top of page

ทำตาสองชั้น ขอย้อนวัย กลับมาสดใสอีกครั้ง DRK


สวัสดีค่ะทุกคน พี่อุ้ยเอง นะคะ วันนี้พี่อุ้ยขอมาเล่าประสบการณ์ของตัวเองสั้นๆ ในการทำศัลยกรรมตาสองชั้นครั้งนี้กับ DRK Beauty Clinic ที่เอกมัย ซอย 3 พี่เองก็อายุเข้าเลข 5 เข้าไปได้แล้วค่ะ แต่ก็ยังอยากให้ตัวเองดูดีอยู่นะคะ เอาง่าย ๆ ว่า ยังไม่อยากแก่ ถึงอายุเราจะเยอะแล้วก็ตาม แต่ก็อยากพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้นอยู่ ก็เลยเลือกทำตาสองชั้นนี่แหละค่ะ คงเปลี่ยนได้มากที่สุดและเป็นสิ่งที่อยากทำมากที่สุด

ตาก่อนทำ

ค่อนข้างจะตกพอสมควรแล้วละค่ะ ด้วยความที่อายุก็เยอะแล้ว แต่เราก็ยังอยากสวย

ลุยเลยค่ะ ของพี่ทำเป็นเทคนิคกรีดยาวนะคะ กรีดแผลยาวตามเปลือกตา และเอาไขมันตาออกด้วย เพราะถ้าเทคนิคกรีดสั้นจะเหมาะกับคนที่อายุน้อยๆ ของพี่อายุเยอะละ ขอแบบทำครั้งเดียวไปเลยดีกว่า

อัพเดตครบ 7 วันค่ะ

รอยแผลหลังตัดไหม แผลสวยดีค่ะ คือจางมากจริงๆ ค่ะ ก็ยังเลือรอยอยู่นิดหน่อย ใช้ยาทารอยแผลเป็นคิดว่าไม่นานคงจางแน่นอน

ถือว่าพี่แฮปปี้มากเลยค่ะ เหมือนได้ย้อนวัย กลับไปอายุ 3 ต้นๆ อีกครั้ง แค่ทำตาก็ช่วยลดอายุได้เลย มันทำให้พี่มีความมั่นใจขึ้นมาก แค่อายุทำอะไรเราไม่ได้ ท่องไว้ค่ะ ถึงจะแก่ แต่เราต้องดูแลตัวเองต้องดูดี พี่เลือกทำที่นี่นะคะ เพราะไว้ใจและเชื่อมั่นฝีมือคุณหมอ ที่จะทำให้คนอายุ 54 อย่างพี่ กลับไป 34 อีกครั้ง!

ฝากไปติดตามผลงานคลินิกกันนะคะ พี่ทำที่ DRK Beauty Clinic เอกมัย ซอย 3 ใครสนใจเคสมีอายุแบบพี่ แนะนำคุณพี่ คุณแม่ คุณป้าไปทำกันได้ และจะไม่ผิดหวังค่ะ ลองไปสอบถามคลินิกกันดู Line : @drkbeautyclinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page