top of page

6 จุดเด่นของการเสริมหน้าอกสวยปังด้วยซิลิโคนเมนเทอร์ มาตรฐานระดับโลก


เลือกทรงและขนาดที่ชอบแล้ว อย่าลืมเลือกยี่ห้อซิลิโคนที่ปลอดภัย...

คนที่อยากเสริมหน้าอกส่วนใหญ่มักจะอยากรู้ในเรื่องเดียวกันค่ะนอกจากเลือกว่าจะเสริมหน้าอกทรงไหนดี อีกหนึ่งเรื่องที่ตั้งคำถามกันบ่อยมากคือ เสริมด้วยซิลิโคนยี่ห้อใดมีความปลอดภัยสูง... ซึ่งซิลิโคนเมนเทอร์ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะค่ะ เลยเป็นที่นิยมนำมาใช้ในการผ่าตัดเปลี่ยนคัพทั้งในคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งชั้นนำทั่วโลก...อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าซิลิโคนเมนเทอร์ดีกว่าแบบอื่นยังไง GURU Beauty ซะอย่าง เลยขอรวบรวมข้อมูลไว้ตรงนี้แล้วค่ะ…เลื่อนลงมาอ่านรายละเอียดกันเลย !

1. Mentor มีชื่อเสียงมายาวนานกว่ายี่ห้ออื่น

2. Mentor ได้รับมาตรฐานสากล ผ่านการรับรองจาก อย.สหรัฐอเมริกา (US FDA) ผ่านการตรวจสอบหลายขั้นตอน ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดีค่ะ

3. Mentor มีความยืดหยุ่นสูง เพราะสารในถุงซิลิโคนจะไม่ไหลออกมา แม้มีการฉีกขาดหรือมีรอยแตก แบรนด์เขาเคลมไว้เลยค่ะว่าโอกาสแตกรั่วซึมภายในทรวงอกเราเป็นไปได้ยากมาก นอกจากจะโดนของแข็งทิ่มแทงหรือเกิดอุบัติเหตุกระแทกแรงๆ เท่านั้น

4. Mentor ยึดเกาะได้ดีไม่ลื่นไหลออกจากล็อค และป้องกันการเกิดผังผืดได้มากกว่า

5. Mentor มีความนิ่มเป็นธรรมชาติมากกว่า จนคนข้างกายอาจเดาไม่ออกเลยค่ะ

6. Mentor รับประกันตลอดอายุการใช้งาน เป็นข้อดีที่แสดงให้เห็นว่าแบรนด์นี้มีความรับผิดชอบต่อคนไข้แน่นอนค่ะ

เสริมหน้าอกเลือกรูปทรงแล้วแต่ความชอบและความเหมาะสมได้ แต่ยี่ห้อของซิลิโคนเสริมหน้าอก สาว ๆ จะเลือกสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้นะคะ ต้องให้เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อน...สำหรับ DRK Beauty Clinic มีการใช้ซิลิโคนเมนเทอร์ในการผ่าตัดเสริมหน้าอกค่ะ ซึ่งทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางจะให้คำปรึกษาและข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการผ่าตัดอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของการเลือกทรงของซิลิโคน ชนิดของผิวของซิลิโคน ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ทำให้คนไข้มั่นใจได้ว่าหลังศัลยกรรมหน้าอกไปแล้วจะได้ทรงสวย ไม่โป๊ะและปลอดภัยแน่นอนค่ะ...

📞สอบถาม / ปรึกษา / จองโปรโมชั่น Official Line. @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU) Inbox Facebook >>> http://m.me/DrkBeautyClinic Hotline. 081-3196856 www.drkbeauty.com

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page