top of page

ผ่าตัดลดแก้มทำให้หน้าเรียวเห็นผลเร็วและชัดกว่าเทคนิคอื่นจริงไหม

นิยามความสวยหล่อในยุคนี้ต้องหน้าเรียวโครงหน้าดูสวมส่วนก่อน เพราะรูปหน้าแบบนี้ถ่ายรูปหรือตัวเป็น ๆ มุมไหนก็ดูดีหน้าเรียวแบบวีเชฟ ซึ่งถ้าพูดถึงเทคนิคที่ทำให้หน้าเรียวอันที่จริงก็มีหลายวิธีค่ะ แต่ใช่ว่าจะเห็นผลเร็วชัดเจนไปซะทุกวิธี ถ้าให้พูดถึงความนิยมและทำให้เห็นผลเร็วทันใจจริง ๆ การผ่าตัดลดแก้มหรือผ่าตัดเอาไขมันกระพุ้งแก้มออกไปถือว่ามาแรงในตอนนี้!

ก็แหมจะไม่ให้นิยมได้ยังไงเพราะไม่ต้องพักฟื้นนาน ทำให้หน้าเรียวเห็นผลชัด

ถ้าคนไหนที่กำลังสงสัยว่าเทคนิคนี้ทำให้หน้าเรียวกว่าเทคนิคอื่นจริงไหม....มาเก็บข้อมูลกันก่อนค่ะไม่ว่ากัน...จะศัลย์ให้สวยทั้งทีก็เอาที่สบายใจด้วยเนอะ!

“ผ่าตัดลดแก้ม” ทำครั้งเดียวหน้าเรียว เห็นผลชัดกว่าเทคนิคอื่น!

หน้าเรียวเห็นชัดแน่นอนอยู่แล้วค่ะ เพราะลองนึกง่าย ๆ ว่าโดยปกติแก้มเราทั้งสองข้างจะมีไขมันบริเวณกระพุ้งแก้ม เจ้าตัวนี่แหละใครมีไขมันตรงนี้มาก หน้ากลมแก้มป่อง! ยิ้มแล้วหน้าบาน

เมื่อผ่าตัดลดแก้มเอาไขมันส่วนนี้ออก จากที่แก้มป่องก็หน้าเรียวลงไปตามธรรมชาติ(เพราะก้อนไขมันหายไป) เหมือนเราเอาไขมันส่วนเกินออกจากแก้ม ทำครั้งเดียวเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดกว่าวิธีอื่นนะคะ และเมื่อรอประมาณ 1 เดือนหน้าจะเรียวขึ้น แบบไม่ต้องลุ้น

...แต่ถ้าฉีดเมโสแฟต(ฉีดสลายไขมัน) คนไหนแก้มป่อง ไขมันแก้มเยอะครั้งเดียวเอาไม่อยู่หรอก ต้องฉีดมากกว่า 1 ครั้ง ไปขึ้นเขียงให้คุณหมอฉีดแฟตหลายครั้ง ดังนั้นผ่าตัดลดแก้ม หน้าเรียวได้ในครั้งเดียวที่ทำค่ะ!

ผ่าตัดลดแก้ม” ไม่มีปัญหาแก้มตอบเกินไป แก้ปัญหาแก้มหย่อนย้อย!

เทคนิคนี้ทำให้ใบหน้าดูเรียวลงอย่างสมส่วนและมีหน้ากระชับขึ้นค่ะ แก้มเราก็จะไม่หย่อนหรือดูซูบตอบจนเกินไป เลยเป็นจุดเด่นที่ทำให้หน้าเรียวอย่างเป็นธรรมชาติกว่าวิธีอื่น แต่คนไหนรูปหน้าใหญ่เพราะโหนกแก้มหรือกราม วิธีนี้ไม่ช่วยนะคะเพราะไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ สรุปคือตอบโจทย์สำหรับคนแก้มป่อง อยากทำหน้าเรียว!

ปรึกษาคุณหมอให้มั่นใจก่อนผ่าตัด

เนื่องจากเป็นงานหัตถการที่ต้องอาศัยความชำนาญ ดีอาร์เอ บิ้วตี้ คลินิก ให้ความสำคัญของความปลอดภัยเป็นพื้นฐานในการทำศัลยกรรมในทุกขั้นตอน สำหรับการผ่าตัดลดแก้มจะทำการผ่าตัดโดยทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ นำไขมันกระพุ่งแก้มออกโดยใช้เทคนิคไร้เลือด ใช้ไฟฟ้าจี้บริเวณผ่าตัดทำให้แทบไม่มีเลือดซึมออกมาค่ะ หลังผ่าไม่มีช้ำและบวมน้อยมาก ส่วนรอยแผลจะซ่อนอยู่ในปาก หลังศัลยกรรมใช้ชีวิตประจำวันได้ปกตินะคะ เพราะหลังผ่าตัดอาการบวมมีลักษณะเหมือนผ่าฟันคุด ไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่าจะทำให้เกิดปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน

หน้าเรียวคงนานเป็นจุดเด่นของการทำศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้ม เห็นผลเร็วและชัดเจนในครั้งเดียวที่ทำจากเทคนิคทำหน้าเรียวด้วยวิธีอื่น ไม่ต้องเจ็บตัวไปฉีดเมโสแฟตสลายไขมันบ่อย ๆ ค่ะ เพราะสลายไขมันก็กลับมาได้อีก ต่างจากการตัดและยกออกไปทั้งก้อน! ที่กว่าไขมันบริเวณนี้จะกลับมาก็ต่อเมื่อเราน้ำหนักเพิ่มขึ้นมา 10 กิโลกรัม...คุ้มมากว่าไหมล่ะคะ!

📞สอบถาม / ปรึกษา / จองโปรโมชั่น Official Line. @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU) Inbox Facebook >>> http://m.me/DrkBeautyClinic Hotline. 081-3196856 www.drkbeauty.com

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page