top of page

ทำตาสองชั้นเปลี่ยนผู้ชายตาเศร้า...ให้กับมาดูสดใส ที่ DRK BEAUTY CLINIC


สวัสดีครับ เกมส์ ครับ วันนี้ขอมาแบบสั้นๆ เลยนะครับ จะมารีวิวการทำตาสองชั้นของตัวเองครับ ที่ DRK BEAUTY CLINIC เอกมัย3 ครับ

ก่อนทำเป็นคนตาเศร้าๆ ครับ ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ตี๋นะ แต่ตานี่ไม่มีชั้นเลย

เลยรู้สึกว่าอยากตาโตเหมือนคนอื่นเขาบ้างอะครับ เลยตัดสินใจเลือกศัลยกรรมตาสองชั้น คิดว่ามันน่าจะตอบโจทย์สำหรับคนตาแบบผมที่สุดอะ

มาถึงวันทำเลยนะครับ ตื่นเต้นเล็กน้อยครับ แต่คุณหมอน่ารักมากครับ พวกพี่ที่คลินิกด้วยบริการดีเลยครับ รอไม่นานค่อนข้างตรงเวลาดีเลยครับ ตอนเข้าห้องผ่าตัดก็ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ กังวลว่าจะออกมาเป็นไง แต่เราตัดสินใจแล้ว ก็ต้องรอดูผลครับ

มาแล้วครับ หลังทำทันที กลับมาถึงบ้าน แผลสวยงามดีครับ แผลดีมาก ละเอียดดีครับ ชั้นตากำลังดีเลยนะ เป็นไปตามที่ตกลงกับคุณหมอไว้เลย ว่าอยากได้ประมาณนี้ เดี๋ยวรอยุบแล้วมาดูกัน

อันนี้วันที่ 5 ครับ ยุบลงมาเยอะมาก ๆ แต่ดีที่ของผมไม่ค่อยบวมเท่าไหร่นะ ผมเดินไปกินข้างตามห้ามงช้อปปิ้งได้ปกติเลยนะ คนก็ไม่มองอะไร ถือว่าดีมากเลยครับ

อันนี้ 7 วันครับ กลับไปตัดไหมที่คลินิกและไปพบกับคุณหมอดูผลหลังทำด้วยครับ ผลน่าพอใจมากครับ ถูกใจผมมาก สำหรับชั้นตาแบบนี้ เท่านี้กำลังโอเคเลยครับ ไม่หนาไม่ใหญ่จนเกินไป เอาจริงถ้าคนไม่รู้จักผมก็คงไม่คิดว่าผมไปทำตาสองชั้นมาแน่ๆ ผมเชื่อแบนนั้น คือมันธรรมชาติมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา ๆ เป้นทางออกที่ดีเลยนะครับ

ใครมีปัญหาแบบผมไปปรึกษาหมอได้เลยครับ ทำออกมาไม่ผิดหวังแน่ เพราะผู้ชายอย่างเราๆก็อยากดูดีใช่มั้ยครับ ไม่ต้องอายเลย สมัยนี้ผู้หญิงมีแต่สวยๆ ผู้ชายอย่างเราๆ ยิ่งต้องดูดีตามครับ แต่ต้องทำแต่พอดีนะครับ เยอะไปคงไม่ไหว สำหรับผมงานตาสองชั้นที่นี่ผ่านครับ ผมให้ผ่านเลย ชอบและประทับใจมากครับ และที่สำคัญรอยแผลหลังผ่าตัดก็ดีมาก มองแทบไม่เห็นเลย ถ้าไม่มาสังเกตใกล้ๆ ละเอียดดีครับ แตกต่างจากที่อื่น การบริการดีครับใครสนใจเชิญเลยครับ DRK BEAUTY CLINIC เอกมัยซอย3

เทียบภาพให้ดูก่อนทำกับหลังทำนะครับ ภาพหลังทำประมาณ 1 เดือนครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page