top of page

ทำตาสองชั้น ไม่ต้องพักฟื้น เปลี่ยนเป็นตี๋อินเตอร์ ในชั่วข้ามคืน!

เซย์ไฮครับทุกคน จั้มพ์ นะครับ จะมาบอกต่อประสบการณ์ทำตาสองชั้นของผม ที่ DRK BEAUTY CLINIC เอกมัยซอย 3 แบบไม่ต้องพักฟื้น ดูดีหน้าเปลี่ยนหลังทำกันไปเลย

ก่อนทำประมาณนี้เลยครับ ตาตกทำให้ไม่เท่ากันไปเลยครับ

ตอนทำก็ไม่ตื่นเต้นเลยครับ ชิวๆ เลย ผมแทบไม่รู้สึกเลยด้วยซ้ำตอนที่หมอเขาฉีดยาชา ถ้าหมอไม่พูดก็คือไม่รู้เลยครับ มือค่อนข้างเบาเลย ใครกลัวว่าจะเจ็บ ผมบอกตรงนี้เลยว่า ถอนฟันเจ็บกว่าเยอะครับ อย่ากังวลกันไปเลย

หลังทำทันทีเลยครับ เสร็จจากห้องผ่าตัด พักฟื้นที่คลินิกสักแปปก็มาเดินห้าง หาอะไรกินต่อเลยครับ 5555 ชิวไปครับงานนี้ ไม่แคร์สายตาคนอยู่แล้ว 5555 หลังทำทันทีก็เปลี่ยนเลยครับ เปลี่ยนเลยจริงๆ คือหลังทำก็ออกมาพอใจเลย

ครบ 7 วันครับ ยุบบวมแล้ว ถือว่ากำลังดี บวมน้อยมากกก ผมไม่ได้พักฟื้นอะไรเลย ทำงานตลอด

แผลหลังทำครับ ละเอียดดีเลยครับ เรียบเนียน ผมทำแบบกรีดสั้นนะครับ แผลจะเล็กแบบสไตล์เทคนิคเกาหลี จะช่วยให้ตาโตขึ้น ส่วนรอยแผลไม่ต้องกังวลหรอกครับ เดียวมันก็จะค่อยๆ จางลงไป ใครกังวลก็ลองหายาลดรอยแผลมาทากันครับ

หลังทำปัจจุบันครับ

ต้องบอกเลยว่าประทับใจจริงๆ นะครับ หลังทำตาสองชั้นกับที่ DRK แล้ว รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะมากก ดูดีขึ้นจริง ๆ มีแต่คนบอกว่าผมเปลี่ยนเป็นตี๋ อินเตอร์แล้ว ชอบตรงที่ความใส่ใจของคุณหมอนะครับ คือหมอจะพูดคุยกับเราก่อนว่าอยากได้ชั้นตาแบบไหน และจะวัดชั้นตาให้เราเห็นเลยว่าจะทำประมาณนี้ คุยแบบถามคุณหมอได้เลยไม่ต้องกลัวโดนเหวี่ยง อันนี้ดีมากเลยครับ ส่วนตัวคลินิกก็ดูดีเลยครับ ดูพรีเมี่ยมเหมาะสมกับสถานที่ เชื่อว่าทุกคนถ้าก้าวเข้ามาก็จะคิดแบบผมนะ ว่าที่นี่ไม่ธรรมดา มาลองสัมผัสกันเองดีกว่าครับ ว่าความดูดี มีมาตรฐาน คุณหมอเก่งมีชื่อเสียง มันเป็นยังไง ควรค่าแก่การมารีวิวบอกต่อให้จริงๆ

ทิ้งท้ายไปด้วยภาพนี้ครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page