top of page

ศัลยกรรมตาแบ๊ว แก้ตาตก ชั้นตาพับไม่เท่ากัน เทคนิคตาสวยแบบสาวเกาหลี ที่ DRK


มันก็คือการทำตาแบบเย็บจุด นั่นเองค่ะ เทคนิคนี้นิยมมากๆ ในเกาหลี สาวเกาหลีนิยมทำให้ตาบีว ตาโตขึ้น โดยไม่ต้องกรีดตาสองชั้น มันคือการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบไม่ต้องกรีด เหมาะกับคนที่ตาชั้นเดียว ชั้นตาไม่หนา มีไขมันไม่มากและชั้นตาพับไม่เท่ากัน แบบไบรท์นี่เลยค่ะ เพราะไบรท์ไม่ได้อยากเพิ่มขนาดชั้นตาให้หนาค่ะ ชอบชั้นตาธรรมชาติแบบนี้อยู่แล้ว

และเทคนิคนี้ก็ตอบโจทย์ เพราะเป็นการทำตาสองชั้นด้วยการเย็บจากด้านในของหนังตาบน โดยไม่เห็นแผลตรงเปลือกตา แค่เราอยากให้ตาเราดูโตขึ้นแค่นี้เองค่ะ ไม่ได้ต้องการชั้นตาสูงๆ เพราะรู้สึกว่าหนังตาเราเยอะ มันพับตกลงมาบังตาดำข้างนึงมากกว่าปกติ เลยอยากทำตาเทคนิคนี้เพื่อเปิดพื้นที่ตาให้กว้างขึ้น ตาจะได้ดูแบ๊วขึ้น และก็อยากทำให้ชั้นตามันเท่ากันด้วยค่ะ

ก่อนทำก็จะประมานนี้ค่ะ

ขอข้ามมาตอนทำเสร็จเลยนะคะ ก็ชิวๆ ดีค่ะ ไม่เจ็บอะไรมาก คุณหมอมือเบาด้วยค่ะ แต่ก็มีปวดๆ อยุ่บ้างเล็กน้อย กินยาก็หายค่ะ

หลังทำทันทีค่ะ ดูเหมือนจะเจ็บนะคะ แต่ก็ไม่รู้สึกอะไรมากค่ะ ตึงๆ ชาๆ อย่างเดียว ต้องมารอดูตอนพักฟื้นหลังทำอีกทีค่ะ ส่วนแผลก็ตามที่อธิบายไว้เลยจ้า คือแผลอยู่ข้างในเป็นแบบเย็บจุด ไม่มีรอยแผลกวนใจแน่นอน เพราะเนื่องจากเราทำงานต้องพบเจอผู้คนทุกวัน แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เลยไม่มีเวลาที่จะพักฟื้น ใช้วิธีนี้เหมาะที่สุดแล้วค่ะ

หลังทำ 1 วันค่ะ บวมนิดหน่อย นิดหน่อยจริงๆ

หลังทำวันที่ 2 ค่ะ โดยรวมถือว่าปกติมากเลยค่ะ ไม่เหมือนคนทำศัลยกรรมมาเลย อิอิ ชิวมากกกกก

อันนี้ครบ 7 วันนะคะ ก็เข้ามาห้คุณหมอดูอาการนิดนึง ซึ่งคุณหมอบอกดีมาก สวยงาม รอเข้าที่จะสวยกว่านี้อีก คุณหมอพูดแบบนี้ก็ตื่นเต้นเลยค่ะ อิอิ สวยแน่

มาต่อค่ะ ตอนนี้ครบ 1 เดือนแล้วค่า

ความรู้สึกหลังทำครบ 1 เดือน บอกเลยว่าแฮปปี้ค่ะ มากๆ หลังทำมีความมั่นใจมากขึ้น ตาเท่ากันมากขึ้น และตาก็แบ๊วสมชื่อเลยค่ะ อันยองเกาหลีมาก ตาหวานขึ้น ตาโตขึ้น รู้สึกชอบมากๆ จากเดิมที่ชั้นตามันพับและตกลงมา ทำให้ดูหน้าแก่

ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าเราเด็กขึ้นเยอะ และก็ดูแบ๊ว ดูตาหวานขึ้นด้วย ไม่ได้มโนนะคะ คนรอบข้างทักทุกคนเลยว่าสวยขึ้น ไปทำอะไรมา คือไม่มีใครจับได้เลยค่ะ ว่าแอบไปทำศัลยกรรมมา อิอิ เพราะไม่มีรอยแผลใดๆ ให้เห็นเลย ดีงามมั้ยละค่ะ

ใครที่สนใจก็ลองไปปรึกษาคลินิกดูนะคะ คุณหมอเก่งค่ะ มือเบา ใจดี ให้ 10 เต็มเลยค่ะ สำหรับเรื่องการดูแลเอาใจใส่คนไข้ อันนี้ประทับใจจริง เลยมาเขียนรีวิวบอกทุกคน ใครที่สนใจลองไปสอบถามดูนะคะ Line : @drkbeautyclinic หรือจะเข้าไปที่คลินิกเลยก็ได้นะคะ คลินิกอยู่เอกมัย ซอย 3 ไปง่ายมากมายค่ะ ใจกลางเมืองสุดๆ ติดรถไฟฟ้าด้วยค่ะ เดินไปจากสถานีเอกมัยหรือทองหล่อก็ได้นะ แต่นั่งวินหรือนั่งรถไปสะดวกที่สุดค่ะ 5555

เอาภาพเทียบก่อนและหลังทำมาให้ดูนะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page