top of page

แชร์ประสบการณ์ทำนม!!! ที่ชิวและดีงามที่สุด DRK Beauty Clinic

มาปะกันต่อ.. หลังจากที่เคยรีวิวไปเยอะหลายสรรพสิ่งมาก ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ที่นี่ไปสะแล้ว drk เอกมัย3 ลองมาปรึกษากันดูได้นะคะ

วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ทำนม (ที่ไหนดี?) หลายคำถามเข้ามาเยอะมาก เพราะคนรอบข้างก็ปะ กันไปเยอะ ไฟหน้าตูมๆๆ ก็แชร์ประสบการณ์ความกลัวเว่อร์ๆๆ บลาๆๆๆ กันไปต่างๆนาๆ แต่ก็ได้มาปักที่ drkเอกมัย3 ตรงนี้เพราะคนรู้จักนี่ละคะได้ทำนม drkเอกมัย3

เราเองก็ไม่คิดว่าโลกยังต้องกลมมาเจอที่นี่อีกหรอ ก็เข้าเรื่องกันหลังจากหาข้อมูลอยู่นานว่า ทำมซิลิโคนต้องอะไร และต้องกี่ cc. ใหญ่มากก็โป๊ะ เล็กไปก็จุมบิ ก็เอาพอดี นี่ละ กำลังสวยเลย ก็นัดปรึกษาคุณหมอไปคะ ที่นี่เขาบริการดีนะจ้ะ ไม่ทำหน้าอกแบบสุ่มสี่สุ่มห้านะ เขามีวัดส่วนสูง นน. และวัดหน้าอกเราพร้อมทั้งฐานหน้าอกสัดส่วนเป๊ะๆๆ ไม่พอ ได้ลองไซส์เทียบหน้าอก และ อิงจากการดูชารต์ว่า สัดส่วนประมาณนี้เราไซส์นี้ รอดไหม มิ้นเองสูง ...ซม. ก็จะค่อนข้างเป็นคนรูปร่างสูงนิดนึงมีนมก็จะดูไม่ตันหน่อยเนาะ ได้ปรึกษาคุณหมอ จริงๆๆก็ตามที่คุณหมอแนะนำเลยนะ

คือมิ้นเองเป็นคนอกแอ่นหน่อยๆ หรืออกไก่ ปัญหาความเสี่ยงอกแฝดไม่มีแน่นอน เพราะ คุณหมอช่วยหลักเลี่ยงตรงนี้ได้ แต่ถ้าใส่ใหญ่อกแฝดก้เกิดได้นะ จุดจบของเราก็อยู่ที่ 325cc หลายคนคงมองว่าเล็กแต่จริงๆอยุ่กับผิวและนมเดิมว่ามีมากน้อยด้วยเด้อ จุดพีคของที่ drk คือแผลงานดีละเอียดเนียบกริบคือเนียนมาก แผลซ่อนไหม

อันนี้หลังทำ 5 วันนาจา

(แอบอยากลองใส่บราที่ดูชิคๆว่านมเราเป็นไงน้อ?)

แนะนำเลยสำหรับคนที่เป็นรอยแผลผ่าตัด ตัวนี้คือดีมากเว่อ คือเย็บแผลแบบไร้ตะขายแล้วก็ยังได้ยาดีสำหรับการดูแลแผลไม่ให้นูน คุ้มมมม!

ช่วงแรกๆๆ จะดูอึ๋มๆๆ อวบๆๆ ที่ไหนได้ อ่อ นมบวมอยู่จ้า (อันนี้หลังทำ 6วัน) งด ดราม่านะ ! ว่าทำไม

ออกมาช๊อปได้แล้ว ไม่ต้องใส่บรา เอาจริง บราแอบใส่ตอนนอน แต่เรื่องฟื้นตัวนี้ลุกได้ตั้งแต่ฟื้นเลยอะจ้า ไม่โม้นะเรื่องจริง

ทำนมที่ drkเอกมัย3 ก็ไม่มีไรเยอะมาก ผ่าตัดที่ รพ. ห้องพักไม่ต้องพูดถึงคือดีมากจริง นึกว่า รร. 5 ดาวเว่อ พออีกวัน หมอก็มาตรวจ ประมาณ เที่ยงมิ้นก็กลับบ้านละ ชิววเนาะ งง มาก

บรรยากาศห้องพักฟื้นก็จะประมาณนี้ค่ะ หรูหราทันสมัยประมาณนี้ ไม่ไก่กา ระดับ 5 ดาวจริง ๆ

อวดหน่อยทำมาทั้งที ไม่อวดจะ งง มาก (จากคัพ a ก็ได้มาเกือบ c เลอะ คุ้ม)

ฟาดดดดลุกนี้ไป ชุดร้านนี้ของมิ้นเองนะ ตามไปตำกันได้เลย ig: shirtsic หลวยยยยยเนาะ

นี่ก็ เดือนนิดๆๆ น้องนมไม่ค่อยบวมแล้ว แต่ตอนนี้ปอดบวมมากกว่า เพราะใหญ่สมใจ ใครว่าเล็ก งง มาก หลวยถูกใจ กราบความ drk

(ก่อนทำ) - (หลังทำ) อยากได้แบบไหนก็เลือกกันเอาเองเด้อออ.. ตามเน้!

ถามหาราคา ทักมิ้นมาหลังไมค์หรือสายตรงหา drk กันได้เลยที่ line@ drkbeautyclinic มี@ ด้วยนะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page