข้อมูลนิดนึงก่อนจะจบรีวิวนี้สำหรับคนที่กำลังอยากเสริมจมูกที่ดีอาร์เคบิ้วตี้คลินิกใช้ซิลิโคนอเมริกาเกรดพรีเมี่ยม เสริมออกมาแล้วมีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ ไม่เชื่อดูเล้ย เอ่อ ลืมบอกเลย เคนชิทำกับคุณหมอแมนนะครับ หรือเรียกว่าอาจารย์แมน ครับ ใครอยากได้จมูกทรงสวยๆ แบบนี้ อาจารย์แมนเลยครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page