top of page

หน้าเปลี่ยนอัพลุค ด้วยการเสริมจมูก 3 ทรงยอดฮิตของสาวเอเชีย


หลายคนเลือกศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นอันดับแรกเพื่อเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูดี ส่วนใหญ่เปลี่ยนแค่ทรงจมูกอย่างเดียวหน้าก็ดูอินเตอร์ขึ้นแล้ว แต่เชื่อไหมคะว่า ทรงจมูกสวย ๆ ที่เห็นไม่ได้เหมาะกับรูปหน้าเราเสมอไป แต่ถ้าจะพูดถึงภาพรวมแล้วสาวเอเชียเหมาะกับ 3 ทรงจมูกนี้ค่ะ มาดูกันว่าทรงจมูกไหนบ้างที่ตรงกับที่ใจคิดไว้

สโลปปลายพุ่ง

รูปหน้าของสาวเอเชียสมส่วนอยู่แล้ว เป็นรูปหน้าไข่เลือกเสริมจมูกได้เกือบทุกทรง สำหรับทรงสโลปปลายพุ่ง ช่วงสันจมูกจะมีความชันได้รูป ปลายพุ่งได้ตามขนาดความหนาของผนังจมูกของแต่ละคน ทรงจมูกแบบนี้เป็นที่นิยมมากเพราะทำให้หน้าดูสมส่วน

เสริมจมูกทรงนี้ปรับบุคลิกให้ดูเป็นสาวมั่น

สันจมูกสโลปปลายหยดน้ำ

มาแรงจนกลายเป็นเทรนด์ติดลมบนจริง ๆ เป็นสไตล์จมูกที่ทำให้ได้ลุคเกาหลี สำหรับการเสริมจมูกทรงสโลปปลายหยดน้ำ เหมาะกับผู้หญิงเอเชียด้วยรูปจมูกสโลปพอดีกับปลายหยดน้ำช่วยขับรูปหน้าดูมีเสน่ห์น่ามอง

เสริมจมูกทรงนี้ปรับบุคลิกให้ดูเป็นสาวหวานทรงเสน่ห์

สันจมูกคม ปลายเชิดเล็กน้อย

สาวเอเชียที่มีรูปหน้าคมอยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าจมูกยังสวยไม่ได้รูป ทรงนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะทำให้สาวเอเชียดูอินเตอร์เหมือนลูกครึ่ง รูปทรงนี้เน้นสันจมูกคมชัดเห็นแต่ไกล ปลายเชิดเล็กน้อย

เสริมจมูกทรงนี้ปรับลุคให้ดูเป็นสาวมั่นแอบแสนซน

เสริมจมูกแต่ละทรงไม่เพียงแต่ทำให้เข้ากับรูปหน้าแต่ยังสะท้อนบุคลิกได้ด้วย หลังศัลยกรรมจมูกรูปหน้าและภาพลักษณ์เลยเปลี่ยนไป แต่จะเสริมทรงไหนให้สวยข้อสำคัญแรกคือ ต้องไม่เน้นปลายโด่งมากเกินงาม เพราะจะทำให้ปลายจมูกบางและเสี่ยงทะลุ สำหรับที่ดีอาร์เค บิ้วตี้ คลินิก ได้ใส่ใจการเสริมจมูกทรงเฉพาะบุคคล โดยศัลยแพทย์ตกแต่งจะประเมินจากรูปจมูกและเนื้อผนังของจมูกคนไข้และให้คำแนะนำก่อนการผ่าตัด พร้อมเทคโนโลยี 4D ที่สามารถช่วยจำลองใบหน้าหลังทำจมูกให้เห็นกันแบบไม่ต้องมโน พร้อมเปรียบเทียบและเลือกได้ดั่งใจแบบ Customized design สาว ๆ คนไหนอยากหน้าเปลี่ยนอัพภาพลักษณ์จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รูปจมูกใหม่และปลอดภัยสุด...

📞สอบถาม / ปรึกษา / จองโปรโมชั่น Official Line. @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU) Inbox Facebook >>> http://m.me/DrkBeautyClinic Hotline. 081-3196856 www.drkbeauty.com

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page