top of page

ทำจมูก เสริมพอดี ..ยังไงก็ไม่ทะลุ


เป็นกันไหมพออยากทำดั้งแต่เห็นภาพแชร์กันว่าจมูกทะลุแล้วกังวลกลัวเป็นเหมือนคนอื่น วันนี้เลยมีสาระน่ารู้มาแบ่งปันสำหรับหนุ่มสาวที่อยากจะศัลยกรรมจมูกเปลี่ยนดั้งแบนเป็นคนดั้งโด่งแบบเซเลป ว่าเรื่องจะเสริมแล้วซิลิโคนจะทะลุหรือเปล่าไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนอยู่แล้ว เพราะถ้าเสริมพอดี ..ยังไงก็ไม่ทะลุ

ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร! รู้แล้วต้องช่วยกันแชร์ต่อสักหน่อยจะได้สวยปลอดภัยไปด้วยกัน

เสริมพอดี ไม่ต้องกลัวทะลุ!

โด่งเกินพอดี ฝีนเนื้อจมูกเกินไป เป็นต้นเหตุทำให้เสริมมาแล้วจมูกทะลุ...

เสริมพอดี ไม่ต้องกลัวทะลุ!

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจว่าเนื้อจมูกของแต่ละคนมีความหนาความบางต่างกัน! การเสริมจมูกจะยืดได้มากน้อยแค่ไหนจึงขึ้นอยู่กับผนังจมูกของแต่ละบุคคล ดังนั้นถ้าเห็นคนอื่นโด่งแล้วอยากทำให้เหมือนเป๊ะจึงไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด...แต่ที่ทำให้สวยเป๊ะและปลอดภัยจริง ๆ คือต้องเสริมให้โด่งพอดีกับตัวเอง!

อยากรู้ว่าเสริมโด่งได้มากน้อยแค่ไหน ทำไงดี?

เป็นธรรมดาที่จะทำจมูกทั้งทีก็อยากได้ความโด่งที่ทำให้รูปหน้าเปลี่ยนแปลงดูเป๊ะขึ้น แต่อยากดั้งโด่งอย่างเดียวไม่พอจะต้องคำนึกถึงผลลัพธ์ในอนาคตด้วย สำหรับคนที่มีเนื้อจมูกมาก จะยืดหยุ่นดีกว่าคนมีเนื้อบริเวรนี้น้อย จึงเสริมให้โด่งได้มากตามไปด้วยแต่ก็มีลิมิตตามเนื้อผนังจมูกอยู่ดี ส่วนคนเนื้อจมูกน้อยมีความบาง หากเสริมมากเกินไปจะเกิดปัญหาในระยะยาวได้ เช่น เนื้อบางจนเห็นกระดูกอ่อนดูไม่เป็นธรรมชาติและดูไม่สวยจนต้องมาแก้ใหม่ ที่สำคัญมีโอกาสที่จะเกิดกรณีจมูกทะลุได้

เสริมทรงไหนดีให้สวยและปลอดภัย

การเลือกทรงจมูกว่าแบบไหนสวย จริง ๆ แล้วอยู่ที่ความชอบของแต่ละคน แต่หากจะถามถึงรูปทรงยอดฮิตติดอันดับเซเลปเน็ตไอดอลนิยมทำคือจมูกสโลปปลายหยดน้ำ เป็นรูปทรงที่ทำให้รูปหน้าเปลี่ยนดูละมุนขึ้น อีกทั้งยังมีความเป็นธรรมชาติ และแน่นอนว่าถ้าเสริมแต่พอดี ทำออกมาแล้วเนื้อจมูกไม่บางเกินไปก็ไม่เสี่ยงว่าซิลิโคนจะทะลุ

เสริมจมูกแล้วหน้าเป๊ะไม่ได้ขึ้นอยู่กับความโด่งของสันจมูกเพียงอย่างเดียว ต้องพิจารณาด้วยว่าเสริมแบบไหนถึงจะดูไม่แท่งแข็งทื่อ ต้องสโลปให้พอเหมาะรับกับใบหน้า ซึ่ง DRK Beauty Clinic ได้ใส่ใจการเสริมจมูกทรงเฉพาะบุคคล นอกจากช่วยคลายความกังวลของผู้ที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี ทีมศัลยแพทย์จะประเมินรูปจมูกก่อนการผ่าตัดด้วย ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการเสริมจมูกได้มั่นใจว่าหายห่วงเรื่องซิลิโคนทะลุและได้รูปทรงจมูกที่มีความสวยงามเหมาะกับตัวเองที่สุด

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page